เพลงใหม่ของ พี่บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เพลง : Impression






มาฟังเพลงใหม่ของ พี่บุรินทร์ ศิลปินคนโปรดของผมคนนี้เลย เพราะดีครับ

เพลง อิมเพรสชั่น(IMPRESSION) บทเพลงที่แต่งโดยบอย - ตรัย ภูมิรัตน และ ได้รับเกียรติจาก ณฐพล ศรีจอมขวัญ โปรดิวเซอร์และสมาชิกวง กรู๊ฟไรเดอร์สเป็นผู้ทำดนตรีให้ โดยรวบรวมเอาความประทับใจต่างๆที่เกิดขึ้นจากการเดินทางสายดนตรีของบุรินทร์ มาเป็นแรงบันดาลใจ ก่อให้เกิดการสร้างสรรค์บทเพลงที่สะท้อนความเป็นตัวตนของบุรินทร์ ที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านเนื้อร้องและทำนอง สร้างความแปลกใหม่ในรูปแบบของดนตรีสใตล์โซล โดยการผสานครื่องสายได้อย่างลงตัวและน่าประทับใจ

เนื้อเพลง Impression

เพลง : Impression
ศิลปิน : บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์



Impression..c'mon baby..

..เลยจะรู้แก่ใจว่าทนไม่ไหวอยู่ดี เก็บมันเอาไว้อย่างนี้ อาการมันเหมือนจะแพ้
สุดท้ายก็คงต้องแย่ แม้จะพยายามห้ามใจเท่าไหร่

แค่เพียงเธอนั้นผ่านมา ก็ทำให้ว้าวุ่นใจ ผ่านมาเธอไม่ผ่านไป
จิตใจจนคล้ายจะหลง โลกเหมือนจะหมุนช้าลง เพราะว่าได้พบเธอใช่ไหม

โอ้ที่รัก โอ้ ช่วยเข้าใจจิตใจฉันได้ไหม โอ้ที่รัก ที่ฉันใฝ่ฝันคนนั้น
คุณช่างได้ยิ้มประทับใจ แล้วฉันคงต้องหวั่นไหว

Impression..

..เลยจะรู้แก่ใจปิดบังเอาแค่ไหนก็รู้ สะกดอารมณ์นี้อยุ่ ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น
ทุกสิ่งที่เธอล้อเล่น อย่างรู้ว่าเธอคิดจริง ๆ หรือเปล่า

แค่เพียงเธอนั้นผ่านมา ก็ทำให้ว้าวุ่นใจ ผ่านมาเธอไม่ผ่านไป
จิตใจจนคล้ายจะหลง โลกเหมือนก็หมุนช้าลง เพราะว่าได้พบเธอใช่ไหม

โอ้ที่รัก โอ้ ช่วยเข้าใจจิตใจฉันได้ไหม โอ้ที่รัก ที่ฉันใฝ่ฝันคนนั้น
คุณช่างได้ยิ้มประทับใจ แล้วฉันคงต้องหวั่นไหว

โอ้ที่รัก โอ้ ช่วยเข้าใจจิตใจฉันได้ไหม โอ้ที่รัก ที่ฉันใฝ่ฝันคนนั้น
คุณช่างได้ยิ้มประทับใจ แล้วฉันคงต้องหวั่นไหว
Impression...

ลองไปฟังกันดูนะครับ
//music.mthai.com/view/1900

ที่มา : //mthai.com



Create Date : 28 กรกฎาคม 2553
Last Update : 28 กรกฎาคม 2553 17:32:38 น.
Counter : 844 Pageviews.

1 comments
  
เด๋วจะไปฟัง เพราะเปงคนโปรดเราเหมือนกัน ^^
โดย: ลูกชิ้น IP: 58.9.183.84 วันที่: 28 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:01:11 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
All Blog
MY VIP Friend