space
space
space
 
สิงหาคม 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
27 สิงหาคม 2559
space
space
space

ผู้ชายคนนี้เป็นได้ทุกอย่าง ยกเว้นเป็นตัวของตัวเอง_เศร้าแพ๊พ!!!












ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้เจอตัวเอง 
และคงเป็นเรื่องดีถ้าเราได้เป็นตัวของตัวเอง แล้วคนชื่นชอบ
แต่ถ้าเราเป็นคนอื่น แร้วคนชอบเราเอง
เราจะรุ้สึกอย่างไร??
และคนที่เราเป็น เขาจะคิดเห็นอย่างไร??
วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์สนุกๆ ของ "คุณแบงค์" ก็อปปี้โชว์ "คุณตูน" มาเล่าสู่กันฟัง
พร้อมคลิปเสียงร้อง ที่้่ต้องบอกว่า ฟังแล้วรู้สึกหลงรักเขา
แต่ก็เอ๊ะ! อยู่ในใจ เรารักใครกันแน่
พี่แบงค์ หรือ พี่ตูน หรือ พี่บูน หรือ พี่แตงค์ !!!!



เปิดฉากเล่าถึงจุดเริ่มต้นของการเป็นเงาเสียงพี่ตูน?
เริ่มจากใจรักก่อน มีคนเห็นแวว ตอนนั้นผมเป็นเด็กเสิร์ฟทั่วไป มีโอกาสได้ขึ้นร้อง
ก็ร้องเพลงของพี่ตูนเนอะ ปรากฏมีคนชอบ เราก็ดีใจ ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรมาก
สนุกๆ จากนั้นไปถ่ายตีสิบ มีคนเห็นก็ชวนไปเป็นเงาเสียงรายการกิ๊กดู๋ และต่อด้วยรายการ
เหมือนขั้นเทพ งานมันต่องานมาเรื่อยๆ




มีคนทักผิด ขอถ่ายรูปแบบนี้มั๊ย แร้วเราทำไง?
มีเรื่อยๆ นะครับ ผมไม่รู้ว่าจริงหรือหรอก เขาก็เรียกพี่ตูนๆๆขอถ่ายรูปหน่อย ผมก็จะตอบ
แบบดีๆ ว่าผมไม่ใช่พี่ตูนนะครับ ผมชื่อแบงค์ เป็นแฟนเพลงพี่ตูนเหมือนกัน ถ้าอยากจะถ่ายรูปเล่นสนุกๆ ได้ผมยินดีครับ อะไรแบบนี้



แล้วเคยเจอพี่ตูน ตัวจริงมั๊ย? เขาพูดว่าไงบ้าง?
อยากเจอมานาน ไม่คิดฝันจะได้เจอ แต่เราแสดงเป็นพี่เขานะ บางงานก็เอาเราไปคั่นหนุกๆ ผมก็ได้เจอพี่เขา เดินเข้าไป จริงๆ มีโอกาสหลายครั้งแหล่ะ แต่มีบอดี้การ์ดไง ตอนแรกๆ ก็กลัว ไม่กล้าเขาไป ตอนหลังก็เอาวะ รวบรวมความกล้า ไหนๆ เอาความเป็นพี่เขามาหากิน เราก็พูดตรงๆ นะ น่าจะไปพูดกับพีเขา ยกมือไหว้ หวัดดี ขอโทษเขาสักหน้่อย อยากทำมานานมาก จนวันหนึ่งรวบรวมความกล้าเดินเข้าไป ขอพี่บอดี้การ์ดเขาดีๆ พี่เขาก็ให้เขาไป ผมเจอพี่ตูน ก็บอกหวัดดีครับพี ผมชื่อแบงค์ ผมเป็นเงาเสียงพี่นะ เพราะผมเป็นแฟนคลับพี่ ชอบพี่ พี่อย่าว่าอะไรผมนะ ที่ผมเอาเสียงพี่มาทำมาหากิน ยังไงอย่าถือสาผมนะครับ แล้วผมก็ยกมือไหว้ 

พี่เขาว่าไง?
เอาจริงนะ จำแม่นเลย พี่เขาบอกไม่เป็นไร คิดว่าดีก็ทำไป (ฮา) พี่เขาไม่คิดอะไร เราก็เต็มที่เรย
 แต่พยายามไม่ล้ำเส้น ไม่ใช่ความเหมือนพี่เขาไปทำอะไรในทางเสื่อมเสีย ไม่มีเลย ระวังมาก คนเข้ามาขอถ่ายรูป ก็จะบอกทุกครั้ง จำได้ว่าชีวิตนี้ มีครั้งเดียว ที่ไม่ได้บอกความจริง เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ชอบพี่ตูนมาก เจอผมแล้วเรียกพี่ตูนมาแต่ไกล สีหน้าแววตาดีใจมาก หยิบโทรศัพท์มาถ่ายแล้วเหมือนจะร้องไห้อะ บอกหนูชอบพี่มากเรย ชอบมานานแล้ว วันนี้ดีใจที่ได้เจอพี่นะคะ คือส่งมา
 ผมไม่กล้าบอกว่าผมไม่ใช่นะ กลัวเขาผิดหวัง ครั้งเดียวจริงๆ



คิดว่าจะเป็นเงาเสียงไปตลอดมั๊ย มีความฝันอะไรบ้างหรือเปล่า?
ตามปกติ ทุกคนแหล่ะ ที่ก็อยากจะเป็นตัวของตัวเอง ผมเป็นนักร้อง 
ผมก็อยากมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ไม่ต้องเป็นอัลบั้มก็ได้ เพลงเดียวผมก็ปลื้มแล้วครับ

แล้วเสียงเราจริงๆเป็นไง?
ก็เป็นงี้แหล่ะครับ ผมร้องประจำ มันก็เป็นเสียงแบบนี้



ระหว่างที่ "แบงค์" ร้องเพลง ฝนฟ้าก็เป็นใจ
 ราวกับหลั่งน้ำตา ซาบซึั้ง



ภายใต้ความเชื่อว่าเป็นศิลปินคนหนึ่ง
ข้างในซุกซ่อนอีกคนหนึ่ง ที่เราไม่ได้หาเขาไม่เจอ 
แต่เรามองข้ามเขาไป
ข้างในของผู้ชายคนนี้ คือศิลปิน คือผู้เอ็นเตอร์เทน
และบทเพลงข้างล่างนี้ ทำให้เราถึงกับหลั่งน้ำตาซาบซึ้ง
สัญญาว่าจะรอวันที่แบงค์ ได้เป็นที่ชื่นนอบ ในฐานะเป็นตัวของตัวเอง 
*** หากบทความนี้เป็นที่ถูกใจ ฝาก Like และ Share เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ

ขอบคุณ : คลิปวิดีโอจาก if coconut น้ำมะพร้าวตัวจริง





Create Date : 27 สิงหาคม 2559
Last Update : 28 สิงหาคม 2559 19:37:41 น. 0 comments
Counter : 1311 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3320471
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3320471's blog to your web]
space
space
space
space
space