Song:我没有办法离开你 Wo Mei You Ban Fa Li Kai Ni by F4 - Jerry 言承旭
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
12 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
~*<เก็บกระเป๋า เตรียมตัวเดินทางสู่ Australia>*~



12 มิ.ย.50

เมื่อวานหลังจากที่พี่อาร์ต (พี่ที่ดำเนินการทำเรื่องให้) โทรมาบอกว่าวีซ่าผ่านแล้วจ้า....ก็ได้เวลาจัดกระเป๋าแล้ว ความจริงควรจะเริ่มจัดได้นานแล้ว เพราะเราเดินทางวันที่ 23 มิ.ย. เวลา 18.15 น. เที่ยวบินที่ TG993 แต่ว่าเราถือเคล็ดถ้าวีซ่ายังไม่ออกเราก็ยังไม่จัด......


วันนี้ก็เลยไปเอาวีซ่า แล้วก็เลยไปออกตั๋วกับพี่ภาเลย จากนั้นก็ไปซื้อเสื้อหนาวที่ประตูน้ำ....ได้เป็นโค้ทมา 1 ตัว แล้วก็เสื้อไหมพรมมา 1 ตัวผ้าพันคอ 2 ผืน หมวก 1 อัน.....เพราะที่บ้านก็พอจะมีของที่ว่าอยู่บ้างแล้ว เลยซื้อแค่นี้พอ....แต่ที่หนักใจก็คือน้ำหนักกระเป๋าแค่ 20 กก. ประกอบกับกระเป๋าเราก็ไม่ใหญ่มาก โดนเสื้อหนาวเข้าไปก็บานเต็มแล้วอ่ะ....ดาดว่าต้อง แยกชิ้นส่วนออกเป็นอีกกระเป๋านึง......คิดไม่ตก ทำไงดีหว่า.....



15 June 07

เมื่อวานไปงานคอมมาร์ทมาก็ได้ของตามที่ต้องการทั้งสามอย่าง คือ NoteBook, Talking Dict, Memoru stick พอซื้อเสร็จเราก็ไปที่แบงค์ไปรอรับหลิวกลับบ้านด้วยกัน แต่ดันไปเจอพวกโรคจิตมาไซโคเราหาว่าทำไมซื้อยี่ห้อนี้มาบอกให้ซื้อ Toshiba ก็ไม่เชื่อ แต่มันแพงกว่าตั้งเป็นหมื่นแน่ะ ถ้าพูดถึงสเปค อันนี้แหละถูกใจเรามากที่สุด เพื่อนเราหลายคนที่ใช้ก็ไม่มีปัญหา เราก็หวังว่าของเราจะเป็นอย่างนั้นเช่นกัน เฮ้อเล่นเอาหมดเงินไปหลายหมื่นกระเป๋าเบาเลย....

ตอนเย็นวันนี้เราไปกินข้าวกับเพื่อนที่มหิดล คือเค้าเลี้ยงส่งเราน่ะ เงินที่เอามากินกันก็เหลือมาจากที่เก็บตอนที่ไปเที่ยวเดือนที่แล้ว กิ๊ฟกะจูนบอกว่าเดี่ยวเดือนสิงหาจะบินไปหา เตรียมตัวพาเที่ยวด้วย เอ่อ...จะบอกว่าเรายังไม่ได้ดูเส้นทางการเดินทางเลยอ่ะ

อีกเรื่องนึงคือเรื่องที่วางโน้ตบุ้คชั่วคราวของเราน่าเกลียดที่สุด เดี่ยวจะแปะรูปให้ดู แบบว่าถ้าจะเล่นเน็ตด้วยต้องนั่งแบบนี้อ่ะเพราะสายโทรศัพท์มันสั้น ใครน้อช่างต่อสาย เราเลยต้องนั่งกับพื้น ดูดีจริงๆ....





16 June 07

วันนี้ว่าจะไปซื้อกระเป๋าอีกใบเพราะมันไม่สามารถยัดของเข้าไปได้หมด เนื่องจากที่บ้านไม่มีกระเป๋ใบใหญ่เลยอ่ะ...เซ้งเลยอ่ะ เสียเงินอีก



