JD // SS ..ชีวิตนี้ ฉันมีแต่เธอ เพียงผู้เดียว..
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

>>Song..Secrets - One Republic~~<<



>Secrets - One Republic


I need another story
Something to get off my chest
My life gets kinda boring
Need something that I can confess
Til' all my sleeves are stained red
From all the truth that I've said
Come by it honestly I swear
Thought you saw wink, no
I've been on the brink, so

Tell me what you want to hear
Something that were like those years
Sick of all the insincere
So I'm gonna give all my secrets away
This time, don't need another perfect line
Don't care if critics never jump in line
I'm gonna give all my secrets away

My god, amazing how we got this far
It's like we're chasing all those stars
Who's driving shiny big black cars
And everyday I see the news
All the problems that we could solve
And when a situation rises
Just write it into an album
Singing straight, too cold
I don't really like my flow, no, so

Tell me what you want to hear
Something that were like those years
Sick of all the insincere
So I'm gonna give all my secrets away
This time, don't need another perfect line
Don't care if critics never jump in line
I'm gonna give all my secrets away

Oh, got no reason, got not shame
Got no family I can blame
Just don't let me disappear
I'mma tell you everything

So tell me what you want to hear
Something that were like those years
Sick of all the insincere
So I'm gonna give all my secrets away
This time, don't need another perfect line
Don't care if critics never jump in line
I'm gonna give all my secrets away

So tell me what you want to hear
Something that were like those years
Sick of all the insincere
So I'm gonna give all my secrets away
This time, don't need another perfect line
Don't care if critics never jump in line
I'm gonna give all my secrets away
All my secrets away, All my secrets away......


__________________________________________________

ผมมีเรื่องจะเล่า เพื่อให้มันออกไปจากหัว
ชีวิตผมค่อนข้างน่าเบื่อ มีบางสิ่งที่อยากจะสารภาพ
ผมจะเล่ามันออกมาให้หมดเปลือกเลย จากความจริงทั้งหมด
มันมาจากใจจริง ผมสาบานได้
คุณคิดว่าผมยังมีทางสว่างให้เห็นอีกหรอ เปล่าเลย
ผมมาถึงจุดสุดท้ายแล้วละ ดังนั้น

บอกผมว่าคุณต้องการจะได้ยินอะไร เรื่องราวในอดีตของผม
เจ็บทุกครั้งที่ต้องเจอกับความไม่จริงใจ
ดังนั้น ผมจะบอกความลับให้หมดเลย
เวลานี้ ผมไม่ต้องการโกหกอะไรเลย
ผมไม่แคร์หรอก ถ้าใครจะมาวิจารณ์มัน
ผมแค่อยากจะบอกความลับให้หมด

พระเจ้า นี้เรามาไกลขนาดนี้เลยหรอ
มันคงเหมือนเราไล่ตามดวงดาวมากมาย
ที่มีใครสักคนกำลังพามันไป
และทุกวัน ผมจะได้ยินข่าว
ปัญหาต่างๆที่เราสามารถแก้ไขมันได้
และเมื่อสถานการณ์มันเกิดซ้ำอีก
ก็แค่เขียนบันทึกมันลงไป ร้องคร่ำครวญต่อไป
ผมไม่ชอบความเหลวไหลของผมเอาซะเลย

ความลับของผมทั้งหมด
ความลับของผม......


________________________________________

ชอบเพลงนี้จังเลยยยยย เค้าไม่ได้เข้ามานานมากๆเลยเนอะ

คิดถึงทุกๆคนจังเลยย แต่เค้าไม่เคยคิดถึงป๋านะ เพราะป๋าอยู่ในใจ ในความคิดเสมอ ตลอดเวลา เอิ้กๆ
ขอให้เสาร์-อาทิตย์นี้ มีแต่ความสุขเด้อค่ะเด้อ

ชะแว้บบบบบ








 

Create Date : 28 สิงหาคม 2553
6 comments
Last Update : 28 สิงหาคม 2553 11:16:39 น.
Counter : 328 Pageviews.

 

- - - -๐O๐- - - - - - - - - -๐O๐- - -
- - O- - - - -O- - - - - - O- - - - - O
O-๐- - - - - - - -๐- - - - -๐- - - - -๐
O- - - - - - - - - - ๐ - - - - - - - - - - -O
- ๐- - - JOHNNY-DEPP- - - - - - -o
- - -O- - - -FOREVER- - - -O- - -
- - - - - ๐- - - - - - I - - - - -๐ - - -
- - - - - - - - O- STILL-O- - - - - - - -
-I-L-O-V-E-J-O-♥-N-N-Y-D-E-P-P-
- - - - - - - - - - - - Y - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - O - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - U - - - - - - - - - - - - - -
I ♥ J D ♥ F O R E V E R♥ JD ♥ I

 

โดย: hwbcmiracle 28 สิงหาคม 2553 11:15:46 น.  

 



เพลงเพราะดีจ้า...

คิดถึงบล้อคนี้เสมอนะจ๊ะ

 

โดย: I_sabai 28 สิงหาคม 2553 17:20:11 น.  

 

ดีดีจ้า
นาน ๆ ทีเข้ามานะตัวเธอ

สงสัยมันนี่จะชอบเพลงของวงนี้จริงอะไรจริงเน้อ 555

 

โดย: sunblind 28 สิงหาคม 2553 18:18:54 น.  

 

มาเยี่ยมบ้านใหม่จร้า..
แต่ยังไงป๋าก้ยังอยู่เหมือนเดิม อิอิ..

ป.ล.คิดถึงเหมือนกันจร้า..
เล่นเฟสบุคป่าวเอ่ย..

 

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ 28 สิงหาคม 2553 18:21:32 น.  

 

หวัดดีค่ะ แวะมาหาป๋า อิอิ...
ทำไมลองไปเสิร์ชในเฟสบุค ชื่อเหมือนกันเยอะมาก เลยไม่รู้จะแอดคนไหนอ่าค่ะ อิอิ..

 

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ 6 กันยายน 2553 19:35:45 น.  

 



เอาภาพป๋าเดปป์มาฝากน้องสาวที่น่ารัก

แวะมาฟังเพลงก่อนนอนด้วยจ้า..

 

โดย: I_sabai 6 กันยายน 2553 20:30:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


hwbcmiracle
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add hwbcmiracle's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.