กุมภาพันธ์ 2552

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
แม้เธอจะมีใครไม่สำคัญ
ได้รับข่าวดีจากเธอว่า เธอจะแต่งงาน ว้าววๆๆๆ เราดีใจกับเธอมากๆ

หลายคนได้ยินเพลงนี้ อย่าพึ่งคิดอย่างงั้น ^^ เพลงนี้มันเกิดขึ้นเมื่อหลายปีมาแล้ว

เรารู้จักกับเธอเพราะเราเรียนโทด้วยกัน และเราก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ทุกคนรู้ว่าเรามีแฟนแล้ว และแฟนเราไปเรียนเมืองนอก การเรียนโททำให้ชีวิตส่วนตัวเราหายไปเกือบหมด เจอเพื่อนที่เรียนมากกว่าเจอพ่อแม่ที่บ้าน เพราะมีงานกลุ่มและรายงานต้องทำเกือบทุกอาทิตย์ ช่วงที่เราเรียนโทเป็นช่วงหน้าเน่า ไม่มีเพื่อนคบยกเว้นเพื่อนที่เรียนด้วยกัน แต่เราก็นับว่าช่วงนั้นเป็นช่วงชีวิตที่ดีของเราช่วงหนึ่ง ได้รู้จักเพื่อนๆหลายคน ที่กลายเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ หลังจากเรียนจบ

การที่เจอกันบ่อยมาก แหย่กันไปแหย่กันมา อยู่มาวันนึง เธอเอาซีดีมายื่นให้เราแผ่นนึง เราก็หยิบไปฟังที่ทำงาน เปิดมาก็เจอเพลงนี้ .. ฟังไปฟังมาหลายๆรอบ เริ่มแอบคิดว่าเธอมีความหมายแอบแฝงกับซีดีรึเปล่าฟะ และเธอเริ่มส่งเมสเสสแปลกๆมา ทุกวัน เช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน .. เธอก็รู้นิว่าเรามีแฟนแล้ว

เราก็ได้แต่คิดว่า เราไม่อยากให้เธอคิดอะไรมากกว่านี้ เพราะเรารู้ดีว่าคำตอบสุดท้ายของเราคืออะไร เราอยากเป็นแค่เพื่อนกับเธอจริงๆ

และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่เธอพูดออกมา ถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่อเรา เธอขอให้เราพิจารณา เราก็ตอบได้เลยว่า เราขอโทษที่ต้องทำให้เธอเสียใจ หลังจากนั้นเป็นอะไรที่แย่มาก เรากับเธอไม่พูดกันไปเป็นอาทิตย์ เวลาทำงานกลุ่ม เพื่อนๆคนอื่นรู้สึกถึงบรรยากาศมาคุ จากเดิมเราสองคนเฮฮาป๋าหมาก ก็กลายเป็นเงียบกันทั้งคู่

เวลาผ่านไป ก็เหมือนกับเวลาทำให้อะไรๆดีขึ้น เราก็กลับมาเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม และเธอก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเราคนหนึ่ง พูดจาปรึกษาพูดคุยได้ทุกเรื่อง พอความเป็นเพื่อนกลับมาเหมือนเดิม เรื่องของเรากับเธอก็กลายเป็นเรื่องที่เพื่อนๆ จะล้อจนลูกของเธอบวชเลย ฮ่าๆ

หลังจากนั้นมา ทุกครั้งที่เราได้ยินเพลงนี้ เราจะนึกถึงเธอทุกครั้ง

งานแต่งงานเรา เธอก็มาแสดงความยินดีกับเรา เรายังบอกเธอเลยว่า เรารอไปงานแต่งงานของเธอนะจ๊ะ อิอิ

และแล้วเราก็ได้ข่าวจากเธอ ว่าเธอจะแต่งงานเร็วๆนี้ เราดีใจกับเธอมากๆ .. และเพลงนี้ก็จะเพลงโปรดของเราตลอดไปเลย


ทุกอย่าง - Scrubb



Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 26 ธันวาคม 2553 7:45:08 น.
Counter : 382 Pageviews.

1 comments
  
ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ

เข้ามาเพราะเพลงนี้เลยนะ

อ่านเรื่องราวแล้วน่ารักดีค่ะ

สุดท้าย เราก็ยังมีมิตรภาพให้กันเสมอเนอะ
โดย: พื้นที่สีเขียว วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:59:20 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NCinLove
Location :
Washington,  United States

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนที่ฮามากๆ และมีจินตนาการกว้างไกล