Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

เนื้อเพลง : Mad World ของ Gary Jules

เนื้อเพลง : Mad World
ศิลปิน : Gary Jules


All around me are familiar faces
รอบกายฉันนั้นมีแต่ใบหน้าที่คุ้นเคย
Worn out places, worn out faces
สถานที่เก่าๆ ใบหน้าเก่าๆ
Bright and early for their daily races
แสงสว่างและยามเช้ามีไว้เพียงเพื่อให้พวกเขาได้แข่งขันกันเอง
Going nowhere, going nowhere
ไปในที่ที่ห่างไกล ไปในที่ที่ไม่มีใครรู้จัก
Their tears are filling up their glasses
น้ำตาของพวกเขาหยดลงบนแว่นตา
No expression, no expression
ใบหน้าซึ่งไม่ได้แสดงออก ใบหน้าที่ไม่มีความรู้สึก
Hide my head I want to drown my sorrow
ปกปิดศรีษะของตัวอง ฉันต้องการซ่อนความเสียใจของฉันไว้
No tomorrow, no tomorrow
ไม่มีวันพรุ่งนี้ พรุ่งนี้ไม่มีอีกแล้ว
And I find it kind of funny
และฉันก็ได้เจอกับส่วนหนึ่งของความสุข
I find it kind of sad
ฉันก็ได้เจอกับส่วนหนึ่งของความเศร้า
The dreams in which I'm dying
ความฝันที่ซึ่งฉันกำลังจะตาย
Are the best I've ever had
คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีมา
I find it hard to tell you
ฉันพบว่ามันยากนักที่จะบอกกับคุณ
I find it hard to take
ฉันพบว่ามันยากที่จะเข้าใจ
When people run in circles
ขณะที่ผู้คนวิ่งกันเป็นวงกลม
It's a very, very
มันช่าง.. มันช่าง
Mad World
โลกที่วิกลจริต
Mad world
โลกที่บ้าๆ
Children waiting for the day they feel good
เด็กๆกำลังรอ รอสำหรับวันที่พวกเขาจะได้รู้สึดถึงความสุข
Happy Birthday, Happy Birthday
สุขสันติ์วันเกิด วันเกิดที่แสนสุข
And I feel the way that every child should
และฉันรับรู้ได้ถึงหนทางที่เด็กๆทุกคนจะ
Sit and listen, sit and listen
นั่งและฟัง นั่งลงและฟัง
Went to school and I was very nervous
ตอนที่ไปโรงเรียนนั้น ฉันรู้สึกกระวนกระวายใจ
No one knew me, no one knew me
ไม่มีใครรู้สึกแบบฉันหรอก ไม่มีใครรู้หรอก
Hello teacher tell me what's my lesson
สวัสดีครับ คุณครูบอกได้มั้ยว่าบทเรียนของผมคืออะไร
Look right through me, look right through me
ดูคล้ายว่าได้ผ่านฉันไป  ผ่านฉันไปเฉยๆ
And I find it kind of funny
และฉันก็ได้เจอกับส่วนหนึ่งของความสุข
I find it kind of sad
ฉันก็ได้เจอกับส่วนหนึ่งของความเศร้า
The dreams in which I'm dying
ความฝันที่ซึ่งฉันกำลังจะตาย
Are the best I've ever had
คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีมา
I find it hard to tell you
ฉันพบว่ามันยากนักที่จะบอกกับคุณ
I find it hard to take
ฉันพบว่ามันยากที่จะเข้าใจ
When people run in circles
ในขณะที่ทุกๆคนวิ่งวนกันเป็นวงกลม
It's a very, very
มันช่าง..มันช่าง
Mad World
เหมือนว่าโลกนี้วิกลจริต
Mad World
โลกบ้าๆนี้
Enlarging your world
มันกำลังจะใหญ่ขึ้นด้วยนะ โลกของคุณน่ะ
Mad World
โลกที่วิกลจริตน่ะ


แปลโดย : HelloDude
หมายเหตุ ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยจ๊ะ





Free TextEditor




 

Create Date : 18 มีนาคม 2552
7 comments
Last Update : 18 มีนาคม 2552 13:34:47 น.
Counter : 15681 Pageviews.

 

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบล๊อคค่ะ

 

โดย: ก้าวไปตามใจฝัน 19 มีนาคม 2552 13:34:29 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: kookjung 2 กรกฎาคม 2552 10:11:02 น.  

 

ขอบคุณ ครับผม

 

โดย: มิน มิน IP: 124.122.245.6 5 สิงหาคม 2553 22:00:16 น.  

 

แปลเก่งจังเลยค่ะ
ทำให้จริงๆ จังๆ ซิคะ
เผื่อจะได้รวมเล่มเป็นหนังสือ

 

โดย: Artagold 22 สิงหาคม 2553 12:13:28 น.  

 

ขอบคุณ ครับ

 

โดย: แดน IP: 117.47.8.47 10 มกราคม 2554 10:35:51 น.  

 

แปลได้ดีมากเลยครับ ความหมายลึกซึ้งมาก อยากแปลเก่งเหมือนคุณ
HelloDude จังเลย

 

โดย: Call-me_Luke IP: 183.89.206.151 31 ตุลาคม 2559 22:21:58 น.  

 

👍👍

 

โดย: April IP: 182.232.70.53 11 กันยายน 2561 0:01:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


HelloDude
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add HelloDude's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.