มกราคม 2550

 
1
2
3
4
5
6
8
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
26
28
29
30
 
 
All Blog
ไม่มีอะไร ก็แค่ไม่สนิทใจแล้ว...เท่านั้นเอง
เรื่องที่เขียน
เป็นความรู้สึกของฉันที่มีต่อเพื่อนร่วมงานรุ่นน้องคนหนึ่ง
ไม่เกี่ยวกับเรื่อง...ความรัก
แต่เกี่ยวกับ "ความไว้ใจ"

สองสามวันมานี่
ความรู้สึกของฉันที่มีต่อคนคนนึงเปลี่ยนไป
เรารู้จักกันมา ก็เกือบๆ 2 ปี ได้แล้วมั๊ง
ตั้งแต่เขาเริ่มเข้ามาทำงานที่นี่
เขาเคยเป็นน้องที่ฉันจะคุยเรื่องต่างๆ ได้
หลายๆ เรื่องที่ฉันเคยปรับทุกข์
ไม่ว่าเรื่องราวความไม่ยุติธรรมทั้งหลาย
ความไม่เป็นระบบระเบียบที่มันเป็นอยู่

แต่
เรื่องที่เขาเคยบอกว่าเขาทำอะไรไม่ได้
ฉันก็เห็นเขาทำ อย่างสบายใจ
อย่างเห็นดีเห็นงามไปด้วย
หลายๆ เรื่องที่เราบ่นกัน
ทำไมมันเดินทางไปหา...ผู้ใหญ่...เร็วนัก
ฉันเคยคิดว่าน้องมันหวังดี
น้องมันอยากช่วยแก้ปัญหาให้
Feedback มามันก็ไม่เคยดี

ฉันไม่แน่ใจแล้ว

ความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขา
มันไม่เหมือนเดิมแล้ว
เสียดายมือ ที่เคยเกาะกุมเพื่อปลอบใจ
ยามที่เขามีปัญหา

ฉันยังไม่ได้เกลียดเขานะ
ยังไม่ถึงขนาดนั้น
แค่ ไม่ สนิท ใจ เหมือนที่ผ่านมา
ก็เท่านั้นเอง

ปล.

ฉันมักจะเต็มร้อยกับความสัมพันธ์เสมอ
เพราะฉันเชื่อว่า
ถ้าอยากได้รับความจริงใจ
ย่อมต้องให้ความจริงใจ

หลายๆ ครั้ง
ร้อยในวันแรก...กลายเป็นสิบในวันนี้
ฉันกลัว
ว่าพรุ่งนี้...จะติดลบ
กลัวจริงๆ นะ



Create Date : 31 มกราคม 2550
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2550 0:04:27 น.
Counter : 1214 Pageviews.

10 comments
  
ค่อย ๆ มองเขาอีกทีนะคะ

ใจเย็น ๆ ค่ะ
โดย: โสดในซอย วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:19:07:12 น.
  
คุณไม่ผิดหรอกค่ะที่จะเต้มร้อย .. แต่ก็ต้องเผื่อใจไว้ว่าเค้าอาจจะไม่ได้เต็มร้อยกับเรา ..

โดย: อยากจะสวยช่วยไม่ได้ วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:19:14:34 น.
  
เพราะมีคนอย่างนี้ไงคะจานนกจ๋า
พวกเราถึงมีเรื่องให้คิดให้ผจญภัย
ดีกวาชีวิตราบเรียบ
อย่าไปเสียดายเลยนะคะ อย่างน้อยเราก็รู้แล้วนี่ว่าเค้าเป็นไง
จานนกเต็มร้อยเสมอ หญิงรู้แม้กระทั่งกะหญิงจานนกยังน่ารักด้วยตลอดเลย
จานนกคะ จานนกเคยรู้สึกดีมากกะคนๆนี้
จานนกรู้แค่นั้นก็พอแล้วเนาะ พรุ่งนี้เค้าอาจทำอะไรดีๆอีกก็ได้
อย่าไปคิดเลยค่ะ รกสมอง สมองจานนกน่ะเอาไปคิดข้อสอบหลอกเด็กดีฝ่า
เนาะ เชื่อหญิง ไม่งั้นก็คิดดีกว่าว่าวันพรุ่งนี้กินไรดี
โดย: เด็กหญิงในวันสุข วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:19:48:11 น.
  

ไม่รู้จะว่ายังไงดีค่ะ
แค่อ่านแล้วหดหู่--
แต่อยากให้เชื่อต่อไปนะคะว่า
ถ้าเราให้สิ่งไหนไป
แล้วเราจะได้สิ่งนั้นตอบกลับมา
โดย: jumpoon_t วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:20:05:12 น.
  
*
สวัสดีค่ะ
มาเยี่ยมเยีน ค่ะ
สบายดีนะค่ะ
โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:20:28:36 น.
  

ใจเย็นๆ นะค่ะ เราเองเวลามองคนเราก็จะมองจาก 100 ก่อนเลย พอเจออะไรไม่ดีก็ค่อยๆ ลบออกเรื่อยๆ
โดย: N_BEE810 วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:20:33:00 น.
  


blog สวยจังวันนี้ ^^

การทำงานกับคนหลายคนเข้าก็งี้แหละค่ะ
เมื่อก่อนนี่จากความสนิทใจค่อยๆ ลดน้อยลง

จนบางทีเราอึดอัดเองก็มี

โดย: jengly วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:22:27:44 น.
  
