เที่ยวสนุก กินอร่อย นอนสบาย บายทราเวลรูทคลับ

ห้องน่าพัก ราคาประหยัด ที่ B2 นิมมาน เชียงใหม่

รีวิวนี้ ผมจะพาไปดูห้องพัก ราคาถูกที่เชียงใหม่ นั่นก้อคือ B2 นิมมาน ราคาห้องอยู่ที 350-380 บาท

ฺB2 นิมมาน เป็นโรงแรมขนาดกะทัดรัด มีจำนวนห้องพัก 46 ห้อง ที่มีการตกแต่งออกแบบที่เรียบง่ายแต่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ในราคาสบายกระเป๋า ห้องพักสไตล์บูติกเก๋ๆสีสันสดใส ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่เป็นสัดส่วน

สิ่งอำนวยความสะดวก เครื่องมือเครื่องใช้ที่ทันสมัยและลงตัวกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นพร้อม ไว้บริการ สถานที่จอดรถกว้างขวางสามารถรองรับได้มาก อีกทั้งยังเน้นถึงความปลอดภัย ด้วยกล้องวงจรปิดรอบตัวโรงแรมฯ และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โรงแรมฯอยู่ใกล้กับถนนนิมมานเหมินทร์ ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่ถึง 5 นาทีเท่านั้นก็ถึงย่านแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ ย่านเศรษฐกิจและช็อปปิ้งที่มีสินค้าและบริการหลากหลาย อาทิเช่น แกลลอรี่แสดงผลงานศิลปะ ร้านจำหน่ายของตกแต่งบ้าน ร้านอาหาร ผับบาร์ ร้านกาแฟฯ หรือแม้แต่ศูนย์บริการสปา อีกทั้งยังใกล้กับสนามบิน โรงพยาบาล สวนสัตว์ ดอยสุเทพและมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ด้านหน้าของโรงแรมมีที่จอดรถรองรับได้หลายคัน หากไม่พอ จะมีพื่นที่ด้านข้างของโรงแรมรองรับอีก

ด้านหน้าตึก จะมีมุมให้ลูกค้านั่งรอ มีมุมอ่านหนังสือ ทีวี

ห้องที่ผมจองไว้สำหรับการเข้าพัก เป็นเตียงใหญ่ นอนได้สองท่าน อยู่ชั้นสี่ ที่นี่ มีแค่สี่ชั้น เพราะฉะนั้นจะไม่มีลิฟท์ไว้บริการนะคร้าบ

เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไป จะเจอสภาพภายในห้องพักตามรูปเลยครับ

ภายในห้องพัก จะมีผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ให้จำนวนสองผืน และผืนเล็กจำนวน 2 ผืน

มุมนี้เป็นมุมของทีวี และตู้เย็น ภายในตู้เย็นจะมีน้ำดื่มให้วันละ 2 ขวด

ด้านเหนือเตียงนอน จะมีมุมสำหรับนั่งทำงาน โดยมีโคมไฟให้ 1 โคม ที่นี่มีบริการ internet wiless free ด้วย สามารถรับ username ,password ตอนเช็คอินท์เข้าพักได้เลย ไม่มีค่าใช้จ่าย ความเร็วใช้จากชั้นสี่ เร็วใช้ได้เลยครับ โหลดรูปไม่มีปัญหา

ภายในห้องน้ำ สะอาดทีเดียว มีเครื่องทำน้ำอุ่น มีสระบู่ ยาสระผม ไว้ให้่ 1 ชุด

เนื่องจาก ตัวโรงแรมเป็นโรงแรมขนาดเล็ก ราคาประหยัด เพราะฉะนั้นจะไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกพวกสปา ห้องอาหาร ผมเลยไม่ได้ถ่ายมาให้ดูกันนะครับ

ตอนไม่มีอะไรทำ แอบไปเห็นต้นลิ้นจี๊หน้าที่พัก เลยถ่ายมาให้อยากทานกันเล่นๆ ซะยังงั้น

