รูปสวย น่ารัก glitter emoticon www.yenta4.com
ห่างหายการอัพบล็อคไปนาน แต่สัญญาว่าจะพยายามแวะมาบ่อยๆเด้อค่ะ
ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว

ความจริงจะพยายามเขียนบรรยายน้อยๆเพราะเข้าใจว่า

ทุกอาจจะไม่ค่อยชอบอ่านซะเท่าไร

เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปลายเดือน มิถุนา คุณพ่อของสามีดิฉัน

เกิดอุบัติเหตุ เสียชีวิต สามีก็กลับไปจัดการเรื่องศพที่บ้านน้องสาวเขา

แถว เทพารักษ์ จัดงานศพจนเสร็จ อีก 1 อาทิตย์ก็ทำบุญกระดูกเลย

เนื่องจากคุณพ่อสามีประสบอุบัติเหตุตกน้ำ จึงไม่สามารถเก็บศพนานได้

พอถึงวันที่ต้องเดินทางไปจัดการเรื่องทำบุญกระดูก ทุกอย่างก็ผ่านได้

ด้วยดี จนถึงเอากระดูกไปลอยอังคาร จนทุกอย่างเสร็จ

ช่วงบ่ายของวันที่ 6 กค 51 ฉันก็รอสามีทำธุระจนเสร็จ

พอเกือบจะบ่าย4โมงเย็น เราก็บอกลาทุกคนในบ้านน้องสาวเขา

ขอตัวกลับกัน

วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ซึ่งรถก็ไม่มากเท่าไร แต่ด้วยความที่เราออกจาก

บ้านมานาน เลยอยากรีบกลับกัน เพื่อไปดูเจ้าสามเหมียวที่บ้าน

พอเรียก taxi ได้สามีก็บอกให้ไปทางมอเตอร์เวย์ เพื่อเลี่ยงรถติด

แต่น่าแปลก พอฉันขึ้นไปนั่งในรถ รู้สึกร้อนมาก แต่ก็ยังคิดว่าไม่เป็นไร

มั้งเพราะเราเพิ่งขึ้นมา เดี๋ยวก็คงเย็นแต่ก็เปล่า

พอรถขับไปได้ระยะหนึ่ง เกือบจะออกจกมอเตอร์เวย์แล้ว

คนขับเริ่มขับรถชิดซ้าย พยายามเปลี่ยนจากแก็สเป็นน้ำมัน

เราทั้งคู่ ก็ชโงกหน้าไปดูเข็มน้ำมัน ซึ่งมันไม่มีด้วยซ่ำ

สามีฉันพูดว่า " พี่น้ำมันพี่ก็ไม่มีแล้วจะเปลี่ยนยังไง " ยังไม่ทันจบคำ

ก็มีเสียงดัง โค้รม กระแทกมาที่หลังรถที่เรานั่ง ดังมากๆๆ

แวบ...แรกเรายังไม่รู้ว่าเราโดนรถชน แต่สำหรับฉัน

ฉันคิดว่า " เฮ้ย ฟ้าผ่าเรอ รึแผ่นดินไหว "


re


สิ้นเสียงพร้อมกับรถที่หยุดนิ่ง....... ฉันกับสามียัง งง...งง

กันอยู่พอได้สติ ฉันเริ่มถามสามีว่า " เกิดอะไรๆขึ้น " แต่เขาก็ยังตอบ

ไม่ได้ เพราะยังมึนอยู่ พอฉันได้สติก็เริ่มคล่ำที่หน้าตัวเอง

เริ่มมีน้ำไหลออกมา แล้วแถวคอแต่ยังไม่รู้สึกอะไร

ก็รีบเรียกสามีว่า " พี่ๆๆ ลุกเร็ว ๆ แก็สเราได้กลิ่นแก็ส "


