หมาน่ารัก น่ารักเพราะว่าคือหมา
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
21 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

กฎทองของสุนัข

กฏทองของสุนัข
1. ชีวิตของฉัน อย่างมากก็สิ้นสุดเพียงแค่ 10-15 ปีเท่านั้น การต้องแยกจากเธอไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ นับเป็นความปวดร้าวอย่างยิ่งของฉัน จึงโปรดคิดสักนิด ...ก่อนจะรับฉันเข้ามาในชีวิต

2.ให้เวลาฉันสักหน่อย เพื่อทำความเข้าใจให้ชัดเจน ว่าเธอต้องการอะไรจากฉัน

3. จงเชื่อมั่นในตัวฉัน เพราะเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับความเป็นอยู่ของฉัน

4. อย่าโกรธฉันให้นานนัก และอย่าลงโทษฉันด้วยการกักขัง ...เธอมีทั้งหน้าที่การสงาน ความบันเทิง และมิตรสหาย แต่ฉันนั้น...มีเพียงเธอ

5. พูดกับฉันบ้าง แม้ฉันจะไม่เข้าใจในคำพูด แต่ฉันก็เข้าใจเธอได้จากน้ำเสียง

6.พึงระลึกอยู่เสมอว่า ไม่ว่าเธอจะปฏิบัติอย่างไรกับฉัน ฉันจะไม่มีวันลืมเลือน

7. โปรดอย่าทุบตีฉัน เพราะแม้ฉันจะทุบตีเธอกลับไม่ได้ แต่ฉันก้อสามารถกัดหรือข่วนตะกุยเธอได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันไม่อยากกระทำเธอเลย

8. ก่อนจะดุด่าฉันสำหรับท่าทีที่คล้ายไม่เชื่อฟัง ดื้อดึง เกียจคร้าน ขอจงได้ถามตัวเองก่อนว่า เกิดสิ่งผิดปรกติกับตัวฉันหรือไม่ บางทีอาจเกิดจากเรื่องของอาหาร ถูกทอดทิ้งไว้นานเกินไป หรือหัวใจฉันแก่ชราและอ่อนล้า

9. ดูแลฉันเมื่อยามแก่เฒ่าด้วยเพราะวันหนึ่งเธอต้องเป็นเช่นนั้น

10.อยู่กับฉันเมื่อช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตมาถึง ขออย่าได้พูดเป็นอันขาดว่า ... ฉันทนดูไม่ได้ ขออย่าให้มันเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาเลย เพราะเรื่องราวทั้งหมดง่ายขึ้น...หากเธออยู่ด้วย สุดท้ายโปรดรำลึกเสมอว่า
“ฉันรักเธอ“




 

Create Date : 21 ตุลาคม 2549
3 comments
Last Update : 17 ธันวาคม 2549 16:58:42 น.
Counter : 346 Pageviews.

 

กลายเป็นไม่ค่อยมีใครเข้ามาดูแทนเลยนะ

เราว่า แทนที่จะตั้งรหัสเข้าblogได้ น่าจะเขียนที่มาที่เป็นลิขสิทธิ์ไว้ด้านล่างที่เราหาข้อมูลมาดีกว่านะค่ะ

เพราะว่าการใส่รหัสก็เหมือนการปิดblogไปโดยปริยาย ทำให้คนที่สนใจจะหาข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสุนัขได้น้อยลง และข้อมูลที่เราจะเอามาเผยแพร่น่ะก็ไม่สามารถทำได้ตามจุดประสงค์นะค่ะ

เราชื่นชอบในความตั้งใจของพจน์มากเลยนะ ที่อยู่ช่วยเหลือสัตว์ทั้งหลายน่ะ

และการที่เราได้เปิดข้อมูลสู่ผู้สนใจให้มากขึ้นก็เป็นประโยชน์ต่อน้องหมาและสัตว์อื่นๆนะจ้ะ

* วันจันทร์เปิดเทอมแล้วนะค่ะ คิดถึงจัง
** รายงานชีวะยังไม่ได้ทำเลยนะ ต้องรีบปั่นกันแล้วมั้ง 55+++

 

โดย: tatjang (Tatjang ) 27 ตุลาคม 2549 22:20:12 น.  

 

อืมๆ ขอบใจน่ะ ที่เป็นห่วง

เราก็ว่าเราก็กำลังจะเอาระบบรหัสผ่านออกเหมือนกัน
เพราะว่าตอนนี้ปัญหาต่างๆลดลงไปมากเเล้วล่ะ

*ใช่ๆรายงานชีวะ ยังไม่เริ่มเลย เดี๋ยวสัก3วันก่อนรายงานค่อยทำก็ได้อ่ะ หุหุหุ

 

โดย: honghong (TRM hong ) 28 ตุลาคม 2549 8:13:55 น.  

 

อุ้ย...พลาดหน้านี้ไปได้อย่างไรกันเนี่ย....

ชอบมากๆเลยอ่ะ ขออนุญาติเซฟนะค่ะ

โดยเฉพาะข้อ 10 อ่านแล้วน้ำตาจะไหล

 

โดย: จาโยจัง 18 พฤศจิกายน 2549 20:45:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


TRM hong
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ตอนนี้ย้ายเเล้วน่ะครับ ไปอยู่ที่ http://www.doggoogle.com/
Friends' blogs
[Add TRM hong's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.