Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
11 พฤศจิกายน 2558
 
All Blogs
 

ทุกอย่างเราสามารถตัดสินใจได้ อย่าทำให้มันยากเมื่อมันง่ายอยู่แล้ว

ทุกอย่างเราสามารถตัดสินใจได้ อย่าทำให้มันยากเมื่อมันง่ายอยู่แล้ว

เพราะทุกคนทำบาปเหมือนกันหมด และชีวิตของเขาขาดศักดิ์ศรีที่มาจากพระเจ้า พระเจ้ามีความเมตตากรุณาและพระองค์ยอมรับทุกคนมาเป็นคนของพระองค์โดยไม่คิดมูลค่า และเพราะสิ่งที่พระเยซูคริสต์ได้ทำ พระเจ้าได้ปลดปล่อยพวกเขาให้เป็นอิสระจากการเป็นทาสของบาป
โรม 3:23-24

ทุกอย่างเราสามารถตัดสินใจได้ อย่าทำให้มันยากเมื่อมันง่ายอยู่แล้ว

ศักดิ์ศรีของชาวคริสต์ เป็นสิ่งที่พระองค์อนุญาติให้เราทำอะไร ตามความคิดของเราเอง เรามีสิทธิตัดสินใจเอง แม้นว่าเราจะเป็นมนุษย์คนบาปแต่ว่าตอนนี้เราอยู่ในยุคแห่งสัญญาใหม่ที่เราไม่ต้องทำอะไรให้วุ่นวาย สิ่งที่ยากรพะเยซูทำแทนคุณหมดแล้ว ตามสัญญาเดิมกว่าที่เราจะได้รับพระคุณมันยากขนาดไหน ต้องถวายอะไรมากมาย  ต้องอดอาหารนานสักเพียงใด แต่ตอนนี้เป็นยังไงครับ สิ่งใหม่ที่พระองค์ทำให้นั้นมันง่าย เราแค่ต้องมีความเชื่อ เราแค่ต้องทำตามพระบัญญัติ ทำตัวให้ดีทั้งต่อพระบิดาเจ้า ตัวเราเอง และต่อเพื่อนบ้าน 
มีข้อพระคัมภีร์หลายข้อที่สนับสนุนพระคุณของพระบิดาเจ้าอย่าง ไม่ว่าเราจะพยายามแค่ไหน พยายามทำดีแค่ไหน หรือทำงานหนักแค่ไหน เราก็ไม่สามารถดีพอสำหรับพระสิริของพระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ได้ ขอบคุณพระเจ้าที่ไม่ต้องให้เราแกล้งทำในสิ่งที่เราไม่ได้เป็น ทำให้เราบริสุทธิ์ปราศจากตำหนิ พระเจ้าทำสิ่งเหล่านี้ให้เราโดยพระคุณของพระองค์ (โคโลสี 1:21-23 ) ผ่านทางของขวัญของพระบุตรพระองค์ผู้ซึ่งซื้อโทษความบาปของเรา และให้ความชอบธรรมของพระองค์แก่เรา (2 โครินทร์ 5:21) 
หน้าที่เราคือ สรรเสริญพระเจ้า สรรเสริญพระผู้ช่วยให้รอด พระเยซูคริสต์ ขอให้เราใช้ชีวิตอยู่โดยมีพระเยซูเป็นองค์เจ้าชีวิตของเรา ไม่ใช่แค่เพื่อให้เราได้รับความรอด แต่เพื่อขอบพระคุณพระองค์ที่ทรงให้เราอย่างมากมายอย่างที่จะหาอะไรมาเทียบไม่ได้ 
เอเมน 

Power by I9 ทุกอย่างเราสามารถตัดสินใจได้ อย่าทำให้มันยากเมื่อมันง่ายอยู่แล้ว




 

Create Date : 11 พฤศจิกายน 2558
0 comments
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2558 10:13:35 น.
Counter : 535 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2706417
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2706417's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.