Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2558
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 ธันวาคม 2558
 
All Blogs
 
จงรักษาความเป็นอันหนึ่งใจเดียวกัน

จงรักษาความเป็นอันหนึ่งใจเดียวกัน

คือให้สุภาพอ่อนน้อมอยู่เสมอ รวมทั้งให้ใจเย็นๆและอดทนต่อกันและกันด้วยความรัก ให้พยายามสุดความสามารถที่จะรักษาความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันที่ได้รับจากพระวิญญาณ ด้วยการใช้สันติสุขเป็นเชือกผูกมัดพวกคุณไว้ด้วยกัน
เอเฟซัส 4:2-3



หลายคนที่เป็นคริสเตียนไม่ค่อยยากที่จะเป็นพยาน และเหมือนเป็นการเพิกเฉยที่จะบอกใครว่าเราเป็นบุตรพระคริสต์ แต่รู้หรือไม่ ใครที่ปฏิเสธพระบิดาพระบิดาก็จะเพิกเฉยกับเราด้วย ดังนั้นเราควรความมุ่งมั่น อุทิศตน อย่าให้ในยุคของเราทั้งหลาย ไม่มีใครเห็นคุณค่าของพระคุณ รวมทั้งสายสัมพันธ์ของผู้ที่เชื่อในพระเยซู เราจำเป็นที่จะต้องมีการพยายามมากขึ้น มีใจรักอย่างอดทน มีการเสียสละความสุขส่วนตน และการตั้งมั่นในการตัดสินใจมากขึ้น และกล้าที่จะยอมรับพระบิดาของเรา มีลูกคนไหนที่ปฏิเสธพ่อตัวเองแล้วได้สมบัติจากพ่อมั่ง แต่ในทางกลับกันใครที่เป็นบุตรที่รักก็จะได้สมบัติที่มากมายมิใช่หรือ

ให้เราอ่านคำอธิษฐานของพระเยซูในตอนที่ทรงอธิษฐานสำหรับความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในยอห์นบทที่ 17 แล้วคิดไตร่ตรอง ว่าทำไมเราไม่พยายามทุกวิถีทางที่จะให้ร่างกายของพระองค์เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และรักษาสายสัมพันธ์กับคนของพระองค์ด้วยความรัก และความอดทน ในเมื่อความรอดของเรามาจากการที่พระเยซูต้องเสียสละชีวิตและเลือดเนื้อเพื่อเราทั้งที่พระองค์ไม่จำเป็นต้องทำก็ได้ ทำไมเราจึงไม่ทำตามที่พระเยซูบอก ในเมื่อความพยายามที่เราทำได้ดีที่สุดคือ รักษาความเป็นอันหนึ่งอันเเดียวกันในครอบครัวพระคริสต์ซึ่งไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด
เอเมน

Power by I9 จงรักษาความเป็นอันหนึ่งใจเดียวกัน



Create Date : 03 ธันวาคม 2558
Last Update : 3 ธันวาคม 2558 11:51:25 น. 0 comments
Counter : 1971 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2706417
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2706417's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.