สิงหาคม 2554

 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
งานใหญ่...ของเพื่อนสาว^^
หนูฟูมีเรื่องน่ายินดีของเพื่อสาวมาเล่าสู่กันฟัง คือว่าเพื่อนของหนูฟูคนนึงเค้ากำลังจะแต่งงาน เจ้าสาวก็อายุเข้า21ปีแล้วคะ ส่วนเจ้าบ่าวเรียนจบป.ตรี ปีนี้ บัณฑิตใหม่ล่าสุดเลยคะ หนูฟูยินดีกับเพื่อนคนนี้มากเลยนะคะ เพราะว่าเค้าเองก็มักจะโทรมาหาปรึกษากันอยู่หลายๆเรื่อง รวมถึงครั้งหนึ่งมีเรื่องของความไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น ตอนนั้นช่วยกันเคลียร์แทบแย่เลยคะ แต่แล้วในที่สุด ความรักของคนทั้งคู่ก็เป็นตัวพาเดินเข้าสู่วันวิวาห์ หนูฟูดีใจ๊ดีใจราวกับว่าจะแต่งเองว555++
แต่มันก็มีประเด็นนิดหน่อยคะ เนื่องจากว่าเพื่อนของหนูฟูไม่ได้เล่นเฟสบุ๊ค ก็เลยฝากให้ทางหนูฟูและเพื่อนในกลุ่มร่วมกันประชาสัมพันธ์บอกเพื่อนเก่าๆให้ที แล้วก็มีเพื่อนคนนึงพอรู้ข่าวก็ถามคำถามที่บั่นทอนจิตใจเพื่อน "ท้องหรอ ทำไมแต่งเร็วจัง" ตอนนั้นพวกเพื่อนๆในกลุ่มก็ไม่คิดอะไรเพราะว่าเราก็คงสงสัยกันบ้าง ว่าทำไมแต่งงานเร็ว แต่เจ้าสาวเค้าเรียนรามคะ เรื่องเรียนนี่ก็คงไม่เป็นปัญหา อีกอย่างพ่อแม่เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็พร้อมแล้วที่จะจัดงานในช่วงนี้ เจ้าบ่าวเองก็เรียนจนจบแล้วด้วย ก็เลยอธิบายไปตามความจริง แต่เพื่อนคนนั้นก้ยังพยายามสร้างกระแสในเฟสบุ๊ค ว่าคนที่แต่งไม่มาเชิญไม่อยากให้เพื่อนไปไม่เต็มใจชวนจริงจัง แล้วก็ยังแสดงตัวว่าป็นคนตรง ถ้าไม่เต็มใจชวนก็ไม่ไปให้เปลืองเงินหรอก เอาเงินไปเล่นเกมส์ดีกว่า ลองคิดดูสิคะว่าถ้าเจ้าสาวซึ่งเป็นเพื่อน! มาอ่านข้อความทำร้ายความรู้สึกแบบนั้นคงแย่
แต่เราทุกคนก็พยายามเคลียร์ หนูฟูเองก็โมโหแทนเพื่อนนะคะ เลยบอกว่าให้เข้าใจเจ้าสาวที่เป็นเพื่อนเราบ้าง เค้าไม่ได้อยู่ว่างๆเฉยๆ มีหลายอย่างต้องคิดต้องเตรียม เราเป็นเพื่อนควรให้กำลังใจกันเข้าใจกัน ไม่ใช่ว่าอวดว่ากล้าพูดกล้าแสดงออกไม่เข้าท่าแบบนี้
ก็อย่างว่าแหละคะ อธิบายตอบคำถามได้คนอยากหาเรื่องก็ว่าไปอยู่ดี แต่เจ้าสาวเค้าก็โอเค พยายามเอาความสุขมากลบ ลืมๆเรื่องไม่เข้าท่าแบบนี้ นี่แหละคะ เพื่อนกัน เค้าก็วัดกันตรงนี้แหละ ต่อหน้าเราก็พยายามเป็นเพื่อนเรา แต่พอห่างกันกลับพยายามทำร้ายจิตใจเราอย่างไม่น่าเชื่อ นี่ดีนะคะที่เพื่อนหนูฟูไม่คิดมาก ไม่งั้นคงเครียดกันแย่เลย
งานจะถูกจัดขึ้นที่เชียงใหม่คะ วันที่ 20 เดือนนี้แล้ว เป็นงานดีงานมงคล งานที่เกิดจากความรักตกลงปลงใจของคนสองคน น่าอิจฉาจังเลย^^



Create Date : 02 สิงหาคม 2554
Last Update : 2 สิงหาคม 2554 16:41:49 น.
Counter : 826 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

HNOOFOO
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กลับมาแล้วค่ะ...กลับมาะร้อมเรื่องราวมากมายที่อยากเล่า
ยินดีอย่างยิ่งค่ะ...ที่ทุกคนแวะมาเยี่ยมนะคะ^.*