พฤษภาคม 2548

1
3
4
5
6
7
8
9
11
13
15
16
17
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
หรือดวงดาวลิขิตชีวิตคน
ช่วงนี้ผมโชคร้าย
ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลาเกือบ 3 ทุ่ม ผมขับมอเตอร์ไซค์กลับจากที่ทำงาน ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุ เพราะรถมอเตอร์ไซค์คันที่ขับอยู่ข้างหน้าจู่ๆอยากจะแซงรถยนต์คันข้างหน้าจึงเลี้ยวหัวรถมาทางที่ผมขับอยู่ เลยเกิดการชนกันขึ้น รถผมเสียหลักล้มลงกับพื้น โชคดีที่ไม่มีรถคันไหนมาเหยียบผมเข้า ผมพยายามลุกขึ้นแต่ครั้งแรกลุกไม่ไหว ต้องนั่งอยู่กลางถนนอึดใจหนึ่งจึงลุกขึ้นมาได้ วันนั้นผมได้บาดแผลเล็กๆมาหลายแห่ง และระบมอยู่จนถึงวันนี้ ผมอยากเขียนถึงคู่กรณีของผมอยู่เหมือนกัน แต่อย่าดีกว่าเพราะทุกวันนี้โทษะยังเป็นตะกอนอยู่ในใจ

ช่วงที่ผ่านมาผมจึงไม่มีอารมย์มาอัพบล็อกสักเท่าไร ได้แต่พยายามมาเล่าเรื่องไปไหว้พระที่เมืองกาญจน์ต่อเท่านั้น

พอมีเหตุการณ์อะไรร้ายแรงหรือดีมากๆเข้ามาในชีวิต ผมจะนึกถึงหนังสือประเภทหนึ่งคือหนังสือดูดวง ทำนายโชคชะตา เมื่อต้นปีผมซื้อหนังสือประเภทนี้เล่มเล็กๆมาเล่มหนึ่ง ในราคา 20 กว่าบาท เป็นหนังสือที่ทำนายชะตาเป็นช่วงๆไปจนครบหนึ่งปี ซื้อมาแล้วก็เปิดผ่านๆ ไม่ได้อ่านจริงจัง เมื่อหลายเดือนก่อนผมประสบอุบัติเหตุบนถนนมาแล้วครั้งหนึ่ง ผมจึงลองหยิบหนังสือเล่มนี้มาอ่านดู หนังสือเล่มนั้นเขียนไว้ว่า

"ในเดือนนี้ ดวงชะตาของท่านมืดสลัวคลุมเครือไม่สดใสไม่ชัดเจน เหมือนคลื่นที่เรามองไม่เห็นกำลังถาโถมเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว ดังนั้นท่านควรจะเริ่มหันมาใส่ใจระแวดระวังภัย และสถานการณ์ต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด จงอย่าประมาทเด็ดขาดเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดสถานการณ์ที่พลิกผันนี้"

นั่นคือคำทำนายย่อหน้าแรกในจำนวน 4 ย่อหน้า ข้อความบอกเหตูการณ์ในทางร้ายแต่ยังคลุมเครืออยู่ แต่ที่ชัดเจนอยู่ย่อหน้าสุดท้ายซึ่งเขียนไว้ว่า

"ในเดือนนี้ควรระวังด้านสุขภาพให้ดี อาจจะเกิดอุบัติเหตุมีเลือดตกยางออก ดังนั้นออกจากบ้านก็ควรระวังใส่ใจกับความปลอดภัย โดยเฉพาะความปลอดภัยบนท้องถนน"

เมื่อเกิดเหตุการณ์คล้ายเดิมอีกเป็นครั้งที่ 2 ผมจึงลองมาเปิดอ่านหนังสือเล่มนี้อีกครั้งหนึ่ง คราวนี้ข้อความในหนังสือบอกว่า

"ในเดือนนี้ ดวงชะตาของท่านจะตกต่ำลง เนื่องจากมีดาวอัปมงคลโคจรเข้ามาสถิตในเรือนชะตา..."

แม้จะไม่ชัดเจนเหมือนครั้งก่อน แต่ก็สรุปได้ว่าดวงไม่ดี

แต่ว่าดวงดาวลิขิตชีวิตคนจริงหรือ ผมยังไม่ปักใจเชื่อ แต่จะคอยสังเกตดูเรื่อยไป




Create Date : 31 พฤษภาคม 2548
Last Update : 31 พฤษภาคม 2548 0:54:21 น.
Counter : 1143 Pageviews.

11 comments
  
หวัดดีคะ แวะมาทักทายตอนดึกๆคะ
เรื่องนี้จะว่าไปแล้ว asariss ไม่ค่อยจะเชื่อคะ
อาจเพราะเป็นคนหัวดื้อตั้งแต่เด็กๆก้อได้นะคะ
แต่ยังไง ก้อขอให้คุณ A9 ระวังด้วยแล้วกันนะคะ
โดย: asariss วันที่: 31 พฤษภาคม 2548 เวลา:1:10:30 น.
  