เราก็เป็นเหมือนคุณนกค่ะ
เพราะเราคบใครเราก็ให้เค้าเต็ม 100 แต่พอคบไปเรื่อย ๆ มันค่อย ๆ หายไป

แล้วบางคนนิสัยเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือยังมีเลยค่ะ

ตอนนี้เลยได้แต่ทำใจ พยายามอยู่กับตัวเองให้มากขึ้นน่ะค่ะ
โดย: นักรักโลกมายา (นักรักโลกมายา ) วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:22:54:24 น.
  



คนเราพอคบไปนานๆ ก้อจะรู้เองค่ะ คนบางคนดีได้ตั้งนานมันยังดีแตกได้เลย(ช่างหัวมัน)
โดย: icebridy วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:23:11:43 น.
  


ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ค่ะ

จริงๆ ก็ ไม่มีอะไรเท่าไหร่
แค่รู้สึกแย่ๆ กับบางคนเท่านั้นเอง
ก็จะเก็บเอาไว้เตือนใจ
ว่าคนก็มีหลากหลาย
แล้วนี่ก็เป็นอีกแบบฝึกหัดที่จะต้องเจอ

ไม่เป็นไรค่ะ
พรุ่งนี้คงรู้สึกดีขึ้นกว่านี้

ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

ฝันดีนะคะ
โดย: NooNok [MiChiYo] วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:03:20 น.

NooNok [MiChiYo]
Location :
ปทุมธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




NooNok [MiChiYo]
::
hApPy EvErYdAy


เป็นมัณฑนากรโดยการศึกษา
เป็นคนสอนหนังสือโดยอาชีพ
เป็นตากล้องฝึกหัด
เป็นแม่ครัวจำเป็น
เป็นพี่เลี้ยงเด็กจำยอม
..
เป็นอะไรหลายๆ อย่าง

ทำบลอกเป็นงานหลัก
..
..
..

และ

พยายามทำให้ทุกวันเป็นวันสุขค่ะ

..
..

บลอกนี้ใช้ฟอนต์
4803_Kwang_MD

โหลดฟอนต์อื่นได้จากเว็บ
ฟ๐นต์ดอทคอม
ค่ะ

BG สวยๆ จากบลอก
ของ คุณเนยสีฟ้า ค่ะ





Tanapon Worachat
Tanapon Worachat
Create Your Badge



หมายเหตุ

บลอกนี้จะแสดงผลได้ดีที่สุด
เมื่อเปิดจาก Notebook
ความละเอียด 1280 x 800 ค่ะ

Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย.

บลอกของนะโม

บลอกของป้ามด

ฮิห้าค่ะ

B l o G : April 2009

MSN Emo Font

(◡‿◡✿) (◕‿◕✿) (◕〝◕) ≧﹏≦
{{{(>_<)}}} o(╥﹏╥)o //(ㄒoㄒ)//
●﹏● •.★*... ...*★.• o(‧""‧)o (¯▽¯;)
(*´・ェ・) (=_=;) (。'-') (-_-)zzz
✿✲-•(¯`°.•°•.★* *★ .•°•.°´¯)< br> *¤°•★ •:*´¨`*:•.・ ✿.。.:* *.:。✿*゚

⊙¤㊣★☆♀◆◇◣◢◥▲▼△▽⊿◤ ◥▆ ▇ █ █ ■ ▓ 回 □ 〓≡ ╝╚╔ ╗╬ ═ ╓ ╩ ┠ ┨┯ ┷┏┓┗ ┛┳⊥﹃﹄┌ ┐└ ┘∟「」↑↓→←↘↙♀♂┇┅ ﹉﹊﹍﹎╭╮╰ ╯ *^_^* ^*^ ^-^ ^_^ ^︵^ ∵∴‖︱ ︳︴﹏﹋﹌ ♂ ♀ ♥ ♡ ☜ ☞ ☎ ☏ ⊙ ◎ ☺ ☻ ► ◄ ▧ ▨ ♨ ◐ ◑ ↔ ↕ ▪ ▫ ☼ ♦ ▀ ▄ █ ▌ ▐ ░ ▒▬ ♦ ◊ ◦ ☼ ♠ ♣ ▣ ▤ ▥ ▦ ▩ ぃ◘ ◙ ◈ ♫ ♬ ♪ ♩ ♭ ♪ の ☆ → あ £ ❤ 。◕‿◕。 ✎ ✟ஐ ≈ ๑۩۩.. ..۩۩๑ ๑۩۞۩๑ ✲ ❈ ➹ ~.~ ◕‿-。 ☀☂☁【】┱ ┲ ❣☃❆✚ ✪ ✣ ✤ ✥ ✦ ❉❥ ❦ ❧ ❃ ❂ ❁ ❀ ✄ ☪ ☣ ☢ ☠ ☭ ♈ ➸ ✓ ✔ ✕ ✖ ㊚ ㊛ *.:。✿*゚‘゚・✿.。.:*

New Comments
  •  Bloggang.com