Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
เพลง เหมือนเคย



เนื้อเพลง เหมือนเคย
Artist : บอย โกสิยพงษ์
Album : Millions Ways to Love

ยิ้มที่ดูสดใส. . .กับหัวใจที่อ่อนหวาน

ท่าทางเธอแบบนั้น. . .ดูเท่าไหร่ไม่เคย. .เบื่อ

แม้เวลา. .จะพ้นไป นาน. . สักเท่าไร

เธอยังคงสดใส ได้อย่างเหลือเชื่อ

เสียงหัวเราะในวันนั้น. . .ฉันยังจำถึงวันนี้

นึกทีไรรู้สึกดี. . และดีทุกๆ. . เมื่อ

แม้เวลา. .จะพ้นไป นาน. . สักเท่าไร

ไม่เคยมีวันไหน ที่ฉันจะเบื่อ. .เลย

ต่อให้โลกจะหมุน. . ซักเท่าไร

เธอยังคงสดใส อ่อนหวานเหมือนเคย

ต่อให้ใครจะสวย. . เท่าไร รู้ไหม. . ว่าฉันเฉย. . เฉย

ก็เพราะว่าเธอน่ารัก. . .ทุกๆวัน

จนไม่อาจเปลี่ยนใจฉัน. .ที่มี. . .ให้เธอได้เลย

ฉันก็คง. .ต้องบอก ฉันรักเธอ. เหมือนเคย

ทุกอย่าง. .ช่างดูเหมือนฝัน ตั้งแต่เราได้พบกัน

เธอเติมให้ฉันเต็ม. .โดยไม่ต้องเอ่ย

แม้เวลา. .จะพ้นไป นาน. . สักเท่าไร

ไม่เคยมีวันไหน ที่ฉันจะเบื่อ. .เลย

ต่อให้โลกจะหมุน. . ซักเท่าไร

เธอยังคงสดใส อ่อนหวานเหมือนเคย

ต่อให้ใครจะสวย. . แค่ไหน รู้ไหม. . ว่าฉันเฉย. . เฉย

ก็เพราะว่าเธอน่ารัก. . .ทุกๆวัน

จนไม่อาจเปลี่ยนใจฉัน. .ที่มี. . .ให้เธอได้เลย

ฉันก็คง. .ต้องบอก ฉันรักเธอ. เหมือนเคย

( พูด ) ยิ้มที่ดูสดใส กับหัวใจอันแสน. .จะอ่อนหวาน

ท่าทางของเธอแบบนั้น. . . ดูเท่าไหร่ก็ไม่เคยเบื่อ

ไม่ว่าเวลาจะผ่านพ้นไป. . ไม่ว่ามันจะนานสักเท่าไร

แต่เธอก็ยังคงดูสดใส ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เสียงหัวเราะในวันนั้น. . .ฉันยังจำได้จนถึงวันนี้

นึกทีไรก็รู้สึกดี. . .

และก็ไม่เคยมีวันไหน. .ที่ฉันจะเคยเบื่อเลย

* ก็เพราะว่าเธอน่ารัก. . .(ขึ้น)ทุกๆวัน

จนไม่อาจเปลี่ยนใจฉัน. .ที่มี. . .ให้เธอได้เลย

ฉันก็คง. .ต้องบอก ฉันรักเธอ. เหมือนเคย

ต่อให้โลกจะหมุน. . ซักเท่าไร

เธอยังคงสดใส อ่อนหวานเหมือนเคย

ต่อให้ใครจะสวย. . แค่ไหน รู้ไหมสำหรับฉันนั้นยังเฉย. . เฉย

( ซ้ำ * )




Create Date : 22 ตุลาคม 2550
Last Update : 22 ตุลาคม 2550 14:54:42 น. 0 comments
Counter : 439 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

hugpui
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




How Can U Love Someone, If U Don't Love Youself?


< เพื่อนที่กำลังชมบล๊อก จำนวนผู้แวะชม
Aerosmith
Friends' blogs
[Add hugpui's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.