ดูแผนที่สำหรับที่ตั้งของโรงแรม ตามลิงค์เลยนะครับ //www.b2hotel.com/b2_nimman/#

จริงๆ แล้ว โรงแรม B2 มีที่พักหลายแห่งในเชียงใหม่นะครับ ลองเข้าไปดูที่ลิ้งค์ของโรงแรมได้เลยที่ //www.b2hotel.com

โอ้โห ยังมีที่พักราคานี้อยู่อีก ไม่น่าเชื่อเลยค่ะ
แถมเป็นห้องแอร์อีกด้วย
สุดยอดเลยค่ะ ขอบคุณที่รีวิวให้ชมค่ะ
ขอโหวตให้เลย

โดย: Shallow Grave 10 พฤษภาคม 2554 17:09:53 น.

ว่าสิ้นเดือนนี้จะขึ้นไปเชียงใหม่
สงสัยต้องลองไปพักเสียแล้ว
ขอบคุณที่นำมาให้ชมค่ะ

โดย: จิตหลอน 10 พฤษภาคม 2554 18:51:34 น.

ราคาถูกมากแถมสไตล์ก็เรียบๆและง่ายๆอีกด้วย มีอะไรๆน่ารักๆให้มองอย่างเจ้าลิ้นจี่ด้วย เก๋มากจริงๆ ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ ^0^

โดย: INDYINDARE.IC 10 พฤษภาคม 2554 20:13:36 น.

โดย: ครูปัญญดา 10 พฤษภาคม 2554 20:51:40 น.

โหหหห..ถูกมากๆเมื่อเทียบกับความดดีและความสะอาดของห้อง

ไม่น่าเชื่อว่าไม่ถึง 500 บาท

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง 10 พฤษภาคม 2554 22:08:07 น.

โอเค....เลยคะ

โดย: เด็ก(อยาก)แนว 10 พฤษภาคม 2554 22:49:57 น.

แวะมาชม ครับ

โดย: Kavanich96 11 พฤษภาคม 2554 8:39:44 น.

โอ๊ะโอ น่าสนใจจัง

โดย: kwan_3023 11 พฤษภาคม 2554 12:39:39 น.

แวะมาชมค่ะ

โดย: นู๋ที 15 พฤษภาคม 2554 22:46:02 น.

ลิ้นจี่..ของร้านติ่มซำแสนอร่อยค่ะ ..ร้านเจียถิงติ่มซำ..

โดย: ลูกค้าร้านประจำเจียถิ่งค่ะ IP: 192.168.1.201, 180.183.151.228 18 มิถุนายน 2554 21:07:11 น.

ต้องการจองห้องพักเช็คอิน 18 กุมภาพันธ์ 2558
out 21 กุมภาพันธ์ 2558 จำนวน 3 ห้อง
ห้องละเท่าไหร่ค่ะ

โดย: wanphen jornchai IP: 223.206.151.171 17 มกราคม 2558 11:54:08 น.

ilovetotravel
ปทุมธานี Thailand

เนื่องจากผมเป็นคนชอบเที่ยว และชอบถ่ายรูป ดังนั้นใน Blog นี้จะเป็นเรื่องเที่ยว การรีวิวที่พัก ซะเป็นส่วนใหญ่ และการชอบเที่ยว การชอบการบริการของผมนี่แหละเป็นจุดเริ่มต้นของการเริ่มทำทัวร์ คือไหนๆก็เที่ยวบ่อยๆแล้ว และทุกครั้งที่ผมเห็นรอยยิ้มของผู้ร่วมทริปการเดินทางของผมแล้ว แค่นี้ก้อสุขใจ

ส่วนเรื่องการบริการของทีมงานผมไม่ต้องห่วงนะครับ เราดูแลผู้ร่วมเดินทางเป็นอย่างดีแน่นอน

[Add ilovetotravel's blog to your web]