....ตีนเมื่อเดินติดดินกลิ่นจะหอม ใจเมื่อพร้อมเสียสละสีจะขาว เมื่อเปื้อนดินจะปั้นดินให้เป็นดาว ใจเหน็บหนาวจะเคี่ยวหนาวเป็นเปลวไฟ....
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

คำถามทำให้เรารู้จักกันมากขึ้น



1.คุณชื่ออะไร? -
Kaewbuddee อิอิ นามสกุลจ้า

2.วันนี้คุณตื่นกี่โมง? -
6 โมงจ้า

3.อาบน้ำยัง? -
อาบแล้วดิ เพราะต้องไปสอบ

4.แล้วพรุ่งนี้จะไปไหนรึเปล่า? -
ไปทำโปรเจคห้องเพื่อน

5.คุณเกิดวันที่เท่าไหร่? -
26

6.ของขวัญวันเกิดปีนี้อยากได้อะไร? -
ขอให้ครอบครัวมีความสุขและคนรอบข้างด้วย

7.จากข้อ 8.ทำไมละ? -
แค่เห็นคนในครอบครัวและคนรอบข้างมีความสุขเราก็สุขแล้ว

8.ตัวหนังสือ A-Z ชอบตัวไหนมากที่สุด? -
Y

9.เลข1-100คุณชอบเลขตัวไหน และเพราะอะไร? -
9

10.ชอบกินอาหารอะไรมากที่สุด? -
ข้าวผัดหมูกรอบ

11.คุณชอบพูดภาษาอะไรเมื่ออยู่ประเทศไทย? -
ภาษาไทยดิป่นอิสาน

12.เรียนอะไรอยู่? -
คอมพิวเตอร์ธุรกิจ

13.ใช้คอมพิวเตอร์ รุ่นอะไร? -
Compaq

14.สีอารายที่คุณชอบที่สุด? -
ขาวกะดำ

15.บ้านคุณอยู่ที่ไหน? -
จังหวัดเลย

16.นิสัยของคุณเป็นยังไง? -
ขี้น้อยใจ เป็นคนเงียบๆพูดน้อย ขี้อาย

17.การ์ตูนเรื่องโปรดของคุณ? –
โคนัน

18. ใส่แว่นรึเปล่า ถ้าใส่แล้วสั้นเท่าไร? –
ใส่ จำไม่ได้

19. มีฉายามั๊ย? คืออะไร? –
มี เพื่อนตั้งให้ แต่ไม่บอก 5555

20. ระหว่างนอนกับเล่นเน็ตเลือกอะไร? –
ขอนอนดีกว่า

21. เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวยังไง? –
กางเกงขาสั้น เสื้อยืด

22. กลัวผีรึเปล่า? เคยเจอมั๊ย? –
ก็กลัว ไม่เคยไม่อยากเจอด้วย

23. ตอนนี้ทำอะไรอยู่? –
ก็ตอบคำถามนี้ละ

24. เบื่อมั้ยตอนนี้? –
เบื่อสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

25. มีคนออนไลน์กี่คนอ่ะ? –
3 คน

26. ใคร? –
เพื่อนๆๆ BC

27. อยากบอกรักใครมั้ย? –
รักพ่อรักแม่รักน้อง แล้วก็พี่สาวสุดที่ LOVE งัย

28. ตอนนี้มีคนที่ชอบอยู่รึป่าว? –
มี ดิ

29. จากข้อ 28.เค้าคือใคร? –
ไม่บอก

30. กล้าทำความสนิทสนมมะ? –
สนิทกันแล้วเป็นเพื่อนกันด้วย

31. จากข้อ 28 29 30 แล้วเขารู้รึเปล่าว่าคุณชอบ? –
ไม่รู้ แต่เรารู้ว่าเขาชอบเรา 5555555

