Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
4 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
*** Amigos para siempre parte 1 ***

Hola mis compañeros! ¿Qué tal?


แปลกใจละสิว่ามันทำอะไรของมันวะ หุหุหุ พวกแกจำได้ไหมว่าวันที่ 3 กุมภาพันธุ์เป็นวันอะไร (ห้ามบอกว่าเป็นวันทหารผ่านศึกนะเฟ้ย) ฉันเชื่อว่าพวกแกทุกคนไม่มีใครลืมแน่นอน (รีบ ๆ พยักหน้าเห็นด้วยซะ) ถึงเวลาที่ไทยจะล่วงเป็นวันที่สี่แล้ว แต่นับย้อนไป 11 ชั่วโมง ที่โบลิเวียก็ยังเป็นวันที่สาม ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าปีนี้ครบรอบ 13 ปีที่เรารู้จักกันมา รู้สึกเหมือนเราเพิ่งรู้จักกันไม่นานนี้เองเนาะ ฉันไม่นึกเลยนะว่าจะคบกับพวกประสาทอย่างพวกแกได้นานขนาดนี้ และฉันก็ขี้เกียจเกินกว่าจะนั่งหาเหตุผลว่าเพราะอะไร เอาละ เพื่อฉลองระยะเวลากว่า 13 ปีที่เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมา (จริงป่าว) หลังจากผ่านการเคี่ยวในกระทะทองแดงจนงวด ก็เหลือพวกแกอยู่สี่ตัวที่ผจญเวร ผจญกรรมกันมามากที่สุด ฉันก็มีอะไรจะลำเลิก เอ้ย รำลึกให้ฟังว่ะ เอาแบบเรียงตัวเลยนะ เดี๋ยวรวมไอ้ El Rey de Oruro ไปด้วย งานนี้ขอเผามันด้วย นึกถึงมันทีไรต้องไปเรื่องนี้ด้วยทุกที (เดากันออกแล้วแน่ ๆ) เริ่มใครก่อนดีหว่า น้องแต๋? ไม่เอา เก็บมันไว้ทีหลัง เอาไอ้ Tony Magariños ก่อนดีกว่า


Tony (คุณน้องโต้งผู้แห้งเหี่ยว)


โต้ง แกเป็นคนดีนะเว้ย เรียบร้อยเหมือนผ้าก้นตะกร้าเลย การพูดจารึก็... ภาษาดอกไม้ร่วง Tony ผู้เป็นที่อิจฉาของพ่อ แต่ฉันอิจฉาแกว่ะ เพราะแม่แกใจดีมากกกก ขนมบ้านแกก็อร่อย แต่ห้องที่ฉันไปนอนที่ติดกับห้องพ่อ-แม่แกอะ น่ากลัวโคตร กว่าจะหลับได้นะแก อย่าให้เซ่ดเลยว่ะ (พวกแกที่เหลือมีใครเคยนอนห้องที่ว่านี้ป่ะ) แกจำตอนที่พวกแกไปเที่ยวบ้านฉันได้มะ คืนที่กลับจากงาน Promo อะ รู้ไหมว่าหลังจากวันนั้น จนคืนสุดท้ายที่จะกลับเมืองไทย ไม่มีคืนไหนเลยที่ฉันนอนหลับสนิท เป็นสุข และเมื่อฉันไม่เป็นสุข ฉันจึงแผ่เมตตาถึงน้องแต๋ผู้เปิดโลกลี้ลับให้พวกเรา (ไม่เคยถามมันเลยว่ะว่าหลับกระสับกระส่ายมั่งป่ะ) อิอิ พวกแกทำให้ฉันนอนด้วยความขนพองสยองเกล้าทุกคืนเลย ทั้งมุมตู้เสื้อผ้าข้างประตูห้องที่ทำให้ฉันไม่กล้าลืมตา แล้วก็เสียงในยามวิกาล ถึงขนาดขอในใจบอกพี่สาวไปว่าขออยู่ถึงวันที่ 8 เท่านั้น ไม่รบกวนนานกว่านั้นหรอก พร้อมกับขอให้เช้าเร็ว ๆ เป็นอย่างนี้ตั้งแต่หลังกลับมาจาก Santa Cruz ตอนคริสต์มาสตามที่สัญญากับป๊ะป๋าไว้เลย นี่ถ้าวันนั้นแกเป็นลูกผู้ชายหน่อย ยอมให้พี่สาวมาเล่นด้วยไม่หนีลงมานอนโซฟาข้างล่าง ไม่มาเล่าประสบการณ์ขนหัวลุกให้พวกฉันฟัง ฉันคงพอทำใจหลับได้นะเฟ้ย พอนึกถึงตอนนั้นทีไร ฉันจึงเจริญพรให้แกเรื่อยมาเลย (บุญเยอะนะแก)






Tatolina


ฉันไม่มีอะไรจะเผาแกเลยนะโต เรื่องจี้ ๆ ของเราเกิดขึ้นที่ Sucre เยอะที่สุดเลยนะว่าป่ะ ทั้งตอนข้ามถนน หรือแกจำตอนที่เราเจอกันที่ Plaza 25 de Mayo ได้มั้ย ฉันนึกถึงแกทีไรก็ต้องนึกถึงเรื่องเปิ่น ๆ ที่ Plaza 25 de Mayo ทุกทีเลย





จำได้ใช่ป่ะว่าเราทำอะไรไว้ 555+ แค่นึกก็ขำแล้วว่ะ น่าเสียดายเนอะที่เราไม่ได้โฮสต์เดียวกัน ฉันจะได้ไม่ต้องออกไปรออยู่ข้างนอกท่ามกลางอากาศหนาวบรรลัยเลย แต่อะไรก็ไม่น่าถีบเท่าน้องแต๋ มาช้าแล้วยังไม่รู้จักเตรียมเสื้อกันหนาวมาอีก ตาโต แกรู้ไหมว่าตอนนั้นแกกับน้องแต๋น่าตบกะโหลกทั้งคู่เลย ที่ Sucre อะ จะงอนกันอะไรนักหนาวะ ทำให้เพื่อน ๆ ต้องเข้า ๆ ออก ๆ โบสถ์ตาม ไม่สนุกเลยนะเว้ย เสียเวลากิน Salteñas แสนอร่อยด้วย แต่ที่สำคัญที่สุดคือ เราสองคนไม่เคยทะเลาะกันเลยเนอะ (เท่าที่จำได้นะ) ไม่เหมือนไอ้จ๋า ดังนั้นฉันเลยไม่มีอะไรจะเผาแกว่ะ แต่ฉันขอยกฉายา mujer เหล็กให้แกคนเดียวเลย คงจะเป็นเรื่องเดียวที่ฉันเห็นด้วยกับไอ้ Cachito และไอ้ Tony 55+ Lo siento mucho


โปรดติดตามตอนจบ ==> ลายแทง





Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2553 12:11:31 น. 3 comments
Counter : 1493 Pageviews.

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:3:06:18 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: nompiaw.kongnoo วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:17:13:44 น.  

 
ขอบคุณมาก เลย คิดถึง อย่างแรง ปีนี้เตรียมตัวน่ะ จะสละโสดแล้ว มาเที่ยวใต้กัน ปลายปี


โดย: Tony IP: 118.173.14.220 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:11:46:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Kitsunegari
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





"One Ring to Show Our Love...
One Ring to Bind Us...
One Ring to Seal Our Love...
And Forever to Entwine Us..."

สมาชิกสภาขาว
Friends' blogs
[Add Kitsunegari's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.