พฤศจิกายน 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
30
 
 
ทรงผมวินเทจชายทรงผมที่ช่วยเสริมลุคให้หนุ่มๆดูหล่อเนี้ยบและเท่ห์ขึ้น

ทรงผมวินเทจชายเป็นทรงผมยอดฮิตของคุณผู้ชายอีกหนึ่งทรงเลยก็ว่าได้ค่ะ  เพราะนอกจากทรงผมวินเทจชายจะเสริมลุคให้ดูหล่อเนี้ยบและเท่ห์ขึ้นแล้ว ทรงผมวินเทจชายยังเซตจัดทรงได้ง่ายไม่ยากอีกด้วยค่ะ ถ้าหนุ่มๆคนไหนยังนึกภาพไม่ออกมาดูไอเดียทรงผมวินเทจชายที่เรานำมาฝากกันก่อนค่ะ ขอบอกหนุ่มๆเลยว่าห้ามพลาดทรงผมวินเทจชายทรงนี้นะคะ ไม่งั้นเอ้าท์ตกเทรนด์ไม่รู้ด้วยค่า

ทรงผมวินเทจชาย

ทรงผมวินเทจชายมีรูปแบบทรงที่คล้ายทรงไถข้าง หรือ ทรงอันเดอร์คัตค่ะ และมีผมด้านบนที่ยาวไว้เซตให้เข้าทรง วิธีเซตก็จะมีทั้งแบบปาดเรียบ หรือ ให้เซตดูมีคลื่นมีลอนด้านบนน้อยๆค่ะ ลุคที่ได้ก็จะดูเป็นหนุ่มมาดเท่ห์ ดูคลาสสิกค่ะ

วิธีเซตจัดแต่งทรงผมวินเทจชาย

1. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมให้เหมาะสม โดยเลือกแว็กซ์ เจล หรือ โพเมดให้เหมาะกับเส้นผมและหนังศีรษะของตัวเอง เพราะอาจเกิดอาการแพ้ได้นั่นเองค่ะ แต่สำหรับทรงวินเทจนี้เราแนะนำให้ใช้โพเมดค่ะ เพราะไม่ทำให้ผมมันมากนัก เซตขึ้นได้ง่าย แข็งตัวอยู่ทรงนาน แถมล้างออกไม่ยาก แม้เนื้อโพเมดจะมีลักษณะแข็งๆก็ตาม

ทรงผมวินเทจชาย
ทรงผมวินเทจชาย
ทรงผมวินเทจชาย
ทรงผมวินเทจชาย
ทรงผมวินเทจชาย
ทรงผมวินเทจชาย

ดูทรงผมชายอื่นๆ : ทรงผมวินเทจชาย




Create Date : 21 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2558 13:36:45 น.
Counter : 4445 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ilastdeal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]