32. ตอนนี้เค้ากับคุณเป็นแฟนกันอยู่รึป่าว? –
ไม่

33. แล้วคุณคิดจะชอบคนอื่นอีกไหมนอกจากเค้าแล้วน่ะ? –
คิดดิ

34. ตอนนี้อยากได้อะไรมากที่สุด? –
กล้องถ่ายรูป

35. เพื่อนเราแอบชอบแฟนเราอยู่จะทำอย่างไง? –
ก็ไม่ทำไมมันเป็นสิทธิ์ของเขานิ

36. เพื่อนกับแฟนเราแอบคบกันทำไง? –
ก็ขอให้เขาคบกันนาน

37. คำพูดติดปากตอนนี้? –
อืม

38. เคยเข้าเว็ปต้องห้ามหรือเปล่า? –
เคย แต่ไม่ได้ตั้งใจนะ

39. ถ้าเปลี่ยนอะไรได้อยากเปลี่ยนอะไร? –
เปลี่ยนความรู้สึกคน

40. กลัวความมืดไหม? –
ไม่

41. กลัวแมลงสาบรึป่าว? –
ไม่

42. เวลาว่างคุณจะทำอะไร? –
นอน อ่านการ์ตูน นิยาย เล่นเน็ต ฟังเพลง

43. ถ้าพรุ่งนี้เราต้องจากโลกนี้ไปจะทำอะไรเป็นสิ่งสุดท้าย? –
บอกรักคนรอบข้างงัย ให้เขารู้ความรู้สึกเรา

44. สิ่งที่คิดว่าเป็นข้อผิดพลาดที่สุดในชีวิตคือ? –
พูดโดยไม่คิดจน ทำให้คนอื่นเสียความรู้สึก

45. เรื่องอะไรที่คุณดีใจที่สุดในตอนนี้? –
ทุกเรื่องที่ดีดี

46. เพลงอะไรที่คุณชอบร้อง? –
ทุก ๆ คืน ความสมหวังที่มองไม่เห็น เสียใจ ขอบคุณที่รักกัน

47. ตัวการ์ตูนชายที่คุณชอบที่สุด? –
ซุปเปอร์แมน

48. ตัวการ์ตูนหญิงที่คุณชอบที่สุด? –
เซเลอร์มูน

49. สุนัขพันธุ์ไหนที่ชอบมากที่สุด? –
บางแก้ว

50. ขับรถยนต์เป็นหรือป่าว? –
เป็น ทั้งรถยนต์ มอไซต์

51. ตอนนี้คุณใส่แว่นอยู่มั้ย? –
ใส่ ดิ

52. คุณคิดว่าคุณหน้าตาดีไหม? –
ไม่อะหน้าตาลาวๆๆ อิอิ

53. นักร้องหญิงที่ชอบ? –
ฝ้าย ดาเอ็นโดฟิน พริกไทย PINK

54. นักร้องชายล่ะ? –
Big Ass โมทีฟ ไอน้ำ

55. ชอบฟังเพลงแนวไหนมากที่สุด? –
เศร้า เหงา ซึ้ง

56. ถ้าทั้งชีวิตอกหักตลอดจะรุสึกไง? –
ไม่รู้สึกไรแล้วมัง หัวใจมันคงด้านช้า

57. . ข้อดีของตัวเองคิดว่าคืออะไร? –
ไม่รู้ดิ

58. แล้วข้อเสียล่ะ? –
เยอะแยะ

59. คุณสูงเท่าไหร่? –
165

60. แล้วคุณว่าจะมีคนอ่านมั๊ย? –
ไม่รู้ดิ

61. อยากพูดไรทิ้งท้ายมั้ย? –
เวลาไม่เคยหยุดเดิน จงอย่าลังเลที่ตะทำถ้าสิ่งนั้นมันไม่ได้ทำร้ายใคร




 

Create Date : 07 มีนาคม 2551
5 comments
Last Update : 10 มีนาคม 2551 13:10:40 น.
Counter : 587 Pageviews.

