"ความรักอยู่เหนือเซ็กส์และความเคยชิน สิ่งที่ความรักต้องการคือการใกล้ชิดทางสติปัญญา และการเป็นเพื่อนชีวิต" Jean-Paul Sartre
Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทำให้เราคิดถึงทับแก้ว

วันนี้ได้รู้ข่าวการจากไปของน้องที่มหาวิทยาลัยถึงสองคน จะว่าไปก็ใกล้ตัวมากๆ เพราะว่าน้องทั้งสองเป็น น้องรหัสของเพื่อนสนิทของเราทั้งคู่ น้องทั้งสองน่ารัก ช่างคุย ช่างเจรจา ชอบมาทำให้พี่ๆหัวเราะ มีเรื่องมาเมาท์กันได้ไม่ว่างเว้น




ชีวิตคนเราสั้นนิดเดียว ทำดีต่อกันไว้ดีกว่า ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เราจะต้องจากกัน


นึกถึงคำอาจารย์ศิลป์ ที่ว่า "พรุ่งนี้ก็สายเสียแล้ว"

หนึ่งในสองน้องนั้น ก่อนเสียเขาโทรหาเพื่อนสนิทเราด้วย เพียงแต่ว่าสุดท้ายแล้วก็ไม่ได้คุยกัน

เวลาเดียวกัน ที่ทำให้คิดถึงทับแก้ว เจ้าเพื่อนตัวดีก็ส่งเมล์ พิธีอำลาโรงละครทรงพลมาให้อ่าน

โรงละครทรงพลตั้งอยู่ในบริเวณของ คณะอักษรศาสตร์ ศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ เป็นที่พวกเรามักจะไปทำกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นรับน้อง หรือพิธีการสำคัญๆภายในคณะ รวมไปถึงการแสดงละครของเอกการละคร

เราเองก็มักจะแวะเวียนไปดูละครเสมอๆไม่เคยได้ขาดแม้แต่ช่วงสอบ ไม่ได้อ่านหนังสือเลย ฮ่าๆๆ


ลองเข้าไปอ่านกันเกี่ยวกับพิธีอำลาโรงละคร ตามเวบข้างล่างก็แล้ว บางคนอาจจะรู้สึกขนลุก แต่เรารู้สึกเศร้าอย่างประหลาด ยิ่งได้เห็นภาพในคลิปวิดีโอ มันรู้สึกบอกไม่ถูกเลย




//funnylove21.multiply.com/journal/item/30



Create Date : 27 มีนาคม 2552
Last Update : 27 มีนาคม 2552 13:48:17 น. 0 comments
Counter : 443 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

hidepod
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




search engine submission
Friends' blogs
[Add hidepod's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.