re


ประตูหลังเปิดไม่ได้คนขับต้องเปิดประตูหน้า ให้ออกมา

ออกมาได้ก็ยัง งงๆ อยู่เลย สิ่งแรกที่คิดนี้เราโดนรถชนรึเนี่ย

เราต้องบาดเจ็บ แล้วก็มายืนอยู่บนถนนที่มีแต่รถที่วิ่งเร็วๆๆ สายตาของคน

ที่อยู่ในรถที่ขับผ่านไป มองมาที่เรา 2 คน แต่ตอนนั้นเรายัง งงๆ

กันอยู่ แต่ในความโชคร้าย เราก็ยังโชคดีอยู่มีพี่ Taxi ที่เป็นอาสา

ไม่แน่ใจว่าที่ไหน ขับผ่านมาเห็นเหตุการ ได้พาเรา 2 คนไปส่งที่

โรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด



นี้เป็นรถที่มาชนรถที่ฉันนั่ง



re


re



นี้เป็นช่วงเบาะที่ฉันนั่ง ตรงพนักพิงช่วงหัว



re


แล้วนี้คือ บาดแผลที่ฉันได้รับบาดเจ็บ


re

re



ฉันถูกเศษกระจกด้านหลังรถ

ที่แตกทั้งหมดบาดที่คอ ฉันไม่เห็นแผล

แต่แฟนชั้นเขาเห็นแล้วเขาตกใจมาก เห็นเขาบอกว่า

มันเวอะ คือมันไม่เหมือนโดนมีบาดนะ มันเหมือนโดนใบเลื่อยบาด

ทำให้แผลดูหวิ่นๆ บอกไม่ถูก แล้วก็ที่ตามีเศษกระจกเข้าตาซ้าย

จริงๆอยากจะบอกว่า ถ้าใครเจออะไรเข้าตาอย่าขยี้ตาเด็ดขาด สาเหตุ

ที่ตาฉันเป็นแผลเพราะชั้นไปขยี้มัน จึงทำให้นัยต์ตาฉีกไป 2 มม.

ซึ่งความจริงคุณหมอ บอกว่าต้องเย็บตา แต่ฉันต่อรอง

ขอไม่เย็บได้มั้ย น่าดีใจที่หมอยังมีวิธี

เขาบอกว่า ก็ให้มันหายเองได้แต่ใช้เวลานานก็ยังดี

เพราะฉันยังระบมกับแผลที่เย็บที่คอ ซึ่งโดนไป 8 เข็บ

เจ็บมากๆๆ เพราะหมอฉีดยาชาที่ บาดแผลเลย โดนยาชาไป 4 -5 เข้ม

มั้งถ้าจำไม่ผิด บอกตรงๆๆตอนที่ใครๆเห็นแผล ทุกคนแม้กระทั้งคุณหมอ

ยังร้อง " อึ่ย " เรางี้ใจเสียเลย แต่แฟนเราไม่เป็นไรเลย

มาถึงตอนนี้เรานึกคนที่นั่งมาในรถ แล้วตายคาที่ที่ได้ดูตามข่าว

เราเข้าใจเลยว่าเป็นไง เพราะขนาดเราเองยังไม่รู้เลย

ทุกวันนี้แผลที่คอก็ยังเจ็บๆอยู่ ส่วนตาซ้ายที่โดนบาด ตอนนี้รูม่านตามัน

ใหญ่กว่าข้างขวา ทำให้ฉันมองแสงจ้าไม่ได้ หมอบอกว่าต้องเป็นตลอด

ชีวิต หมอแนะนำว่า เวลาออกนอกบ้านก็ต้องใส่แว่นกันแดดตลอด

ถ้าจะถามว่า โกธรมั้ยตอนแรกก็โกธรนะ แต่คิดได้ไม่นานก็นึกขึ้นได้ว่า

มันเป็นเวรกรรมที่เราต้องเจอ ในเมื่อมันเป็นกรรมของเราก็ต้องชดใช้

ฉันจึงอโหสิกรรมเขาไป ขอให้เขาอย่าได้ลำบาก และทรมาณเหมือนที่

ฉันเป็นให้เขาเจอแต่สิ่งดีๆ ขออโหสิกรรมกับเจ้ากรรมนายเวร

ที่ฉันได้เคยกระทำกรรมเอาไว้ ขอให้หมดเวรหมดกรรมกันในชาตินี้

อ่านแล้ว อยากให้ทุกคนอย่าประมาทเลยเพราะสิ่งที่ตามมา

คื " ความศูนย์เสีย " บอกตรงๆว่าตอนนี้เราทั้งคู่ กลัวการนั่งรถที่

วิ่งเร็วๆที่การจราจรไม่ติดขัด แต่กลับสบายใจที่รถติด






Create Date : 11 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 20 กันยายน 2552 23:24:44 น. 6 comments
Counter : 577 Pageviews.

