Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2548
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
15 กุมภาพันธ์ 2548
 
All Blogs
 

เรื่องที่ 1: ชีวิตหลังวาเลนไทน์ ไม่ใช่แค่นั้นหรอก มันยังอีกยาวไกลจริงมะ

ผมขอพื้นที่ตรงนี้แสดงความอิจฉา ต่อเพื่อนๆที่มีความรักที่จริงใจ ด้วยครับ


แรกเริ่มเดิมทีเนี่ยผม รักใครไม่ค่อยเป็นหรอกครับ มีแต่บุคคลที่ป้อนความรักและเอาใจใส่ จนเรารู้สึกว่าไม่เห็นค่าของสิ่งที่เขาเจตนาและกระทำเพื่อเราเลย ผมรู้สึกเสียใจมากว่า ทำไมนะ ตอนนั้นเรายังไม่เห็นค่าของมันเลย ถ้าเรารู้จักถนอมมันไว้ เชื่อว่าคงจะไม่เสียใจในสิ่งที่ผมเคยเมินไว้

และซ้ำร้ายกว่านั้น ผมรักใครไม่เป็นด้วยสิ ถ้าใครเคยอ่านเรื่องสั้น "พ่อแม่รังแกฉัน" ก็คงประมาณนั้นมั้ง ไม่เคยเสาะแสวงหาความรักด้วยตนเอง ไม่รู้จักการอาทรอย่างมีความรัก ซึ่งผมว่าผมเป็นเพียง ฝ่าย รับมันเท่านั้น

และแล้วหนุ่มประสบการณ์น้อยของผมก็เริ่มต้น อยากจะแสวงหาความรักด้วยตนเองบ้าง แต่แล้ว ล่มตั้งแต่สตาร์ท
คงไม่พ้นประสบการณ์แอบรัก เพื่อนในชั้น ม.6 หึหึ อย่าให้เซด เขาหน่ะคิดได้แค่สถานะเดียวเท่านั้นแหล่ะ อันนี้ควรจะเก็บไว้ในหัว เพราะผมถือว่ามันคือสิ่งดีๆที่งดงามในจิตใจที่สุด ในตอนนั้น

และแล้วประสบการณ์แอบรัก ล่าสุดก็มาถึง
แอบรักคนมีเจ้าของ คล้ายๆชื่อเพลง ของวง ที่เกี่ยวข้องกับความเปียกชื้นนั่นหล่ะ เป็นความรักไม่ขมขื่นเป็นแน่ เพราะเค้าก็รับรุ้ด้วยนะว่าเราก็ชอบเค้า แต่จะเรียกว่ารักไหม มันถูกไหมนา เฮ้อ กุ้มๆๆ

ขอบอกไว้ก่อนว่า เป็นคนที่ไม่ได้เจอหน้ากันบ่อยด้วยนอกจากโทรคุย ส่งเมล์ แต่เราก็มีความรู้สึกแปลกๆว่า ทำไมเราต้องห่วงใยเค้ามากมายขนาดนี้ก็ไม่รู้นะ หรือว่าเวลานึกถึงสิ่งที่เค้าชอบเรามักจะนึกถึงเค้าแล้วโทรหาเค้า มีของขวัญของอยากจะส่งให้ ส่งsmsหาบ้างนิดๆ เวลาเค้ามีเรื่องกลุ้มใจเค้าก็โทรมาบ้าง แต่ผมก็ยอมรับนะว่า เป็นที่ปรึกษาที่ห่วยแตก ที่สุด คือ ดูเหมือนว่าจะเป็นพหูสูตร ที่ดี แต่ในใจคิด เฮ้ย กรูไม่รู้จะปลอบเอ็งไงดีวะ 5555555
ความจริงใจผมให้เขาเต็มร้อยครับ ไม่คิดชั่วกับเขาแน่นอน และหวังให้เขามีความสุขผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ

