Group Blog
กันยายน 2553

 
 
 
2
3
8
11
13
14
15
16
23
30
 
 
All Blog
ผมแสกกลางอย่างมีสไตล์
ผมแสกกลางอาจเป็นทรงที่ดูง่ายและไม่เคยตกขอบแฟชั่น แต่ถ้าอยากแสกกลางอย่างสวยมีสไตล์ ต้องอาศัยรายละเอียด



Fall Fashion Week 09  Rolando Beauchamp Pictures, Images and Photos



• หลังสระเสร็จ ซับเบาๆ (ไม่ใช่ใช้ผ้าขนหนูขยี้) จนผมแห้งหมาด พอแห้งแล้วหวีแสกกลางให้เป็นทรง

• ชโลมมูสเนื้อหนาที่มีคุณสมบัติเพิ่มความหนานุ่มในปริมาณพอเหมาะทั่วเส้นผม โดยอาจจับเป็นกลุ่มๆ แล้วค่อยๆเป่าด้วยความร้อนปานกลาง จนเส้นผมพลิ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติ

• เมื่อผมแห้งสนิท ฉีดสเปรย์จัดแต่งทรงผม ที่มีส่วนผสม UV Filter บางๆ เป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อให้ผมอยู่ทรงสวย ช่วยปกป้องอันตรายจากมลภาวะ และแสงแดด ทั้งยังทำให้เส้นผมดูเป็นเงาสวย



Create Date : 04 กันยายน 2553
Last Update : 4 กันยายน 2553 0:35:46 น.
Counter : 1853 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]