ดาว กับ พระจันทร์ ไม่ มี ทาง จะ คู่ กัน ได้ ทุก วัน
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
26 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

ได้สัมผัสกับรักที่เป็นไปไม่ได้

ได้สัมผัสกับความว่ารัก

จิงๆ แล้วต้องบอกว่าทุกคนหนีคำว่า รัก ไม่พ้น

ซึ่งตัวเราเองก็มั่นใจว่าเราไม่มีแน่นอน เราไม่มีความรู้สึกนั้นแน่นอน

แต่สุดท้าย ท้ายที่สุด เวลา สิ่งแวดล้อม ความคิด ความรู้สึก

ก็ทำให้เราได้สัมผัส คำ คำ นั้น

ใช่เลย...เราก็ไม่ต่างจากคนอื่นหรอกที่จะทุ่มทุกอย่างไปกับความรู้สึกนั้น

แต่ก็แปลกน่ะไม่รู้ใครเป็นคนกำหนด กำหนดว่า

เรารักเขา เขาก็ไม่จำเป็นต้องรักเรา

ก็เขาไม่ได้รักเรา ทุกอย่างมันก็เลยลงเอยด้วยการเจ็บปวดเพียงฝ่ายเดียว

อาการอารายๆ ที่เคยเห็นคนอื่นเขากระทำแล้วรับไม่ได้

มันก็คืออาการที่เรากระทำอยู่ตอนนี้

หรือภาษาบ้านๆก็คือ อกหัก นั่นแหละ

วันเวลาแล้ว เวลาเล่า ที่เราทุ่มเทไปกับคำคำนั้นช่างว่างเปล่าเหลือเกิน

เพราะในช่วง ช่วงหนึ่งของชีวิตเราได้แต่ค้นหาคำถามร้อยแปด

ว่า...

ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม เขา ถึง ไม่ รัก เรา

ซึ่งจากวันนั้น จนถึงวันนี้ เราก็ยังหาไม่เจอ ว่า ทำไม

แต่สิ่งที่เราเจอ มันคือ..

ว่าสิ่งๆ นั้นมันทำให้เราโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นในอีกด้านหนึ่งของชีวิต

ที่ตัวเราไม่เคยคิด ไม่เคยหวังว่าจะได้สิ่งๆ นี้เป็นประสบการณ์ชีวิตตรง

วันนี้ เวลานี้ เราก็มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นๆ

ในเมื่อคนอื่นๆเขายังเดินหน้าต่อไปในชีวิตของพวกเขา

แล้วเราจะมายืนอยู่กับที่ กับเรื่องๆ นี้ ทำไม

เราต้องวิ่งตามคนๆ อื่นแล้วล่ะ

เพราะเรามัวแต่ยืนนิ่งอยู่พักใหญ่แล้ว

จากนี้ไปเราก็ไม่รู้ว่าเราจะได้สัมผัส ความรู้สึกดี ดี ที่เรียกว่า รัก อีกไหม

แต่วันนี้เราก็ภูมิใจที่ได้สัมผัสมัน

ถึงความรักของเรา คือ ความรักที่เป็นไปไม่ได้ ก็ตาม

แค่อยากบอกว่าขอบคุณผู้กำหนด (ใครก็ไม่รู้)

ให้เราได้รู้จักกับคำว่า รัก คำนี้




 

Create Date : 26 เมษายน 2552
5 comments
Last Update : 26 เมษายน 2552 21:06:36 น.
Counter : 1867 Pageviews.

 

ความรักที่เป็นไปไม่ได้

 

โดย: อานัท IP: 58.147.41.206 11 พฤษภาคม 2552 20:51:01 น.  

 

