Group Blog
มกราคม 2552

 
 
 
 
2
3
4
11
13
22
24
26
29
30
31
 
All Blog
เปิดใจ นาตาลี ศรีชาพันธุ์
miss universe
ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้างคะ
ล่าสุดเลยฟ้าได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ The Amazing Race Asia 3 ซึ่งตอนนี้ออนแอร์อยู่ทางช่อง AXN
(ทรูวิชั่นส์ 25) ทุกวันพฤหัสบดี เวลาสามทุ่มค่ะ นอกจากนี้ก็มีรายการใหม่ที่จะเปิดตัวในเดือนมกราคมปีหน้า เป็นรายการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว และอีกรายการก็เป็นรายการของฟ้าเองเลย เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกาย

มีข่าวแว่วๆ มาว่าตอนนี้เริ่มระหองระแหงกับพี่บอล จริงๆ แล้วเรื่องราวเป็นอย่างไรคะ
(หัวเราะ) ตอนนี้ใครๆ ก็ถามคำถามนี้เหมือนกันหมดเลยค่ะ ฟ้ายืนยันได้เลยว่าฟ้ากับพี่บอลเรายังรักกันดีอยู่ และมีความสุขกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยค่ะ อย่างเมื่อเช้านี้ฟ้าไม่ค่อยสบาย พี่บอลก็จัดเตรียมอาหารมาให้ที่เตียง คอยดูแลฟ้าตลอด

แล้วฟ้าเองเป็นภรรยาหรือแม่บ้านในสไตล์ไหน และดูแลพี่บอลยังไงบ้างคะ
ฟ้าไม่อยากเรียกตัวเองว่าเป็นแม่บ้านที่คอยปรนนิบัติสามี เพราะฟ้าทำอาหารก็ไม่เป็น คือไม่ชอบทำ และไม่อยากทำให้บ้านเลอะด้วย พี่บอลเองก็ไม่ได้ทำด้วย ถ้าพี่บอลหรือฟ้าชอบทานอะไร เราก็จะซื้อจากข้างนอกเข้ามา แล้วมาทานพร้อมกัน นอกเหนือจากนี้ชีวิตรักของเราก็เหมือนคู่รักทั่วไป คือทำอะไรหวานๆ ให้กัน สมมุติพี่บอลเมื่อย ฟ้าก็นวดให้ ผลัดกันนวดค่ะ เราก็ดูแลกันและกันแบบนี้ตลอด เรียกได้ว่าพี่บอลเป็นคนที่เติมเต็มชีวิตฟ้ามากๆ ชีวิตของฟ้าตอนนี้สมบูรณ์แล้ว เพราะพี่บอลคือคนรักในแบบที่ฟ้าฝันไว้ แม้พี่บอลอาจไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิตของฟ้าก็จริง แต่ในด้านของความรัก พี่บอลก็ทำให้ชีวิตของฟ้าสมบูรณ์มากๆ

แล้วอย่างนี้ วางแผนจะมีบอลจูเนียร์เมื่อไหร่คะ
(ยิ้ม) คิดว่าน่าจะเป็นเร็วๆ นี้ค่ะ เพราะตอนนี้ฟ้ากับพี่บอลก็พร้อมแล้ว ก็ได้แต่รอโชคชะตากำหนดมากกว่า แต่คิดว่าฤกษ์ดีคงจะไม่เกินปีหน้าแน่ๆ

พูดถึงข่าวอื่นๆ บ้าง ข่าวแรงสุดที่เกิดขึ้นกับฟ้า ตั้งแต่มาอยู่เมืองไทยคือข่าวไหนคะ และผ่านพ้นมันมาได้อย่างไร
ข่าวที่สปาค่ะ* ข่าวนี้ทำให้ฟ้ารู้สึกผิดหวังและเสียใจมาก ฟ้ามาเมืองไทย เพราะรักเมืองไทย และคนไทยก็รักฟ้า พ่อแม่ของฟ้าก็คิดแบบนี้เช่นกันว่าคนไทยรักฟ้านะ แต่ปรากฏว่าเหมือนมีคนหักหลังฟ้า สร้างข่าวนี้ขึ้นมา ฟ้าเลยรู้สึกผิดหวัง เพราะเราไม่ได้เป็นแบบที่ข่าวนั้นพูดถึง ก็ได้แต่หวังว่าคนไทยคงจะเข้าใจว่าฟ้าไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวนั้นเขียนไว้ ส่วนวิธีที่ผ่านพ้นข่าวมาได้นั้น ฟ้าก็ปรึกษากับเพื่อนหลายคนซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นคนที่มีชื่อเสียง ว่าเราจะรับมือกับข่าวนี้อย่างไรดี เขาก็ให้คำแนะนำว่าไม่เป็นไร แค่ปล่อยมันไป เดี๋ยวสักพักข่าวมันก็จะซาไปเอง ยิ่งถ้าเราไปพูด ก็เหมือนยิ่งแก้ตัวมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ได้ปรึกษาพี่บอลด้วยค่ะ เพราะพี่บอลเองก็เคยมีข่าวลือที่ไม่ค่อยดีบ่อยๆ เช่นกัน พี่บอลก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะไม่มีใครรู้ดีไปกว่าตัวเราเอง เราเป็นคนดี เราไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะฉะนั้นก็ปล่อยมันไป อย่าไปคิดอะไรมาก

