....สายลมหนาวเหน็บ รู้สึกเจ็บจนลึกสุดใจ....
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

ความอดทนของมนุษย์ หรือความสิ้นสุดของหัวใจ





มันเป็นความชาชิน หรือความเฉยชาสำหรับฉันนะ
ความรู้สึกที่มีตอนนี้ คือ เฉย เย็นชา ไม่รู้สึกว่าเจ็บปวด หรือ รู้สึกว่าเสียใจ

การแสดงออกของฉันไม่ได้สื่อถึงทั้งหมดของความรู้สึกหรอกนะ
มันเป็นเพียงแค่ ...เสี้ยวของความเย็นชา เสี้ยวของความรู้สึก
ฉันไม่ได้รู้สึกถึงความรัก ความห่วงใย มานานมากแล้ว
ฉันไม่รู้หรอกว่า ความรู้สึก รัก ถูกรัก หรือรักคนอื่น
มันเป็นแบบไหน
มันมีเพียงแค่ความรู้สึก ...รักตัวเองเท่านั้น

ความอดทนของฉันทำไมมันมากมายแบบนี้นะ
มันมีมากมายมหาศาล จน ฉันคิดว่า ทำไมฉันต้องอดทนได้ขนาดนี้
แต่....
ฉันก็ตอบตัวเองไม่ได้เหมือนกันว่า...ทำไม..เพราะอะไร

วันนี้อารมณ์ หรือ ความรู้สึกที่เกิดขึ้น ....

ฉันไม่รู้ว่า มันคือ อารมณ์ของอะไร
เพราะฉันมีสีหน้าที่เรียบเฉย เฉยชา
เย็นชา ไม่แสดงออกว่า ฉันรู้สึกอะไร

ความรู้สึกสับสน ณ ตอนนี้ ไม่รู้สิว่า

มันเป็นเหตุของความอดทน หรือว่า มันเป็น ความสิ้นสุดของหัวใจ.....

ความรักเมื่อให้ไปแล้ว ไม่อยากเอาคืน

ไม่รู้ว่า ตอนนี้ อารมณ์ของความรักมันเป็นเช่นไร

ไม่รู้ว่า ตอนนี้ ฉันมีความรู้สึกอะไรอยู่

ฉันไม่รู้เลย....


ตอบฉันที.......ว่า.....มันคือ ความสิ้นสุดของความรักใช่มั๊ย




 

Create Date : 24 พฤษภาคม 2550
3 comments
Last Update : 24 พฤษภาคม 2550 21:48:09 น.
Counter : 859 Pageviews.

 

พูดยากจริงๆ

 

โดย: หัวใจสีชมพู 24 พฤษภาคม 2550 22:36:22 น.  

 

เราก็กำลังเป็นเหมือนกัน .. เข้าใจนะว่ารู้สึกยังไง
ความอดทนของมนุษย์มันมีที่สิ้นสุดจริงๆ หลังจากที่เหนื่อย ก็ลองหยุดเดินเถอะนะ แล้วก้มมองที่ตัวเราเอง เราจะเข้าใจตัวเองมากขึ้น
การที่เราสิ้นสุดความอดทน ไม่ใช่ว่าหมดรัก แต่กิฟท์คิดว่า มันเป็นการหันกลับมาเข้าใจและดูแลตัวเองมากขึ้นมากกว่า
สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้นา มีไรเมลล์มาได้นา spite39@hotmail.com ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

 

โดย: nugift IP: 71.115.88.91 31 พฤษภาคม 2550 1:05:33 น.  

 

เราเองก็กำลังเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน เข้าใจจริงๆ เราทนมาหกปีแล้ววันนี้ความอดทนเรามันสิ้นสุดแล้ว มัรู้สึกดีนะที่ไม่ต้องทนแล้ว แต่เราก็ไม่ได้หมดรักเค้านะ มีไรเมล์มาคุยกันได้นะอยากมีเพื่อนคุยเหมือนกัน o_ple010@hotmail


 

โดย: o_ple IP: 61.19.228.230 31 พฤษภาคม 2550 20:17:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นกขมิ้น_mommam
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สิ่งที่ค้นหา...คือสิ่งที่ไม่ได้มา

สิ่งที่ได้มา ไม่ใช่สิ่งที่ค้นหา


รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ...
ชีวิตไม่มีแบบแผน มีแต่เรื่อยๆ ไม่คิดอะไรมากมาย

เหมือนคนไม่มีการวางแผนในชีวิต
ก็เป็นแบบนี้แหละ เหมือนไม่มีอะไร
แต่จริงๆ แล้วเป็นคนคิดมาก ถึง มากที่สุด










Google
Friends' blogs
[Add นกขมิ้น_mommam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.