20 June 07

วันนี้มีเรื่องน่าเศร้า จริงๆเราก็เศร้าตั้งแต่วันจันทร์แล้ว เนื่องจากวันจันทร์เราไปงานเผาศพย่าพิศน้องสาวของย่าเรา ซึ่งเมื่อ 2 เดือนที่แล้วเราเพิ่งไปเยี่ยมมาเอง ย่ายังหาข้าวให้เรากินอยู่เลย ดูสิไม่กี่วันเอง.....พอมาวันนี้ปู่เราก็เสียไปอีกคน เราเพิ่งขับรถไปเยี่ยมมาเมื่อวันอาทิตย์นี้เอง เศร้าจัง แต่ท่านก็อายุมากแล้ว 100 กว่าปีได้ ตอนที่เราไปเยี่ยมปู่ไม่กินอะไรมาหลายวันแล้วน้ำก็ไม่กิน เพราะกินไม่ได้ เหมือนร่างกายมันไม่รับแล้ว ท่านก็จากไปอย่างสงบตอน 11 โมงครึ่ง พ่อเราขับรถไปไม่ทันเพราะต้องเปิดร้านตอนเช้า.....อู๋ขอให้ท่านทั้งสองไปสู่สุคติ ไปอยู่ในที่ดีๆ นะคะ และให้ท่านช่วยคุ้มครองลูกหลานให้อยู่เย็นเป็นสุขด้วย.....อู๋รักปู่กับย่ามากๆเลยค่ะ


เปลี่ยนเรื่องดีกว่า วันนี้ต้องขอบคุณพี่ๆน้องๆของอาซวี่ทุกคน ที่อวยพรและเป็นกำลังใจให้ มีความสุขมากๆค่ะ ทำให้วันนี้เรารู้สึกดีขึ้นเยอะเลย หายเศร้าไปได้บ้าง ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนมาอวยพรเยอะขนาดนี้ ทั้งที่รู้จักและไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวก็ตาม ไม่มีคำไหนนอกจากคำว่าขอบคุณ....ขอบคุณมากๆเลยค่ะ บ้านนี้อบอุ่นเสมอไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน สัญญาค่ะว่ายังไงก็ไม่ทิ้งบ้านนี้ไปไหนแน่นอน แล้วอู๋จะรีบกลับมาไวๆ ว่างๆก็แวะมาที่บล็อกบ้างนะคะ แล้วจะแวะมาทักทายค่ะ ถ้ามีเวลาก็จะพยายามเอารูปมาอัพให้ดูกัน.....ฮือๆๆๆซึ้งจังเลย.....ลาก่อนค่ะ แล้วพบกันใหม่นะคะ ฝากดูแลพี่ชายอู๋ด้วย Bye Bye…..



Create Date : 12 มิถุนายน 2550
Last Update : 21 มิถุนายน 2550 8:55:54 น. 4 comments
Counter : 493 Pageviews.

 
แวะเข้ามาอ่านบล็อกของน้องอู๋ เปลี่ยหน้าบล็อกอีกแล้วนะี เดินทางสะดวก ๆ นะ ยังไม่รู้ว่าะได้ไปส่งน้องอู๋หรือเปล่า ถ้าไม่ได้ไปก็ขอให้ lucky นะ


โดย: satamon IP: 202.28.169.165 วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:13:02:09 น.  

 
เพิ่งมาแท้ๆ ดันกลายเป็นต้องมาส่งน้องอู๋ไปเรียนซะแล้ว..
พี่เป็นกำลังใจให้น้า..ซู่ซู่..นะจ๊ะ..เดินทางโดยสวัสดิภาพแล้วแว่บมาที่พันทิพบ่อยๆเด้อ..พี่ป้าน้าอาจะรอจ้า..^___^


โดย: พี่กุ้งจ้า.. IP: 58.9.31.66 วันที่: 20 มิถุนายน 2550 เวลา:10:40:39 น.  

 
~ ~ เข้ามาเลี้ยงส่งน้องสาว อิอิ..

..ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ประสบความสำเร็จในการเรียน การงาน และมีความสุขกับชีวิตในต่างแดนทุกๆวันนะคะ

..แวะมาเยี่ยมบล็อกกันมั่งเน่อ..
และก็..จะภาวนาขอให้พี่ชายมีกิจธุระไป Sydney ในช่วงที่อู๋อยู่นะ

โชคดีนะอู๋


โดย: cutie bunny วันที่: 20 มิถุนายน 2550 เวลา:21:18:39 น.  

 

สวัสดีค่ะน้องอู๋

ทัตก็เข้ามาบล็อกอู๋ เป็นครั้งที่สองเอง อู๋ก็จะไปเรียนต่อแล้ว

ทัตก็ขอให้น้องอู๋ จงประสบแต่ความสำเร็จ ในการเรียนการงาน อู๋จ๊ะท้อได้ แต่อย่าถอย สู้ สู้!!

ไม่แน่น๊ะจ๊ะ อู๋อาจจะโชคดี ได้เจอพี่ชายที่ sydney ก็ได้ขอให้อู๋ เดินทางโดยสวัสดิภาพค่ะ


โดย: tatpicha IP: 125.26.124.38 วันที่: 21 มิถุนายน 2550 เวลา:9:48:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

TinyCat
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I’ll always beside you...JIA YOU!!! < Free Counter
Friends' blogs
[Add TinyCat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.