อย่าคิดมากเรื่องคำทำนายเลยนะคะ
ยังไงวันนี้ก็วันสุดท้ายของเดือนแล้ว ก็คงจะผ่านไปแล้วอะค่ะ
ขอให้พระคุ้มครองนะคะ
โดย: coffeecandy วันที่: 31 พฤษภาคม 2548 เวลา:1:24:44 น.
  
เสียใจด้วย
โชคร้ายผ่านไป
โชคดีกำลังจะมา
โดย: Noumy วันที่: 31 พฤษภาคม 2548 เวลา:9:22:20 น.
  
หนังสือชื่ออะไรคับ..จะหามาอ่านบ้างเอิ๊ก..เอิ๊ก..เอิ๊ก..
ของอย่างนี้แล้วแต่บุคคล
โดย: Votary วันที่: 31 พฤษภาคม 2548 เวลา:10:46:53 น.
  
หวา...คุณเอแอบลบคอมเม้นท์หนูพิงค์อีกแระ.. T_T


แต่ไม่เป็นไรค่ะ คอมเม้นท์ใหม่ได้ตอลด หุหุหุ
โดย: pinkypuppypopularpoopuu วันที่: 31 พฤษภาคม 2548 เวลา:19:22:34 น.
  
สวัสดีครับคุณ asariss ผมเองไม่รู้ว่าตัวเองเชื่อหรือเปล่า แต่ก็แอบคิดว่าศาสตร์แห่งโหรนั้นน่าจะมีจริง แต่คนที่นำมาใช้นั้นน่ะ เป็นของแท้แค่ไหน

สวัสดีครับคุณ coffeecandy ผมไม่ได้คิดมากเรื่องคำทำนายหรอก แต่เวลาเกิดเรื่องแล้วชอบเอามาอ่น ถ้าบังเอิญคำทำนายคล้อยมาทางด้านร้ายๆ ผมก็จะอ้างว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพราะดวงทำให้เกิด ไม่ใช่เพราะตัวเพราะตัวผมทำให้เกิด หุหุ

สวัสดีครับคุณ Noumy ผมเองก็หวังว่าคงเป็นเช่นนั้นนะครับ

สวัสดีครับคุณ Votary อยากรู้จริงๆจริงหรือแกล้งถามครับ ถ้าอยากรู้จริงๆถามมาอีกครั้งทางหลังไมค์นะครับ เดี๋ยวจะบอกให้ อันที่จริงผมซื้อมาเพราะมีน้องคนนึงบอกว่าแม่นก็เลยลองซื้อมาอ่าน แต่ก็ไม่ค่อยได้อ่าน ไม่รู้ว่าส่วนอื่นๆจะแม่นหรือเปล่า

สวัสดีหนูพิ้งค์ มากล่าวหากันเฉยเลย พี่ยังไม่ได้ลบคอมเม้นต์หนูเลยอ่ะ เพระตั้งแต่เขียนบล็อกเมื่อคืน ก็เพิ่งได้เข้ามาอีกตอนนี้เอง
โดย: 9A วันที่: 31 พฤษภาคม 2548 เวลา:22:16:38 น.
  
ขอบคุณที่ไปเยี่ยมที่บล็อกนะค่ะ ตอนนี้ถึงตาดิฉันมาเยี่ยมคุณบ้างแล้วค่ะ
โดย: ใสที่สุด วันที่: 1 มิถุนายน 2548 เวลา:4:51:40 น.
  
สวัสดีครับคุณใสที่สุด ขอบคุณที่มาเยี่ยมบล็อกนะครับ
โดย: 9A วันที่: 1 มิถุนายน 2548 เวลา:22:07:56 น.
  
หนูมาคอมเม้นท์แล้วน้า...จริงๆ พี่เอ
แต่ไม่เป็นไรค่า... มา goodnight นะคะ จะไปอ่านหนังสือต่อแล้วล่ะ บายๆ
โดย: pinkypuppypopularpoopuu วันที่: 2 มิถุนายน 2548 เวลา:23:05:19 น.
  
อ้าว เอ๋เข้ามาเม้นต์แล้วนี่นา แล้วความเห็นมันหายไปไหนล่ะเนียะ
โดย: *_ดอกไม้ไหวที่ปลายฟ้า_* วันที่: 4 มิถุนายน 2548 เวลา:23:11:18 น.
  
สวัสดีครับหนูพิงค์ คอมเม้นต์แล้วมันหายไปไหนเนี่ย แปลกใจๆ

สวัสดีครับคุณเอ๋คอมเม้นต์ของเอ๋ก็หายเหรอ เกิดอะไรขึ้นล่ะนี่
โดย: 9A วันที่: 5 มิถุนายน 2548 เวลา:12:17:15 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

9A
Location :
ราชบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]



New Comments
Friends Blog
[Add 9A's blog to your weblog]
  •  Bloggang.com