ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
แข่งกีฬา ณ เชียงใหม่
นับว่าเป็นความโชคดีอย่างหนึ่งสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีโอกาสเที่ยวอย่างหนูฟู ที่ทางคณะจัดเที่ยวที่เชียงใหม่ โดยมีงานกีฬา opencan เปิดกระป๋องคะ เพราะว่าหนูฟูก็เรียนเกี่ยวกับแปรรูปอาหารก็ต้องมีการรวมตัวเราชาวคณะเดียวกันของหลายๆมหาวิทยาลัย
เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์นะคะ เราชาวกระป๋องมารวมตัวกันแข่งกีฬากองเชียร์ มีทั้งกีฬาจริงจังเป็นทางการ และกีฬาฮาเฮจำพวก ชักคะเย่อ (ซึ่งอันนี้หนูฟูเองก็ลงแข็งค่ะ ไม่ทันจะดึงเลยลอยละลิ่วกันหมดเฮ่อๆ) แต่ที่บอกว่าดีสร้างสรรค์คือกีฬานี้งานนนี้นักศึกษาทุกคนมีส่วนร่วม ทำกันเองมีอาจารย์เป็นที่ปรึกาและอนุมัติค่ะ หนูฟูชอบมากเลยกิจกรรมที่ได้ร่วมกันทำ แล้วที่เชียงใหม่ก็กำลังอากาศเริ่มเย็น อาจจะมีปัญหาที่ฝนนิดหน่อย ก็พอโอเค เอาไว้ถ้าได้รูปจากเพื่อนๆจะเอามาแบ่งปันกันดูนะคะ^^



Create Date : 31 ตุลาคม 2553
Last Update : 31 ตุลาคม 2553 22:42:43 น.
Counter : 591 Pageviews.

4 comments
  
โดย: นายแมมมอส วันที่: 31 ตุลาคม 2553 เวลา:23:03:11 น.
  
น่าสนุกดีจังเลยหนูู
โดย: Don't try this at home. วันที่: 1 พฤศจิกายน 2553 เวลา:2:10:49 น.
  
ไม่รู้ล่ะสนุกไม่สนุก หนูฟูต้องเอามาเล่าด้วย
พี่รออ่านจ๊ะ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 2 พฤศจิกายน 2553 เวลา:1:46:57 น.
  
สวัสดีค่ะหนูฟู
เป็นกีฬาโปรดประจำตัวพี่เลยค่ะ ชัคกะเย่อ 555 เราตัวใหญ่ไงก็เล่นได้แข่งกันทีไรพี่นี่ชนะตลอดเลยเพราะเลือกเอาฝ่ายที่ตัวใหญ่สุดๆไง ออมแรงว่างั้นแหล่ะเวลเค้าดึงพี่ก็ดึงนะออกแรงช่วยเค้าไปพอได้เรางวัลพี่งี้ยิ้มสุดเลย

ขอบคุณมากๆสำหรับกำลังใจนะคะตอนนี้สุขภาพใจก็หายดีแล้วคนต้นเหตุลงทุนบินมาหาด้วยตัวเองเลยค่ะ ^_^ และสุขภาพกายยังต้องให้หมอช่วยนิดหน่อยค่ะเพราะอาการไอยังไม่หายเลย อิอิ

เรื่องพี่ช้างก็เป็นไปในทางที่ดีขี้นแล้วค่ะ เค้าแวะมาหาและก็เคลียร์บางอย่างให้มันชัดเจนขึ้นแล้ว ทุกอย่างก็ดีขึ้นแล้วค่ะ พอมันคุยกันมากขึ้นเราก็เห็นทั้งข้อดีและข้อเสียของกันและกัน
ทีแรกพี่ช้างเค้าก็ปล่อยเราแล้วนะคะเค้าจะไม่กลับมาแล้วเพราะเราเองก็พูดไม่ดีเยอะเค้ารับไม่ได้แต่พอต่างคนต่างเงียบเราเองก็เสียใจเค้าเองก็เสียใจและเค้าก็มั่นใจว่าคงจะขาดอะไรบางอย่างไปไม่ได้เค้าก็เลยมาคุยกับเอาอีกและมาพร้อมกับความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่จากชายคนหนึ่ง



มาแค่อาทิตย์เดียวค่ะ เพิ่งบินกลับเมื่อเช้านี้เอง
แวะมาทักทายและขอบคุณมากๆสำหรับมิตรภาพที่ผ่านมานะคะหนูฟูที่คอยอยู่เป็นเพื่อนในวันที่พี่เจนเหงาและเสียใจสุดๆ แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากๆเลยค่ะ
รักษาสุขภาพด้วย

คิดถึงนะคะ
โดย: ภายใต้ วันที่: 2 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:29:35 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

HNOOFOO
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กลับมาแล้วค่ะ...กลับมาะร้อมเรื่องราวมากมายที่อยากเล่า
ยินดีอย่างยิ่งค่ะ...ที่ทุกคนแวะมาเยี่ยมนะคะ^.*