ความเจ็บปวด2
     เเย่จัง! ไม่สิต้องพูดว่าดีจังที่เจ้ากรรมนายเวรของเราหมดไปอีกคน ต่อไปนี้ก็มีเเต่เราที่ยังต้องสู้ต่อไป สู้เพื่อตัวเอง เเม้เจ็บครั้งนี้มันจะใหญ่หลวง สู้ถึงเเม้ต้องร้องไห้ออกมาบ้างก็ช่างมันซิน้ำตามันจะไหลก็ปล่อยมันไหลไป เเต่เราจะหยุดเดินต่อไปไม่ได้
สู้ต่อไปเพราะไม่มีทางอื่นเเล้วนอกจากสู้ต่อไป ความรักก็เหมือนดอกไม้ที่ขึ้นอยู่ีข้างคลองน้ำเน่าเมื่อรักเบ่งบานก็เหมือนดอกไม้ที่อยู่บนต้น เเล้วจะมีดอกไหนละที่จะเบ่งบานตลอดกาล เมื่อถึงยามหมดรัก ก็หมดความสำคัญ คนอื่นอาจจะมาเด็ดมันออกไป หรือต้นของมันหมดรักก็ต้องสละดอก เเล้วมันก็ตกลงไปในคลองน้ำเน่า จากสิ่งที่สวยมีกลิ่นหอม ก็กลายเป็นสิ่งที่เน่าเหม็นน่ารังเกลียด
สองวันเเล้วสินะที่ไม่มีคำว่าเรา ความรู้สึกเจ็บมันยังคงเดิม กี่วันๆกี่วันก็เหมือนเดิม อยากจะผ่านมันไปให้ได้จริงๆ มันยากจริงๆยากมาก เหนื่อยมาก เหนื่อยเหลือเกิน
มันเจ็บตั้งเเต่้เราเกิดมาเป็นคนเเล้วละ เจ็บตั้งเเต่เราโผล่ออกมาจากท้องเเม่ของเราเเล้ว ถึงเเม้ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าเราเจด็บมากเเค่ไหน เเต่ที่เรารู้คนที่เจ็บเเสนเจ็บนั้นคือเเม่ของเราเค้าเจ็บมากจิงๆ..เมื่อเราจะหมดกรรมไปจากโลกใบนี้เสียที โลกที่โหดร้ายโลกที่เเสนจะเจ็บปวดเหลือเกิน ถึงร้องไห้ออกมาเท่าไหร่มันก็เท่านั้นเเหละ ร้องออกมาร้องให้พอร้องให้น้ำตาหมดตัวก็ดี จะได้ไม่ต้องร้องอีก ร้องออกไปไห้พอ
ขอเราทดเเทนบุญคุณของท่านก่อนเเล้วเราค่อยจากไปจะดีกว่านะ
เราจะรู้ว่าสิ่งนั้นมันมีค่ากับเรามากเเค่ไหนอย่างไรก็ตอนเราเสีบสิ่งนั้นไปเเล้วนั้นเเหละ นี่เเหละสัจจะธรรมของมนุษย์ ของทุกสิ่งทุกอย่างๆมันไม่เที่ยงเเท้เเน่นอนหรอกทุกสิ่งอย่างมันต้องกลับสู่จุดเริ่มต้น มาอย่างไงก็กลับอย่างนั้น มามือเปล่าก็ต้องกลับมือเปล่า เราทำทุกอย่างให้ดีที่สุดก็พอ เราห้ามไม่ได้หรอก(ไม่ได้เเช่งนะ)



Create Date : 28 มิถุนายน 2556
Last Update : 28 มิถุนายน 2556 10:53:52 น.
Counter : 555 Pageviews.

2 comments
  
เจ็บมากตอนนี้ แต่อีกซักพักมันก็จะผ่านไป ระบายออกมาให้พอค่ะ
เราเชื่อว่าโลกยังมีสิ่งดีๆ อยู่เสมอแต่เพียงมันยังไม่เข้ามาในตอนนี้
ถ้างั้นเรานั้นและต้องเป็นคนออกไปเจอ ลุยๆ!!

ตอนเราอกหัก เราจะหาบทความมาอ่านปลอบใจตัวเอง
และชอบอันนึงมาก เขาบอกประมาณว่า
ไม่มีใครตายเพราะอกหัก สิ่งที่ทำให้เราตาย
คือความอ่อนแอต่างหาก
มันเลยทำให้เราฮึดอยากเอาชนะมัน บอกตัวเองว่า
เคยเจอเรื่องเสียใจมากกว่านี้
ยังผ่านมาได้เลย เรื่องแค่นี้ก็ต้องผ่านให้ได้เหมือนกัน

เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โดย: สารพัดช่าง วันที่: 29 มิถุนายน 2556 เวลา:8:48:10 น.
  
ขอบคุณคับ เดี๋ยวมันก่อผ่านปัย
โดย: corn baby วันที่: 30 มิถุนายน 2556 เวลา:19:34:05 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

corn baby
Location :
เชียงราย  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สุดท้ายชีวิตก็ยังต้องเดินต่อไป...
มิถุนายน 2556

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
29
30
 
 
28 มิถุนายน 2556