Group Blog
 
 
มิถุนายน 2555
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
1 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
"จงรัก" และ "ภักดี"

' จงรัก' อาจจะมากมายในวัยหนุ่มสาว
อาจจะร้อนแรง ท่วมท้นในยามแรกรัก
แต่วันนึงอาจจะจืดจางได้ตามกาลเวลา
แต่คนรักคู่ใด ๆ ในโลก ก็มักเริ่มชีวิตคู่ด้วยคำ ๆ นี้
แต่ 'ภักดี' นั้นชั่วชีวิต

-ทมยันตี




ทุก ๆ คนต่างมีข้อดีและข้อเสียในตัวเองทั้งนั้น
แต่เมื่อยามที่คุณเริ่มรักฉัน ข้อเสียใด ๆ ของฉัน
คุณจะมองข้ามมัน และคิดว่ายอมรับมันได้หรือมันไม่ใช่เรื่องใหญ่

ในวันที่คุณเริ่มรักฉัน ความจู้จี้ขี้บ่นของฉัน
คุณจะมองมันว่าเป็นเรื่องปกติ และมองข้ามมันไป

ในวันที่คุณเริ่มรักฉัน ความเอาแต่ใจของฉัน
คุณจะมองมันว่าเป็นความน่าเอ็นดู และพยายามเอาอกเอาใจฉัน

ในวันที่คุณเริ่มรักฉัน ความซุ่มซ่ามของฉัน
คุณจะมองมันว่าเป็นความน่ารัก มีเสน่ห์ และมองข้ามมันไป

ในวันที่คุณเริ่มรักฉัน ความไม่เป็นกุลสตรีของฉัน
คุณจะมองมันว่าเป็นความทันสมัย ผู้หญิงยุคใหม่ และมองข้ามมันไป

ในวันที่คุณเริ่มรักฉัน ความที่ฉันทำอะไรไม่เป็น
คุณจะมองมันว่าฉันน่าทะนุถนอม คุณจะเป็นคนทำให้เองและมองข้ามมันไป

แต่หากเมื่อใดก็ตามที่คุณเริ่มหมดรักฉัน
ข้อเสียเหล่านั้น ที่คุณคิดว่าคุณยอมรับได้และเคยมองข้ามมันไป
จะกลับกลายเป็นส่ิงขัดตาขัดใจ และน่าเบื่อหน่าย

ข้อเสียของฉัน ที่คุณเคยคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ
ในวันที่คุณเริ่มหมดรัก มันจะกลับกลายเป็นความน่าเบื่อหน่าย

ข้อเสียของฉัน ที่คุณเคยคิดว่ามันเป็นความน่าเอ็นดู
ในวันที่คุณเริ่มหมดรัก มันจะกลับกลายเป็นหมดความอดทน

ข้อเสียของฉัน ที่คุณเคยมองว่ามันเป็นความน่ารักและมีเสน่ห์
ในวันที่คุณหมดรัก มันจะกลับกลายเป็นความโง่เง่า น่ารังเกียจ

ข้อเสียของฉัน ที่คุณเคยมองว่ามันเป็นความทันยุคทันสมัย
ในวันที่คุณหมดรัก คุณกลับเพรียกหาใครบางคนที่ฉันไม่เคยเป็น

ข้อเสียของฉัน ที่คุณเคยบอกว่าไม่เป็นไร และพร้อมอภัยให้ทุก ๆ อย่าง
ในวันที่คุณหมดรัก เพียงแค่ฉันเป็นตัวของฉันตลอดเวลาที่ผ่านมา
มันก็เป็นความผิด เพียงเพราะว่า คุณเคยมองข้ามมันไป...

ข้อเสียของฉัน ที่คุณเคยคิดว่ายอมรับมันได้ ในที่สุดแล้ว
ก็จะกลายเป็นข้ออ้างให้คุณ ในการไปหาข้อดีในตัวคนอื่น ๆ

อนิจจา หากแต่เพียงคุณมองมาที่ฉัน
คุณจะได้เห็นฉัน ในส่ิงที่ฉันเป็นและเป็นฉันมาตลอด
มิได้เปลี่ยนแปลงสิ่งใด ๆ หากแต่สิ่งที่เปลี่ยนไป
มันคือความรู้สึกของคุณเองเสียมากกว่า...



Create Date : 01 มิถุนายน 2555
Last Update : 1 มิถุนายน 2555 15:24:58 น. 1 comments
Counter : 1285 Pageviews.

 
จงรัก' อาจจะมากมายในวัยหนุ่มสาว
อาจจะร้อนแรง ท่วมท้นในยามแรกรัก
แต่วันนึงอาจจะจืดจางได้ตามกาลเวลา
แต่คนรักคู่ใด ๆ ในโลก ก็มักเริ่มชีวิตคู่ด้วยคำ ๆ นี้
แต่ 'ภักดี' นั้นชั่วชีวิต

-ทมยันตี-

อ่านแล้วตื้อ ๆ เลยค่ะ


โดย: ~ ดาวดวงนั้น...คือฉันเอง ~ วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:16:42:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เจ้าหญิงหมาป่า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าหญิงหมาป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.