Group Blog
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
2
8
10
12
18
19
20
29
 
 
All Blog
จัดแต่งผมให้มีวอลลุ่ม




เริ่มต้นด้วยการเพิ่มความหนา ใช้แชมพูและคอนดิชันเนอร์ที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม จากนั้นฉีดสเปรย์ช่วยยกโคนผมขึ้นในขณะที่คุณเป่าผมให้แห้ง พร้อมทั้งขยี้เบาๆด้วยปลายนิ้ว และสุดท้ายเลือกวิธีสร้างลอนผมที่เด็ดโดนใจจากวิธีต่างๆที่เราเตรียมมาด้านล่างได้เลย



1. แกนม้วนผมไฟฟ้าขนาด 1 นิ้ว ถือแกนม้วนผมตั้งขึ้นในขณะที่พันผมไปรอบๆ โดยทิ้งปลายผมไว้เล็กน้อยเพื่อลอนผมที่เป็นธรรมชาติ เมื่อลอนผมเย็นตัวแล้วแปรงด้วยหวีเบาๆ


2. โรลม้วนผมขนาดกลาง เช่นเดียวกับการม้วนผมที่ถือในแนวตั้งแล้วยึดไว้ด้วยกิ๊บที่ระดับใบหูโดยวางโรลในแนวระนาบ


3. ถักเปีย ฉีดสเปรย์ในขณะที่ผมหมาดแล้วถักเปีย 3-4 เส้น คุณสามารถใช้กิ๊บยึดผมเปียขึ้นให้เป็นทรงเพื่อลุคสำหรับกลางวัน จากนั้นสางเปียออกด้วยนิ้วเพื่อให้ได้ลอนผมที่สวยงามสำหรับกลางคืน




ที่มา InStyle



Create Date : 28 กรกฎาคม 2554
Last Update : 28 กรกฎาคม 2554 10:29:04 น.
Counter : 1688 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]