ทามมายเขาต้องกำหนดมาให้เราเจ็บอยู่ฝ่ายเดียวอะ
ใครอะใครกันนะที่ทำให้เราเจ็บแบบนี้ ไม่ไช่เราเหรอที่ทำตัวเอง เพาะเรานี่แหละไปรู้จักกับคำว่ารักเองแล้วจะทำไงได้เขากำหนดมาแบบนี้ถ้าเราจะรักใครสักคนอะ เราต้องรักเขาให้มากๆไม่จำเปงหรอกว่าเขารักเราหรือเป่า สัมคันที่ว่าเรายังรักเขาอยู่หรือเป่า แค่เราทำเพื่อเขาให้เขามีความสุขเราก้อมีความสุขที่สุดแล้ว การที่ทำอารายให้กับคนที่เรารักเราก้อดีใจมากแล้ว มันอาจจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆที่เราได้มอบความรุ้สึกดีๆให้กับเขาแต่เราก้อดีใจที่ชิวิตเราได้ทำอารายให้กับคนที่เรารักถึงแม้ผลตอบแทนมันจะเป็นความเจ็บปวดตามมาก้อตามแต่เรายังไงเราก้อเต็มใจทำให้เขา คุนเคยไหมเวลาคุนรักใครสักคน คุนอยากมอบความรุ้สึกดีๆให้ไหม คุนอยากบอกรักเขาไหม คุนอยากทำอารายเพื่อเขาไหม คุนอยากทำอารายเพื่อให้เขาสบายใจไหมตอนเวลาเขามีทุกข์ ถึงแม้เขาไม่เคยมองเห็นความรักของคุนที่คุนมีให้เขาก้อตามแต่คุนก้อยังพยายามทำอยู่ก้อเพาะว่าคุนรักเขาไง เวลาเขามีทุกข์เราก้อจะทุกไปด้วยถึงแม้เวลานั้นเขาจะไม่คิดถึงเราเลย ทามมายนะอยากจะถามใจตังเองว่าทามมายเรายังทนกับความเจ็บปวดนี้ได้

 

โดย: เด็กข้างบ้าน IP: 125.27.245.195 4 มิถุนายน 2552 13:28:41 น.  

 

ลองอ่านกันดูนะ ไม่รู้จะเขียนยังงัย

 

โดย: เด็กข้างบ้าน IP: 125.27.245.195 4 มิถุนายน 2552 13:32:50 น.  

 

ทามมายเขาต้องกำหนดมาให้เราเจ็บอยู่ฝ่ายเดียวอะ
ใครอะใครกันนะที่ทำให้เราเจ็บแบบนี้ ไม่ไช่เราเหรอที่ทำตัวเอง เพาะเรานี่แหละไปรู้จักกับคำว่ารักเองแล้วจะทำไงได้เขากำหนดมาแบบนี้ถ้าเราจะรักใครสักคนอะ เราต้องรักเขาให้มากๆไม่จำเปงหรอกว่าเขารักเราหรือเป่า สัมคันที่ว่าเรายังรักเขาอยู่หรือเป่า แค่เราทำเพื่อเขาให้เขามีความสุขเราก้อมีความสุขที่สุดแล้ว การที่ทำอารายให้กับคนที่เรารักเราก้อดีใจมากแล้ว มันอาจจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆที่เราได้มอบความรุ้สึกดีๆให้กับเขาแต่เราก้อดีใจที่ชิวิตเราได้ทำอารายให้กับคนที่เรารักถึงแม้ผลตอบแทนมันจะเป็นความเจ็บปวดตามมาก้อตามแต่เรายังไงเราก้อเต็มใจทำให้เขา คุนเคยไหมเวลาคุนรักใครสักคน คุนอยากมอบความรุ้สึกดีๆให้ไหม คุนอยากบอกรักเขาไหม คุนอยากทำอารายเพื่อเขาไหม คุนอยากทำอารายเพื่อให้เขาสบายใจไหมตอนเวลาเขามีทุกข์ ถึงแม้เขาไม่เคยมองเห็นความรักของคุนที่คุนมีให้เขาก้อตามแต่คุนก้อยังพยายามทำอยู่ก้อเพาะว่าคุนรักเขาไง เวลาเขามีทุกข์เราก้อจะทุกไปด้วยถึงแม้เวลานั้นเขาจะไม่คิดถึงเราเลย ทามมายนะอยากจะถามใจตังเองว่าทามมายเรายังทนกับความเจ็บปวดนี้ได้

 

โดย: เด็กข้างบ้าน IP: 125.27.245.195 4 มิถุนายน 2552 13:34:14 น.  

 

นี่เราเคยเขียนเรื่องแบบนี้ด้วยเหรอเนี่ย 555 ผ่านมานานมากแล้ว ลืมมันไปหมดแล้ว แต่ก็ยังไม่มีรักครั้งใหม่ แต่กลับมองว่าเรื่องความรักไม่สำคัญเท่ากับความเป็นอยู่ โตแล้วมั้ง ตอนนั้นยังเด็ก 555

 

โดย: นกนางแอ่นปีกหัก 11 กันยายน 2555 21:24:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นกนางแอ่นปีกหัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Rak Mai Dai : รักไม่ได้ - Groove Rider
Friends' blogs
[Add นกนางแอ่นปีกหัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.