Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
13 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 

ทุกสิ่ง

ทุกสิ่งที่ใจฉันเคยใฝ่หา








กับวันเวลาที่ผ่านพ้นมา








เธอทำให้ฉันได้มีเวลาที่ดี










ยิ่งอยากให้รู้ในใจฉันมี มีเธอเอาไว้อยู่ตลอดทุกที่
เวลาที่ฉันไม่เหลือใคร ก็ยังมีเธอปลอบโยนหัวใจ









ก็เพราะทุกอย่างที่เธอเคยได้ทำ







นั้นเปลี่ยนใจที่เคยบอบช้ำ








ความอ่อนโยนทุกๆถ้อยคำ
คอยเติมและทำให้ความหวังของฉันกลับมา








ฉันอยากให้เธอได้รู้สักครั้ง








ให้ใจของเธอได้ฟัง








เธอทำให้ฉันได้มีเวลาแสนดี








ยิ่งอยากให้รู้ในใจฉันมี มีเธอเอาไว้อยู่ตลอดทุกที่
เวลาที่ฉันไม่เหลือใคร ก็ยังมีเธอปลอบโยนหัวใจ








ก็เพราะทุกอย่างที่เธอเคยได้ทำ นั้นเปลี่ยนใจที่เคยบอบช้ำ






ความอ่อนโยนทุกๆถ้อยคำ คอยเติมและทำให้ความหวังของฉัน...







แม้โลกจะเปลี่ยนไปสักเท่าไหร่






แม้ว่าความสดใสจะจางหาย






ถึงฉันจะต้องเจอแม้ความตาย







และจากนี้






ต่อจากนี้






จากวันนี้




ก็เพราะทุกอย่างที่เธอเคยได้ทำ
นั้นเปลี่ยนใจที่เคยบอบช้ำ
ความอ่อนโยนทุกๆถ้อยคำ
คอยเติมและทำให้ความหวังของฉัน





ทุกอย่างที่เธอเคยได้ทำนั้นเปลี่ยนใจที่เคยบอบช้ำ
ความอ่อนโยนทุกๆถ้อยคำ คอยเติมและทำให้ความหวังของฉันกลับมา...






ทุกอย่างที่เธอเคยได้ทำ นั้นเปลี่ยนใจที่เคยบอบช้ำ
ความอ่อนโยนทุกๆถ้อยคำ คอยเติมและทำให้ความหวังของฉัน






ทุกอย่างที่เธอเคยได้ทำ นั้นเปลี่ยนใจที่เคยบอบช้ำ
ความอ่อนโยนทุกๆถ้อยคำ คอยเติมและทำให้ความหวังของฉันกลับมา









 

Create Date : 13 มีนาคม 2550
2 comments
Last Update : 15 มิถุนายน 2550 21:00:47 น.
Counter : 611 Pageviews.

 

เคยได้ยินมาจากไหนก็ไม่รู้
ว่ากันว่าฤดูร้อน...ดาวสวย
ได้ยินมาถูกหรือเปล่าก็ไม่รู้
จำผิดหรือเปล่าก็ไม่รู้
มองฟ้าคืนนี้จะเห็นดาวหรือเปล่าก็ไม่รู้
แล้วดาวจะสวยจริงรึเปล่า...

ก็ไม่รู้


แต่ขอให้มีดาวสักดวงเถอะนะ
ไม่ต้องสวย ไม่ต้องสว่าง ไม่ต้องเลย
ขอแค่ดาวสักดวง...


ขอดาว...
ช่วยไปบอกเธอที...




คิดถึงเธอเหลือเกิน

 

โดย: อซุ IP: 203.113.70.74 17 มีนาคม 2550 21:21:02 น.  

 



เพราะดีค่ะ

rc=https://www.bloggang.com/emo/emo12.gif>

 

โดย: แพรว IP: 58.8.143.125 15 กรกฎาคม 2550 20:03:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


haya-non-fiction
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




...JuSt Do It...
สถิติเว็บไซต์
Friends' blogs
[Add haya-non-fiction's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.