เมษายน 2558

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
15
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
14 เมษายน 2558
It's Not Goodbye
  ขอพูดถึงนักร้องก่อนนะครับ เพลงนี้เป็นเพลงภาษาอังกฤษ แต่นักร้องชื่อ Laura Pausini ลอร่า 
เป็นคนสัญชาติ อิตาลีครับ ประเทศแห่งศิลปะ วัฒนธรรม คงไม่ต้องบอกว่า เพลงนี้จะไพเราะแค่นี้ 
ขอเชิญรับฟังเสียงที่ทรงพลังกับ It's not goodbye (มันไม่ใช่การจากลา)



Now what if I never kiss your lips again
or feel the touch of your sweet embrace.
ตอนนี้ฉันคงไม่มีวันได้สัมผัสริมฝีปากของเธออีกแล้ว
หรือสัมผัสอบอุ่นจากอ้อมกอด ของคุณ

How would I ever go on?
Without you theres no place to belong
แล้วฉันจะอยู่ต่อไปได้อย่างไร
เมื่อไม่มีคุณ ก็ไม่มีที่สำหรับฉันอีกต่อไป


Well someday love is going to lead you back to me
but till it dose I'll have an empty heart
สักวันหนึ่ง ความรักจะนำพาเธอกลับมาหาฉัน
แต่กว่าจะถึงวันนั้น หัวใจฉันคงว่างเปล่า

So I'll just have to believe
somewhere out there you're thinking of me
ฉันก็ได้แต่หวังว่า
ที่ไหนสักแห่ง เธอยังคงคิดถึงฉันอยู่

Until the day I let you go,
Until we say our next hello
จนกว่าฉันยอมให้เธอไป
จนกว่าจะถึงวันที่เราได้พบกันอีกครั้ง

It's not goodbye.
Til I see you again
มันยังไม่ใช่การจากลา
จนกว่าจะได้พบเธออีกครั้ง

I'll be right here remembering when
And if time is on our side
ฉันจะยังอยู่ตรงนี้ จดจำเรื่องของเราเอาไว้
และถ้าหากเวลายังเข้าข้างเรา

there will be no tears to cry on down the road
there is one thing I can't deny
It's not goodbye
จะไม่มีหยดน้ำตา บนถนนที่เราก้าวเดินไป
มันมีเพียงสิ่งเดียวที่ฉันไม่อาจทิ้งไป
มันยังไม่ใช่การจากลา

You'd think I'd be strong enough to make it trough
and rise above when the rain falls down
คุณคิดว่าฉันเข้มแข็งพอที่จะผ่านมันไปได้
และยืนหยัดในคืนที่ฝนกระหน่ำ

But its so hard to be strong
when you've been missing somebody so long
แต่มันยากเหลือเกินที่จะเข้มแข็ง
เมื่อคุณได้สูญเสียบางคนไป นานแสนนาน

It's just a matter of time I'm sure
but time takes time and I can't hold on
มันเป็นเพียงเรื่องของเวลา ฉันมั่นใจ
แต่เวลาผ่านไปช้าเหลือเกิน ฉันทนมันไม่ไหว

so wont you try as hard as you can
to put my broken hearth together again?
แล้วเธอจะไม่พยายามให้มากเท่าที่เธอทำได้
เพื่อทำให้หัวใจที่แตกสลายของฉัน กลับมารวมกันอีกครั้งเลยหรือ

Until the day I let you go,
Until we say our next hello
It's not goodbye.
Til I see you again

I'll be right here remembering when
And if time is on our side
there will be no tears to cry on down the road
there is one thing I can't deny

"It's not goodbye"





Create Date : 14 เมษายน 2558
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2558 17:38:54 น.
Counter : 1152 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Hishiron
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]