แล้วเรื่องที่ว่างานของฟ้าลดลง เพราะฟ้าค่อนข้างเลือกงาน อันนี้จริงเท็จแค่ไหนคะ
ก็คิดว่าน่าจะมีส่วนนิดหนึ่งค่ะ แต่ตอนนี้ฟ้าก็ยังมีงานเยอะอยู่นะ ก็ไม่ได้ไปใส่ใจข่าวตรงนั้นเท่าไหร่ อาจจะมีบางคนที่คิดว่าเราเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เราก็มีสิทธิ์
เลือกในสิ่งที่เราอยากทำ สิ่งที่เราชอบใช่ไหมคะ

ดูเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจแบบนี้ มีวิธีสร้างความมั่นใจให้ตัวเองอย่างไรคะ รวมถึงไอดอลของฟ้าด้วยว่าเป็นใคร
ฟ้ามองว่าทุกคนมีความดีงามในตัวเองอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเราจะมองเห็นไหม ถ้าคิดว่าเราเป็นคนดี เราทำดี ความดีงามเหล่านั้นจะทำให้เรามีความมั่นใจ ว่าเราทำได้และได้ทำในสิ่งที่ดี ไม่เดือดร้อนใคร ส่วนไอดอลของฟ้าก็คือพ่อแม่ค่ะ เพราะพ่อแม่มาจากประเทศรัสเซียและย้ายไปแคนาดาโดยที่ไม่มีอะไรเลย ภาษาก็พูดไม่ค่อยได้ เริ่มจากศูนย์เลยก็ว่าได้ แต่พวกท่านก็สามารถเลี้ยงฟ้าให้มีชีวิตที่ดีแบบนี้ได้ ฟ้าภูมิใจในตัวพ่อแม่มาก

กุญแจสู่ความสำเร็จของฟ้าคืออะไรคะ
วางเป้าหมายและตั้งใจทำเป้าหมายนั้นให้สำเร็จค่ะ คือฟ้าจะเขียนเป้าหมายของตัวเองไว้ในสมุดโน้ตบุ๊คนะ ทำมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้วค่ะ จะเขียนเอาไว้เลยนะว่าปีนี้จะทำอะไร ยังไงบ้าง ลิสต์มาเป็นข้อๆ แล้วก็พยายามทำตามนั้นให้ได้ และพอทำได้ เราก็จะมาเช็กว่าทำได้แล้วนะ วิธีนี้ได้ผลกับฟ้ามากเลยนะ

ถ้าให้คะแนนความสำเร็จตัวเอง 1-10 คิดว่าตอนนี้ฟ้าอยู่ที่ระดับไหนคะ
มันกะไม่ได้เลยค่ะว่าเราอยู่ระดับไหน ตอนนี้อาจจะอยู่ระดับสองหรือสามมั้ง แต่ว่าความหวังและความตั้งใจในการทำเป้าหมายแต่ละอย่างของเราอาจอยู่ที่คะแนนสูงสุด ตรงนี้ไม่สามารถตอบได้ แต่เราก็จะทำมันให้ดีไปเรื่อยๆ ค่ะ

พูดถึงเรื่องสุขภาพบ้าง สวยระดับนางงามจักรวาลแบบนี้ มีวิธีดูแลตัวเองอย่างไรคะ
พยายามจะใช้ชีวิตในแบบของคนที่สุขภาพดีเขาทำกันค่ะ เช่นจะกินอะไร ดื่มอะไร นอนพักผ่อนให้เพียงพอ และไม่เคยงดอาหารสักมื้อเลย แต่มื้อเย็นอาจจะทานเร็วขึ้นหน่อย สัก 6 โมงเย็น หลังจากนั้นก็จะไม่ทานอะไรอีกเลย แล้วก็มีการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย อย่างเช่น เล่นโยคะ

ช่วยเล่าถึงความประทับใจจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Amazing Race หน่อยค่ะ
ที่ฟ้าเข้ามาร่วมการแข่งขันครั้งนี้ เพราะตอนดูเกมนี้ครั้งแรกที่อเมริกาก็ชอบมาก เป็นแฟนตัวยงเลย และอยากจะเข้าร่วมแข่งขัน คิดว่ามันต้องสนุกและตัวเอง
ต้องทำได้แน่ แต่พอเราไปแข่งครั้งแรก มันไม่ได้สนุกเลย เหนื่อยมาก ต้องทำอะไรที่ท้าทายหลายอย่าง เช่น ทานอะไรที่ไม่ควรจะทาน ทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน ตอนแข่งฟ้าค่อนข้างจะไม่ชอบนะ รู้สึกเหมือนตัวเองเผชิญความทุกข์ทรมาน แต่พอรายการออกมาแล้ว เราได้มานั่งดู ก็รู้สึกดีใจที่เราได้ทำมัน และสามารถทำมันได้ด้วย ก็อยากให้คนดูช่วยกันเชียร์ฟ้าเยอะๆ ด้วยนะคะ


เต็มอิ่มกับการได้พูดคุยกับสาวงามคนนี้ ฝรั่งที่มีหัวใจรักคนไทย...สะใภ้ศรีชาพันธุ์

ที่มาข้อมูล : นิตยสาร Women Plus



Create Date : 28 มกราคม 2552
Last Update : 29 มกราคม 2552 16:08:26 น.
Counter : 1531 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]