You & Me
เธอจะไปกับฉันไหม

เมื่อเอ่ยถึงรักเราที่เป็นอยู่ตอนนี้

เริ่มต้นดูเข้าทีดูดีและสวยงาม

แต่ต่อจากนี้..สิชีวิต เมื่อคิด..และตรองดู

สิ่งที่เราเห็นอยู่ ก็คือทางที่มีแต่ขวากหนาม


อยาก... อยากที่จะลองถาม ว่าเธอพร้อมร่วมทาง

เคียงข้างกันกับคนอย่างฉันหรือเปล่า

มันอาจจะเหน็บหนาว ในคืนที่แสงดาว

ไม่พร่างพราวเหมือนวันก่อน


อาจเดือดร้อน ในบางครั้งที่เราต้องลำบาก

เธอจะเสียใจบ้างไหมในวันที่ทุกข์ยาก

อยากถามว่าเธอจะไปกับฉันไหม



หากเธอมั่นใจพร้อมก้าวไปกับฉัน โว้ว โวว

เมื่อใช้ชีวิตร่วมทางฝันไปพร้อมกัน

แม้เส้นทางชีวิตอาจจะไม่หรู อยากให้รู้...ไว้เพียงว่า

คนอย่างฉันสัญญา ว่าจะรักๆเธอตลอดไป เย้ เย


อยาก... อยากที่จะลองถาม ว่าเธอพร้อมร่วมทาง

เคียงข้างกันกับคนอย่างฉันหรือเปล่า

มันอาจจะเหน็บหนาว ในคืนที่แสงดาว

ไม่พร่างพราวเหมือนวันก่อน


อาจเดือดร้อน ในบางครั้งที่เราต้องลำบาก

เธอจะเสียใจบ้างไหมในวันที่ทุกข์ยาก

อยากถามว่าเธอจะไปกับฉันไหม



อยาก.. อยากที่จะลองถาม ว่าเธอพร้อมร่วมทาง

เคียงข้างกันกับคนอย่างฉันหรือเปล่า

มันอาจจะเหน็บหนาว ในคืนที่แสงดาว

ไม่พร่างพราวเหมือนวันก่อน


อาจเดือดร้อน ในบางครั้งที่เราต้องลำบาก

เธอจะเสียใจบ้างไหมในวันที่ทุกข์ยาก


อยากถามว่าเธอจะไปกับฉันไหม โว้ว โวว

อยากถามว่าเธอจะไปกับฉันไหม โว้ว โวว

อยากจะรู้เธอคิดอะไร บอกให้รู้ว่าเธอจะไปกับฉันไหม




by: Rule Dark


Create Date : 21 มิถุนายน 2550
Last Update : 21 มิถุนายน 2550 18:03:33 น. 0 comments
Counter : 392 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ibamong
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
21 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ibamong's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.