You & Me

รักของเธอ...มีจริงหรือเปล่า

สิ่งที่ฉันรออยู่
อยากจะรู้รักแท้ๆของเธอเป็นเช่นไร
ที่ผ่านมาไม่เข้าใจ
ในความหมายที่ลึกซึ้ง อยากให้เธออธิบาย

ที่บอกให้ฉันรอก่อน
อย่าใจร้อน อย่าใจร้อน อดทนรอไว้
เธออยากให้ฉันเชื่อใจ
อย่าสงสัย อย่าสงสัย เธอใช่ไหม

ก็ไม่มีปัญหาหรอก
บอกเอาไว้ให้รู้ ไม่ว่านานเท่าไร
ฮืมม์...ฉันนี้รอได้
หากความหมายที่ลึกซึ้ง นั้นมีคำอธิบาย

เพราะเธอบอกให้ฉันรอก่อน
อย่าใจร้อน อย่าใจร้อน อดทนรอไว้
เธออยากให้ฉันมั่นใจ
ไม่สงสัย ไม่สงสัย เธอใช่ไหม

รักของเธอ มีจริงหรือเปล่า
(อยากจะรู้ ว่าเธอมีจริงไหม)
รักของเรา จะเป็นจริงใช่ไหม
(รักที่มีแต่ความจริงใจ)
ขอให้เธอตอบให้ฉันมั่นใจ
ให้คำถามที่มีในหัวใจหมดไปเสียที

เพราะเธอบอกให้ฉันรอก่อน
อย่าใจร้อน อย่าใจร้อน อดทนรอไว้
เธออยากให้ฉันมั่นใจ
ไม่สงสัย ไม่สงสัย เธอใช่ไหม

รักของเธอ มีจริงหรือเปล่า
(อยากจะรู้ ว่าเธอมีจริงไหม)
รักของเรา จะเป็นจริงใช่ไหม
(รักที่มีแต่ความจริงใจ)
ขอให้เธอตอบให้ฉันมั่นใจ
ให้คำถามที่มีในหัวใจหมดไปเสียที

solo

รักของเธอ มีจริงหรือเปล่า
(อยากจะรู้ ว่าเธอมีจริงไหม)
รักของเรา จะเป็นจริงใช่ไหม
(รักที่มีแต่ความจริงใจ)
ขอให้เธอตอบให้ฉันมั่นใจ
ให้คำถามที่มีในหัวใจ

ช่วยตอบฉัน ว่าเธอคิดเช่นไร
ตอบคำถามที่มีในหัวใจ ให้หมดไปเสียที


codebase="//download.macromedia.com/pub/shockwave/cabs/flash/swflash.cab
#version=6,0,29,0" width="210" height="147">



quality="high" pluginspage="//www.macromedia.com/go/getflashplayer"
type="application/x-shockwave-flash" bgcolor="#000000">




 

Create Date : 01 มิถุนายน 2550
0 comments
Last Update : 1 มิถุนายน 2550 12:55:02 น.
Counter : 1450 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ibamong
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
1 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ibamong's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.