<----- Positive Thinking Life is Happy ----->

คิดถึงคนไกล เหมือนจะเจอ

เรียกว่าเขียนบล็อคฉลองวันครบรอบ 1 ปีจะได้ไหม
..........
คุณๆมองกันว่ายังไงกับความรักของหญิงไทยกับชายต่างชาติ
..........
ขอเริ่มต้นเรื่องสำหรับวันครบรอบ1 ปีของเรา ที่ทั้งสองคนเจอกันแบบงงๆ 
เอ๊ะ เรารักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ อ้าวแล้วจะนับวันไหนเป็นวันครบรอบ 
..........
จริงๆมันก็เลยวันครบรอบไปแล้วแต่ขอย้อนหลังหน่อยน่ะ 
อยากมีไดอารี่เกี่ยวกับเรื่องนี่ซะหน่อย งั้นขอเริ่มต้นจริงๆแล้วน่ะ
..........
เริ่มจากวันที่เรามีแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติม
เราจึงเริ่มเปิดโปรไฟล์ในเว็บเพนพอล คือ เริ่มหาเพื่อนแลกเปลี่ยนภาษา
เริ่มหาเพื่อนที่เป็นต่างชาติ หาเพื่อนสอนภาษาเพราะเราเชื่อว่าความรู้ไม่มีขา
เราแทบจะเปิดโปรไฟล์ทุกเว็บเลยก็ว่าได้ ก่อนทีเราจะเจอเค้าเราได้คุยกับคนสิงคโปร์
แต่แบบว่าเค้าไม่ใช่อ่ะ คือ เค้าคิดเกินคำว่าเพื่อน เราก็ยังหวาดๆอยู่ยังเจ็บหมาดๆจากแฟนเก่า 
เราก็หาไปเรื่อยๆจนเจอฝรั่งแก่ๆคนนึง แกยินดีที่จะสอนเรา แต่เค้าออกตัวว่าอยากสอน อยากคุย
แต่ไม่ค่อยมีเวลา เพราะเค้าจะใช้เวลาหลังเลิกงานเท่านั้น พอวันนึงเราก็เริ่มคุยเรื่องเมืองไทย
เค้าก็ว่าเคยมีเที่ยวครั้งเดียวเพราะมีเวลาเหลือจากการติดต่องานกับลูกค้าที่เชียงใหม่
เราก็เลยชวนเค้ามาเที่ยว เราบอกว่าถ้าเค้ามาเราจะพาไปเที่ยวหัวหิน ปล.เราชอบเป็นการส่วนตัว
เค้าก็ตกลงจองตั๋วเครื่องบินมาจริงๆ เราก็รอรับเค้าที่สนามบิน ขับรถพาเค้าไปเที่ยว 
เราก็ไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมไม่กลัวเค้า ถึงกล้าตกปากรับคำเค้า
พาเค้าเที่ยวตลอดทริป 3 วัน 2 คืน จนเค้ากลับไปก็เริ่มบอกความนัยว่าหลงรักเรา 
มันเป็นความประทับใจตั้งแต่แรกพบ เพราะเราดูซื่อ ประหม่า และยิ้มง่าย 
14 สิงหา 2011 เป็นวันที่เค้าบอกรักเราครั้งแรก ตอนนี้ก็คบกันมาปีกว่าๆล่ะ
หลายอย่างในชีวิตเราเปลี่ยนไป เพราะเค้าเป็นผู้ใหญ่ ใจเย็น มีความรับผิดชอบ
เค้าสอนให้เรามองโลก และรู้จักรับผิดชอบมากขึ้น มองอนาคต 
สำหรับเรา Long Distance ไม่ได้มีปัญหาสำหรับเรา เพราะเราออกจะชอบอิสระ
ไม่ต้องมีคนคอยโทรตามแจ ไม่ต้องโทรหาเราตลอดทั้งวัน
รูปแบบการใช้ชีวิตของเรายังดูเหมือนคนโสด แต่เรารับรู้ได้ว่าทุกวันเรามีความสุขเพิ่มขึ้น
บ่อยครั้งที่มักจะบอกขอบคุณเค้า ชีวิตเหมือนความฝัน ถึงแม้ว่าเค้าจะไม่ได้อายุเท่าเรา
ไม่ได้เป็นคนชาติเดียวกับเรา แต่เพราะเค้าเป็นเค้าจึงทำให้เรารักเค้าได้มากมายขนาดนี้
ขอบคุณสำหรับความเสมอต้นเสมอปลาย ความรักดูแลเอาใจใส่ ถ้าแม้เค้าเหนื่อยที่จะปราบเด็กขี้งอน
แต่เค้าก็ไม่เคยเบื่อที่จะปราบ 
..........

Herbert I always love you  




 

Create Date : 30 สิงหาคม 2555
0 comments
Last Update : 22 ธันวาคม 2555 19:34:38 น.
Counter : 1299 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หัวใจไหวเอน
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




lozocatlozocat
สวัสดีค่ะ "หลิน" ค่ะ
lozocatlozocat
lozocatlozocat
สวัสดีค่ะ "หลิน" ค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่บล็อคค่ะ หลินขอใช้พื้นที่ในบล็อคนี้แบ่งปันความรู้สึกและสิ่งต่าง ๆ รอบตัวหลินน่ะค่ะ บางบล็อคอาจมีสาระบ้าง ไม่มีสาระบ้าง ก็อย่าถือสากันเลยน่ะค่ะ หลังจากทิ้งบล็อคให้ร้างไปนานมากมาย ช่วงนี้พอมีเวลา เลยได้โอกาสเข้ามากวาดเก็บบล็อคค่ะ แล้วก็ตอนนี้หลินกำลังเริ่มเรียนภาษาเวียดนามด้วยคะ เลยอยากใช้พื้นที่ภายในบล็อคนี้ เป็นที่เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับภาษาเวียดนามด้วยค่ะ หากเพื่อน ๆ ที่มีความสนใจในภาษาเวียดนามได้หลงเข้ามาในบล็อคนี้ หากจะทิ้งคำถามหรือข้อสงสัยที่เกี่ยวกับภาษาเวียดนามไว้ ก็ทิ้งไว้ในคอมเม้นต์ได้เลยค่ะ ถ้าส่วนตัวไม่ทราบหรือหาคำตอบไม่ได้หลินจะพยายามถามผู้รู้และหาคำตอบให้น่ะค่ะ หรือถ้าคำตอบ , ข้อมูลผิดพลาด รบกวนท่านผู้รู้โปรดแย้งได้เลยน่ะค่ะ อยากเก่งภาษาเวียดนามค่ะ ยินดีรับทุกความเห็น และ ทุกข้อสงสัยค่ะ
lozocatlozocat
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หัวใจไหวเอน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.