 
ขอให้หายเร็วๆ นะค่ะ
อ่านไป ใจหายไปด้วยคนเลยค่ะ


โดย: beuysliv วันที่: 11 พฤศจิกายน 2551 เวลา:3:33:45 น.  

 
โอย...แค่เสี้ยววินาทีจริง ๆ เลยนะคะ อุบัติเหตุนี่น่ะและขอให้แผลหายเร็ว ๆ นะคะ


โดย: yingkorat วันที่: 11 พฤศจิกายน 2551 เวลา:3:49:00 น.  

 
Oh no, please get well soon ka.


โดย: CrackyDong วันที่: 11 พฤศจิกายน 2551 เวลา:3:50:30 น.  

 
โอ้วววว อันตรายมากๆ เลยคะ ตอนเราไปเมืองไทย ขับรถพี่ชายที่ติดแก๊สเหมือนกันก็ไม่ได้คิดอะไรมากนะ แต่พอกลับมาถึงเมกาคุณแฟนเราเตือนเลยว่า งวดหน้าไปเมืองไทย จะเช่ารถขับเอง เพราะยังไงๆ รถเติมน้ำมันก็ปลอดภัยกว่ารถที่เติมแก๊ส เค้าบอกว่า ถ้าเกิดขับๆ แล้วมีคนมาชนท้าย รถอาจจะระเบิดได้นะ เราก็เออจริงอย่างที่เค้าพูดจริงๆ ด้วย

ขอให้คุณเจ้าของบล๊อกหายไวๆ นะคะ ไปทำบุญด้วยคะ


โดย: Scooterella วันที่: 11 พฤศจิกายน 2551 เวลา:6:10:29 น.  

 
ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีมาให้นะค่ะ อยากให้ประสบการณ์ที่ตัวเองเจอ นั้นมีประโยนช์กับใครอีกหลายๆคน
เผื่อว่าถ้าเห็นภาพแล้วก็ได้อ่าน จะได้ไม่ประมาท
เพราะคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียวแต่ทำให้ผู้อื่นที่ไม่รู้เรื่องด้วย
ต้องเจ็บตัวไปด้วย

ขอบคุณนะค่ะ


โดย: way (huh ) วันที่: 11 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:52:31 น.  

 
โชคร้ายจังเลย ตอนนี้เป็นยังงัยบ้างคะ หายดีรึยังเอ่ย รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ถือว่าพาดเคราะห์ไป ยังงัยก็ไปทำบุญบ้างนะคะ


ปล. ปุ้มกับสามีไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ไปกันเองบ้าง ไปกับครอบครัวบ้าง ไปกับที่ทำงานบ้าง (สามีปุ้มเคยทำงานที่เดียวกันเลยแอบแจมได้) ว่าง และ พอมีตังค์เมื่อไหร่เป็นต้องไปทุกที เมื่อก่อนไม่มีรถก็หอบกระเป๋าขึ้นรถทัวร์กันไป แต่พอมีรถแล้วกลับเที่ยวน้อยกว่าเดิมอีก แปลกเนอะ


โดย: ยัยลูกหมู วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:27:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

huh
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ดอกหญ้าเมืองเลยดอกหญ้าเมืองเลย



ปล. ไม่ได้เข้าพันทิพแล้วนะคะมีอะไรแอทเฟสบุ๊คนะคะ ขอโทษด้วย
หรืออีเมล์มาได้คะ
dymlดอกหญ้าเมืองเลย





กว่าจะเจอ..แม่เนื้อนวล




สมาชิกใหม่ของบ้าน




รู้มั้ยว่าใครหย่าย....



แฟชั่นรับลมหนาว



ไปเขาคิชกูฎ




Color Codes ป้ามด

: คนที่มามุงดู
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
11 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add huh's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.