กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
เลี้ยงน้องจนจาหมดตัวแล้ว....
และแล้วเทศกาลแห่งการจับจ่ายก็มาถึง ตอนนี้น้องรหัสของหนูฟูอิ่มหนำสำราญเต็มที่เลย แต่หนูฟูนี่ซิ กะตังค์หร่อยหรอ คอยดูแลเทคแคร์อยากให้น้องเราได้แต่สิ่งดีๆ ก็อะนะตอนที่เราเป็นน้องอะ พี่เรายังดูแลเราอย่างดีเลย แล้วตอนนี้เราเป็นพี่ก็ต้องเดินรอยตาม
ส่วนตอนนี้กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกันพี่น้องก็น้อยๆลง แต่ว่าความผูกพันธ์ความเป็นพี่เป็นน้องกันมันมากขึ้น ไม่ใช่ว่าเสแสร้งแต่...มันเกิดจากความรู้สึกจริงๆ เพราะแต่ก่อนหนูฟูเองก็เคยคิดนะว่ามันจะจริงใจอะไรกัน เพราะเราไม่ใช่พ่อแม่เดียวกัน แต่ว่าพอนานวันเข้า กลับผูกพันธ์นะ แล้วก็ตอนนี้สนิทแบบว่าเล่าเรื่องราวความลับของกันและกันด้วย หนูฟูเองก็ไม่รู้นะว่าคนอื่นนะเค้าคิดยังไง แต่ก็ยังคิดว่าดี เรื่องที่มีคนคอยดูแลเราคอยรับฟังเราแล้วก็ช่วยเหลือในเรื่องที่เค้าทำให้เราได้
และในเมื่อได้รับสิ่งดีๆ ก็ไม่แปลกอะไรที่หนูฟูจะมอบสิ่งดีๆนั้นกลับไปให้น้องต่อใช่ไหมค่ะ



Create Date : 06 กรกฎาคม 2553
Last Update : 6 กรกฎาคม 2553 21:24:35 น.
Counter : 472 Pageviews.

9 comments
  


สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะเข้ามา ผมหวังว่าเราคงได้พบกันอีกนะครับ
โดย: veerar วันที่: 6 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:57:09 น.
  
ดีจร้าพี่ยังงงๆค่ะ คืนนี้ก็คงดึกอีกตามเคยค่ะหนูฟู สบายดีนะคะ ดูแลตัวเองด้วยค่ะ
โดย: ภายใต้ วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:59:40 น.
  
หวัดดีจร้าหนูฟู ..
เราต้องรักน้องเยอะ ๆ นะจ๊ะ ..โดยเฉพาะน้องผู้ชาย ฮิ้วววววว ล้อเล่นจร้า..

วันนี้เป็นยังไงบ้างเอ่ย โบมาชวนไปเชียร์บอลกันค่ะ..

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ วันที่: 10 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:53:05 น.
  
ขอบคุณที่ไปทักทายป้านะคะ...

ว่างๆก็แวะเวียนไปเที่ยว ที่บล๊อกป้าอีกนะคะ


glitter-graphics.com

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:44:51 น.
  
สวัสดีครับ
ผมกลับบ้านไปจังหวัดปัตตานีหลายวันครับ
เพื่อไปบำเพ็ญกุศลให้แก่ยายเป็นครั้งสุดท้าย
เมื่อส่งยายเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เดินทางกลับ
ถึงสมุทรสาครเมื่อเช้านี้เองครับ......ผมขอ
กราบขอบพระคุณเพื่อน พี่ น้อง ชาว BG
ทุกๆท่าน ที่เข้าไปให้กำลังใจครับ...ขอให้
มีความสุขสมหวังอันเป็นนิรันดร์ครับ......
.............................................................
แล้วผมจะเข้ามาเยี่ยมใหม่นะครับ
โดย: panwat วันที่: 13 กรกฎาคม 2553 เวลา:10:14:27 น.
  
แวะมาทักทายก่อนเที่ยงค่ะ มื้อเที่ยงมีเมนูอะไรคะเนี่ย ^_^ ขอให้อร่อยนะจ้ะหนูฟู

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

โดย: ภายใต้ วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:30:32 น.
  
สวัสดีเกือบดึกเนาะครับ
แวะมาทักทายนะครับ
โดย: panwat วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:28:16 น.
  
สวัสดีฮ่า...
โดย: panwat วันที่: 21 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:42:08 น.
  
ดีค่ะหนูฟู ตั้งใจเรียนนะคะพี่เจนเอาใจช่วย อ้อพี่เจนจะไปเที่ยวนะคะแล้วก็ฝากเฝ้าบ้านให้พี่เจนด้วยเด้อ ^_^ ดูแลตัวเองนะหนูฟูฝนตกบ่อยๆหน่ะช่วงนี้ เย็นนี้พี่ขอฝนอย่าตกเลยพี่เจนอยากเดินทางแบบสบายๆหน่ะค่ะ
โดย: ภายใต้ วันที่: 22 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:53:15 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

HNOOFOO
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กลับมาแล้วค่ะ...กลับมาะร้อมเรื่องราวมากมายที่อยากเล่า
ยินดีอย่างยิ่งค่ะ...ที่ทุกคนแวะมาเยี่ยมนะคะ^.*