Zzzz...
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
วันหยุด

ค่า วันนี้เป็น(ลา)วันหยุดของเรา
แต่กิจวัตรต่างๆก็มีมากมายเหลือเกิน
ความจริงวันนี้ที่หยุดเพราะจะไปงานเผาของคุณพ่อเพื่อน
มันน่าเศร้าจริงๆที่ครึ่งปีมานี้เราไปงานศพมานี่เป็นงานที่ 5 แล้ว
แต่เพื่อนเราคนนี้ก็เข้มแข็ง อาจเพราะเป็นลูกคนโตด้วย
เราเพิ่งเคยเห็นเค้าร้องไห้เป็นครั้งแรกก็วันนี้
ทำให้นึกถึงตอนที่คุณตาเราเสีย จำได้ว่าตอนเผามันเศร้ามากๆ
แต่ตอนที่อาม่าเสียแล้วนำไปฝังกลับไม่เศร้าเท่าไหร่ ยังรู้สึกเหมือนว่าอาม่ายังอยู่กับเรา

ก่อนกลับบ้านก็พากันไปกินอาหารทะเลแถวเยาวราช
เพื่อนเราดันทำก้างปลาติดในซอกฟัน เอาไม่ออก
อุตส่าห์พากันไปโรงพยาบาล แต่หมอฟันก็กลับกันหมดแล้ว (ก็แน่ล่ะซิ สองทุ่มแล้วนี่)
มันเลยขอชุดตรวจมาให้เราเขี่ยออกให้ เราหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอเลยอะ เลยบอกมันไปว่าคงออกมาแล้วแหละ แต่รอยโดนตำมันยังเจ็บอยู่
แต่สุดท้ายพอแยกย้ายกันกลับบ้านไปมันก็โทรมาบอกว่าเอาออกได้แล้ว ใช้ไหมขัดฟันดันเข้าไปจนออกจนได้
เลยเศร้าไปเลยที่ช่วยมันไม่ได้ เรียนมา 6 ปีซะเปล่า เฮ้อT - T



Create Date : 31 ตุลาคม 2549
Last Update : 31 ตุลาคม 2549 23:14:51 น. 3 comments
Counter : 1354 Pageviews.

 
บล๊อกสวยจังค่ะ


โดย: zaesun วันที่: 31 ตุลาคม 2549 เวลา:23:18:09 น.  

 
แหมเมย์ ไม่เป็นไรหรอกนะ
ก้างติดปลานี่เอาออกยากกว่าฟันคุดซะอีก อิอิ
ช่วงนี้เราเบื่อจัง
ไม่รู้เป็นไง
แปลกๆ
การใช้ชีวิตนี่มันยากเนอะ

เดี๋ยวจะโทรหาเมย์เรื่องงานแฟตด้วย แหะๆ


โดย: fakeplasticgirl วันที่: 6 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:26:21 น.  

 
ขอบคุณ คุณZeasun ที่ชมนะค่ะ
^ - ^ นั่งทำ bg ตั้งนานแหนะ

ส่วนปอนะ
เราเห็นด้วยสุดๆ ชีวิตมันยากจริงๆ
กลับมาถึงบ้านตอนเย็นๆทีไร
มันจะจิตตกทุกที
ยิ่งวันไหนงานเยอะๆนะ ก็ต้องมานั่งคิดว่าทำอย่างนี้ อย่างนั้น อย่างโน้น เนี่ยดีแล้วรึยังน้า
ส่วนเรื่องงานแฟต เราจะมีราชรถไปเกยที่สยามนะ แล้วจะนัดเวลาอีกที


โดย: จขบ. (meemay ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:24:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

meemay
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อย่ามัวจมไปกับความคิดแบบนั้น
อย่าไปกลัวในสิ่งที่ยังไม่ได้เกิด
อยากให้ มองในสิ่งที่กว้างกว่านั้น
มีสักวันที่เราต้องทำได้ดั่งใจ
ขอเพียงลอง เปิดใจ ลองคิดใหม่
เพื่อก้าวไป
เชื่อในสิ่งที่หวัง เชื่อในสิ่งที่ทำ
ลองกันดูสักครั้ง แค่เชื่อมั่น
สิ่งที่มันปิดกั้น ลองพิสูจน์สิ่งนั้น
แค่เชื่อมั่น
ลองทำดูให้เราได้รู้สักครั้ง
ด้วยพลังด้วยความมุ่งมั่นของตัวเอง
สิ่งที่คิดมันอาจไม่ใช่ความฝัน
ข้ามกำแพงไปสู่จุดนั้นด้วยความจริง
ขอเพียงลอง เปิดใจ ลองคิดใหม่
เพื่อก้าวไป
เชื่อในสิ่งที่หวัง เชื่อในสิ่งที่ทำ
ลองกันดูสักครั้ง แค่เชื่อมั่น
สิ่งที่มันปิดกั้น ลองพิสูจน์สิ่งนั้น
แค่เชื่อมั่น

Friends' blogs
[Add meemay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.