 

มาอ่านค่า

 

โดย: นู๋แป๋ว (nupaew ) 7 มีนาคม 2551 23:55:59 น.  

 

มีคนอ่านค่ะ (ตอบข้อหกสิบให้)

 

โดย: Chulapinan 8 มีนาคม 2551 13:12:29 น.  

 

แวะมาอ่านเหมือนกัน

 

โดย: สร้อยหมาก 8 มีนาคม 2551 14:48:18 น.  

 

เข้ามาอ่านค่ะ

 

โดย: ohioh 8 มีนาคม 2551 19:32:37 น.  

 


 

โดย: ทิวาจรดราตรี 9 มีนาคม 2551 19:34:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


phukhum
Location :
เลย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"โลกสอนให้มนุษย์รู้ว่า…ทุกอย่างย่อมมีการเปลี่ยนแปลง แต่โลกก็ยังให้มนุษย์รู้จักกับความผูกพัน"

วันนี้…เราอาจรู้สึกผูกพันต่อสิ่งนี้ จนคิดว่าเราขาดไม่ได้..
แต่เวลาจะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป…สักวันเราจะรู้ว่า…
สิ่งที่เราผูกพันในวันนี้…เป็นส่วนหนึ่งที่เติมชีวิตเรา ไม่ใช่...ทั้งหมดของชีวิตเรา…
วันหนึ่ง…หากเรามีโอกาสได้เจอสิ่งที่ถูกใจสิ่งใหม่
ที่เราคิดว่าเราพังใจ…ปรารถนา…ต้องการ…ขาดไม่ได้
เราก็จะเริ่มผูกพันกับสิ่งใหม่ได้ในเวลาไม่นานนัก…
เมื่อเวลาหนึ่งผ่านไป จะสอนเราได้เองว่า..ความผูกพันกับสิ่งใดๆ ในช่วงเวลาหนึ่ง
จะเป็นความสุขในช่วงเวลานั้นๆ อย่าได้ไปยึดติด อย่าได้ไปใช้ชีวิตทั้งชีวิตลุ่มหลง…
คิดเสียว่า…เราโชคดี…ที่มีโอกาสได้ผูกพันกับสิ่งที่เรารัก
ความผูกพัน…ก็เหมือนกับความรัก…หรืออาจจะเป็นผลพวงที่มาจากความรัก
หากเรารักใครคนใดคนหนึ่งมาก เราก็รู้สึกผูกพันมาก
แต่ความผูกพันที่ว่า…เพราะคนทุกคน ย่อมผูกพันกับหลายๆ สิ่ง
เปรียบเสมือนเรามีแก้วน้ำอยู่หนึ่งใบ ในช่วงเช้า…เราอาจต้องใช้แก้วใบนี้ดื่มนม
พออากาศร้อนหน่อย เราอาจต้องการน้ำเย็นๆ
บางครั้งที่เราไม่สบาย…เราอาจต้องการน้ำอุ่น
ใจเราก็เหมือนกับแก้วน้ำ…ต้องเติมสิ่งต่างๆ
ในเวลาที่แตกต่างกัน…ตามความเหมาะสม…
หากเราเติมน้ำเย็นลงไปในแก้วน้ำ แล้วเติมน้ำร้อนลงไป
ในทันที…ในแก้วใบเดียวกัน…เราก็จะพบว่า…
แก้วใบนั้น…ก็จะร้าว…แล้วก็เริ่มแตก ซึ่งก็เหมือนกับใจเรา…
ความผูกพันต่อสิ่งหนึ่งสิ่งใดในช่วงเวลาหนึ่ง…ไม่ผิด
ถ้าเราค่อยๆ ปรับใจ ปรับตัวของเราเอง ให้กลับคืนในเวลาที่ควร
เพราะอย่างน้อยที่สุด…เราก็มีโอกาส…ได้ผูกพัน…
ซึ่งก็เหมือนเราได้มีโอกาส…ได้รัก นั่นเอง
Friends' blogs
[Add phukhum's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.