กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
กำลังใจจาก............รัก
กำลังใจ...จากรัก สิ่งเล็กๆง่ายๆที่สร้างความสุขและความอุ่นใจ เพียงแค่รอยยิ้มบางๆของคนที่เรารัก ความคิดถึงเล็กๆน้อยๆจากคนที่เราแคร์ หรือเพียงแค่คำทักทายสั้นๆ จากคนที่เราประทับใจ
ทุกๆอย่างเกิดเป็นกำลังใจให้เราได้เสมอ ยามที่เหนื่อยยามที่ท้อแท้ หรือแม้แต่เวลาที่ไม่อยากจะเริ่มทำอะไรเลย ลองนึกจินตนาการถึงภาพใบหน้าของแม่ที่จะยิ้มอย่างมีความสุขหากว่าเราทำเรื่องนั้นๆได้สำเร็จ หากผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเหล่าเหนื่อแล้วเหนื่อยอีก ลองนึกถึงอ้อมกอดอุ่นๆที่คอยปลอบใจจาพ่อ..และคำพูดที่ว่าไม่เป็นไรลูกเอาใหม่ แล้วบางทีอาจจะรู้สึกเหนื่อยเหลือเกินกับสิ่งที่ทำอยู่ ลองนึกถึงเสียงเบาๆของคนที่เรารักถามเราว่า เหนื่อยไหมจ๊ะ สิ่งบางอย่างก็ง่ายๆที่จะสร้างกำลังใจให้เราได้
ในความเหนื่อล้า ในความผิดหวัง ยังมีใครในชีวิตเราอีกหลายๆคนที่พร้อมจะสร้างกำลังใจนั้นให้เรา ไม่จำเป็นต้องเป็นพิธีการ หรือว่าคำพูดยืดยาว เพียงแค่เพื่อนเราวางมือเล็กๆตบเบาๆบนไหล่ นั่นก็เป็นกำลังใจหนึ่งให้เราได้
คนเที่เค้ารัก และคอยเอาใจใส่ พร้อมๆกับให้กำลังใจเราเสมอ ยังมีอยู๋มากมาย ลองมองเส็กเล็กๆน้อยๆเหล่านั้น อย่ามองข้ามมัน แล้วคุณจะรู้ว่า กำลังใจจาก....รัก อบอุ่นเพียงใด



Create Date : 08 กรกฎาคม 2553
Last Update : 8 กรกฎาคม 2553 22:18:23 น.
Counter : 455 Pageviews.

1 comments
  
ใช่ค่ะ ..กำลังใจจากรัก เพียงเล็กๆ ก็ต่อเติมพลังให้เราได้อีกมากมาย

.. ว่าแต่คนที่รัก อย่าหายไปนาน จนลืมถามคำว่า "เหนื่อยไหม" นะ เนอะ อิอิ
โดย: boonpithak วันที่: 12 กรกฎาคม 2553 เวลา:9:04:31 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

HNOOFOO
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กลับมาแล้วค่ะ...กลับมาะร้อมเรื่องราวมากมายที่อยากเล่า
ยินดีอย่างยิ่งค่ะ...ที่ทุกคนแวะมาเยี่ยมนะคะ^.*