สิ่งเดียวที่ผมค้างคาใจคือ ผมไม่ควรจะลงลึกกว่านี้ใช่ไหม ควรจะหยุดแล้วใช่ไหม นั่นคือสิ่งที่ผมน่าจะตอบตัวเองได้ แต่มันทำไม่ได้ครับ

ถ้าเจอตัวจริงเค้าแล้ว สิ่งเดียวที่ผมอยากจะทำ คือจับมือ เท่านั้นแหล่ะ

ก็ระบายจบแหล่ะสำหรับ อมตะรักน้ำเน่า ขนาดเนี้ย




ช่วงนี้ข่าวรถใหม่เยอะเหลือเกิน อัพเดทจนเมื่อยมือเลย เอาหล่ะ เด๋วผมจะเล่าชีวิตของผมผ่านเวบบล็อกนี้นะครับ




 

Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2548
10 comments
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2548 4:46:36 น.
Counter : 733 Pageviews.

 

จะรออ่านค่ะ

 

โดย: ตุ๊กตารอยทราย 15 กุมภาพันธ์ 2548 7:10:35 น.  

 

แค่จับมือ ก็มือความสุขแล้ว ใช่ป่ะ

 

โดย: น้องดีดี 15 กุมภาพันธ์ 2548 15:26:35 น.  

 

คงใชแหล่ะครับ เพราะผมคิดอย่างบริสุทธิ์ใจ น้ำเน่าอีกแล้วตรูเฮ้อ

 

โดย: HOMY DEMIO sport mpv 15 กุมภาพันธ์ 2548 16:56:16 น.  

 

เอิ๊กๆๆ พี่ชายเรา แน่มาก 555

รออ่านอยู่นะครับ

สู้โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย : D

 

โดย: NismoO 16 กุมภาพันธ์ 2548 18:01:26 น.  

 

เอิ๊กๆๆ พี่ชายเรา แน่มาก 555

รออ่านอยู่นะครับ

สู้โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย : D

 

โดย: NismoO 16 กุมภาพันธ์ 2548 18:01:27 น.  

 

เน่าซะ อิ อิ

 

โดย: เจ้า ข.ไข่ ประกายกาโม่ IP: 61.91.64.86 19 กุมภาพันธ์ 2548 5:42:55 น.  

 

เมื่อไหร่จะอัพซักทีฟะ รอเหงือกแห้งแระ อิ อิ

 

โดย: คนหล่อ (mm_takky ) 7 มีนาคม 2548 20:01:18 น.  

 

แวะมาเยี่ยมเช่นกันครับ
บางครั้งความรักมันก็เหมือนดวงดาวน่ะ
รอให้เราไปเลือก เมื่อเราเลือกดาวดวงนั้นไว้ในใจ แล้วเราก็จะทำทุกอย่างเพื่อจะไปให้ถึงดาวดวงนั้น ....กับคำถามที่ถามตลอดเวลาว่า....
เราจะไปถึงดาวดวงได้อย่างไร...คำตอบก็อยู่ในใจ....ของเรานั่นเอง
มองดูดาว...พร่างพราว..บนฟากฟ้า
เหมือนดวงตา...ที่มองมา...พาสงสัย
ถามตัวเรา...ว่าความรัก..เป็นเช่นไร
มองเท่าไหร่...ก็มีสุข...ทุกวันเอย

 

โดย: เหงาเมื่อไหร่..มองดูดาวละกัน IP: 202.149.99.53 31 พฤษภาคม 2548 16:39:04 น.  

 

ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นต่อไปเพื่อน อย่าสิ้นหวัง โฮหมีสู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!

 

โดย: M-Titan Man@NacT IP: 202.28.27.3 12 กรกฎาคม 2548 10:32:09 น.  

 

โอ่ว้าววว ไม่เห็นจะเน่าตรงไหนเลยอ่ะพี่กิต
ดีออกๆๆๆ รู้สึกดีๆกับใครก็ดีแล้วววว

 

โดย: ธอยด์ ([JUSTIN] ) 22 กรกฎาคม 2548 1:12:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


HOMY DEMIO sport mpv
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add HOMY DEMIO sport mpv's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.