Japan Diary ตอนที่ 7 เที่ยวญี่ปุ่น "ไปดูฟูจิที่คาวากุจิโกะกัน!! ตอน 1"

วันที่ 25 มกราคม 2016

วันนี้จะไปที่ จ.คาวากุจิโกะ กันค่ะ เพื่อไปดูฟูจิซัง หรือ ภูเขาไฟฟูจินั่นเอง Smiley  จริง ๆ จุดที่ชมภูเขาไฟฟูจินั้นจะมีอยู่ด้วยกัน 2 จุดนะคะ มี ฮาโกเน่ และ คาวากุจิโกะ ค่ะ ทั้งสองแห่งจะมองเห็นฟูจิซังเหมือนกัน มีกิจกรรมให้ทำเหมือนกัน แต่ที่เลือกมา คาวากุจิโกะ เพราะสามารถเห็นฟูจิซังได้ชัดกว่าโดยที่ไม่มีภูเขามาบังสายตาค่ะ และอยู่ใกล้ฟูจิซังมากกว่าด้วย

คาวากุจิโกะอยู่ห่างจากโตเกียว (Shinjuku) ประมาณ 2 ชม. หากนั่ง Highway Bus นะคะ ราคาต่อเที่ยว 1,750 เยน  จองล่วงหน้าได้ช้าสุด 1 วัน  สามารถไปจ่ายเงินที่ตู้อัตโนมัติหรือเคาน์เตอร์ได้ที่สถานีจุดรอรถบัสได้เลยค่ะ  จองได้ที่นี่ >>> https://www.highwaybus.com/gp/foreign/frgSelectLine?lang=en  เลือกลงสถานีคาวากุจิโกะค่ะ

ไอซ์คิดว่า Highway Bus จะสะดวกกว่าเพราะนั่งรวดเดียวถึงเลย ชมวิวสสวยมาก ๆ เห็นฟูจิซังมาแต่ไกล คือสวยมากกกกกกกกกกกก มากกว่าในรูปที่เคยเห็นซะอีก

ปล. ถ้านั่งรถไฟจะนั่ง  2 ต่อนะคะ ดูวิธีการไปฟูจิโดยรถไฟได้ที่นี่

บรรยากาศหน้าสถานี Highway Bus ที่ชินจุกุค่ะ หนาวมากกกกกกกก

หลักฐานค่ะ 55555 นี่คือเช็คสภาพอากาศก่อนออกจากบ้าน

รูปจากรถบัส

กระดี๊กระด๊าตามประสาคนไม่เคยเห็น55555

ระหว่างที่รอรถของที่พักมา ก็ถ่ายรูปไปเรื่อยๆ ค่ะ วันนี้พักที่ k's house mt.fuji นะคะ เป็นห้องสำหรับ 3 คน มีห้องน้ำในตัวค่ะ  จะมีแบบห้องน้ำรวมด้วยนะคะ ราคาไม่แพงด้วย เลือกเอาตามความชอบเลยค่า

ห้องจะเป็นแบบนี้ค่ะ อุ่นมาก ถ้าเปิดฮีทเตอร์><

ตรงระเบียงหลังห้องนะคะ คืออะไรก็ไม่รู้ 5555

ที่นี่มีจักรยานให้เช่าค่ะ ไปปั่นกันเถอะ!

ฟูจิซังมองเห็นจากบริเวณใกล้ๆ ที่พักนะคะ  ฟินมาก

ทางค่อนข้างชันค่ะ เมื่อยมากๆ  ลื่นด้วยSmiley

แวะถ่ายรูปที่สถานีคาวากุจิโกะอีกรอบ

ร้านเทมปุระเจ้าดัง Fuji Tempura Idaten  อร่อยจริงๆๆๆ อย่าลืมแวะมาลองนะคะ Smiley

ปิดท้ายด้วย รูปบริเวณห้องโถงรวมของ โฮสเทล K's House  นะคะ ><

เดี๋ยวมาต่อ ตอน ที่ 2 นะคะ รอติดตามน๊าาา

Last Update : 14 กันยายน 2559 18:58:48 น.

ตามมาเที่ยวด้วยค่ะ
โดย: Raizin Heart วันที่: 16 กันยายน 2559 เวลา:11:23:21 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคน

ฟูจิเราก็ไปดูมาแล้วเหมือนกันค่ะ แต่ไปดูที่ยามานะกะโกะ

เราไปช่วงโกลเด้นวีค คาวาเราหาที่พักไม่ทันเลยต้องเปลี่ยนแผนไปนอนยามาแทน

ขอบคุณที่แวะทักทายนะคะ
โดย: เรียวรุ้ง วันที่: 20 กันยายน 2559 เวลา:10:22:47 น.

น่าสนุกมากเลยค่ะ วันนี้ฟูจิสวยมากๆเลยนะคะ

ฟังเรื่องที่แฟนเก่ามาตามไปแก้เหงานี่น่ากลัวมากนะคะ มีบอกทางด้วย
แต่พอฟังว่าแฟนโดนด่านี่สมควรเลยค่ะ อยู่ดีไม่ว่าดีนะเนี่ย
โดย: ตุ๊กจ้ะ วันที่: 20 กันยายน 2559 เวลา:20:15:17 น.

"ขอลอกสูตรไปทำบ้างนะคะ"
ยินดีเลยค่ะ
โดย: Raizin Heart วันที่: 21 กันยายน 2559 เวลา:9:55:58 น.

Iceallaround

จบเอกภาษาญี่ปุ่น ปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัว ชอบท่องเที่ยวแบบประหยัดแต่สะดวกสบาย