สิ่งดีๆมีไว้แบ่งปัน สิ่งใดไม่ดีโยนมันทิ้งไปเถอะครับ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
5 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

เธอรู้มั้ย

วันนี้ได้ไปอ่าน hi5 ของรุ่นพี่คนนึงมา แล้วรู้สึกชอบข้อความนี้จัง ขอแอบ copy มาหน่อยนะค่ะ อิอิ

เธอรู้มั้ย...ผู้ชายคนนี้มีเสน่ห์ตรงไหน
คนชอบสงสัยกันจัง ...ฉันจะบอกให้นะ
ถ้าเป็นเธอ เวลาที่เธออยากหาแฟน ...

เธอคงอยากได้แฟนหล่อๆ รวยๆ
ขับรถเท่ห์ๆ ฉันก็อยากได้ แล้วยังไง....

เธอจำได้ไหมแฟนฉันคนแรก ทั้งหล่อทั้งรวย
แล้วไง...เธออาจภูมิใจในวันแรกๆ แอบปลื้มกับตัวเอง

พอวันต่อมา....เธอต้องทนกับความรู้สึกหลายๆ อย่าง
เธอต้องถูกมองด้วยสายตาประหลาดๆ จากคนรอบข้าง
เธอต้องคอยเดินตามไปในที่ๆ เค้าบอก
เธอต้องกินในสิ่งที่เค้าเลือก
เธอต้องคอยฟังในเรื่องเวอร์ๆ ที่เค้าพยายามบอกเธอ
เธอยังต้องทนอึดอัดเวลามีผู้หญิงอื่นมายั่วยวนเค้า
ในขณะที่เค้ายิ้มอย่างมีความสุข.....


เธอกลับต้องซ่อนความกังวลใจ
เพียงรอให้เค้าเอ่ย ปากแนะนำตัวว่า "เธอเป็นแฟนเค้า"
ยิ่งนานวัน คุณค่าของเธอยิ่งค่อยจางลง...จางลง...


เค้าจะค่อยๆ ใช้คำพูดที่เชือดเฉือนเธอ...
คำว่า "ไม่ได้" จะออกมาจากปากเค้ามากขึ้น การแนะนำว่า
"แฟนเค้า" จะน้อยลง เธอกลับแอบได้ยินเค้าหัวเราะกับหญิงอื่นมากขึ้น....
เธอจะได้ยินคำแก้ตัวแบบเน่าๆ ที่ไม่รักษาน้ำใจ
แล้วเธอก็ต้องยอมเดินออกมาจากเค้าพร้อมแว่วเสียง
หัวเราะของเค้าดังเข้ามากระทบหูเธอ


แต่กับผู้ชายคนนี้ ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง
แม้เค้าจะไม่หล่ออะไรมากมาย
แต่รอยยิ้มเค้าก็สวยสำหรับฉัน
แม้เค้าจะไม่รวย แต่เค้าก็มีอะไรๆ
มาประทับใจฉันเสมอ
เค้าไม่มีผู้หญิงมารายล้อม
แต่เค้ามีเพื่อนที่ดีมากมาย


ฉันชอบที่เราคุยกันได้ทุกเรื่อง
ฉันชอบที่ฉันได้เลือกที่จะไปไหน
จะกินอะไร...ฉันจะกุมแขนเค้าแน่นขึ้นเวลาที่
เค้าแนะนำตัวฉันกับคนอื่น ว่าฉันเป็นแฟนเค้า
เค้ามีแต่เรื่องตลกๆ มาเล่าให้ฉันฟัง
ยิ่งนานวัน เค้าจะยิ่งรักฉันมากขึ้น
เหมือนกลัวว่าฉันจะทิ้งเค้าไป ....


เค้าจะทำให้ฉันจนบ้างครั้งต้องเอ่ยว่า
"ไม่ต้องทำขนาดนั้น"
ฉันจะรู้สึกอบอุ่น เชื่อมั่นเวลาที่มีเค้าอยู่
นี่แหละ...ชายคนดี ของฉัน
แล้วเธอจะรู้ว่า การมีผู้ชายธรรมดาดีๆ สักคน ก็พอแล้ว.....



อ่านแล้วก้อโดนใจดีเนอะ แต่ถ้าได้แบบแรก แต่นิสัยดีแบบคนธรรมดาก็คงดีสิ (โลภไปไหมเนี้ยเรา)

แต่เธอคนที่มีอยู่ตอนนี้ก็ดีสำหรับเราแล้วล่ะ
เพราะเรารู้สึกมีความสุขและอบอุ่นใจทุกครั้งที่ได้อยุ่ใกล้กับเธอนะ




 

Create Date : 05 พฤศจิกายน 2550
1 comments
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2550 22:10:49 น.
Counter : 1894 Pageviews.

 

อ่านแล้วก็จิตนาการออกเลยคะ เก๋ขอแบบ 2 นะคะ
อยากเจอผู้ชายแบบนี้บ้างจัง

 

โดย: เก๋ (enosen ) 14 พฤศจิกายน 2550 2:27:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


linlo
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





รักนะจุ๊บจุ๊บ มือใหม่หัดทำฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ;
Friends' blogs
[Add linlo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.