Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
12 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
กรีนนิช คั๊ทที่ซาร์ค เบ้คเซเล่ฮี๊ทท







 6/11/2016 วันนี้มีคนมาชวนไปแบบไม่ได้บอกล่วงหน้า หรือเตรียมตัวอะไรเลย ไปปีนเขาค่ะ เค้าบอกว่าไปใกล้ๆบ้านนี่เราก็ใส่เสื้อกางเกงพร้อมไปแบบนั้นน คือเดินไปเหนื่อยมาก คนชวนนี่ไปรับทีวี ซื้อทีวีไว้ บ้านคนขายต้องเดินผ่านหุบเขา เหมือนแบบผจญจัญ เออ ประมาณนั่นน่ะ คือบั๊บบบ เราก็ุ่ถ่ายรูปแกเครียดไป ทีวีไทยก็ไม่มีให้ดูเจอบล็คหมด คือบั้บบบ คนเยอะมากๆวันนี้ที่กรีนนิช ฉันยังไม่เคยเดินขึ้นเขา พอข้ามไปเขาจะเป็นแบ้คเซเว่ย์ฮี๊ททท ฉันเคยไปแบ๊คนี่นานล้ะ ประมาณสิบกว่าปีที่แล้ว สมัยมาอยู่อังกฤษใหม่ๆ การเดินทางก็เดินผ่านเมืองไป ฉันเดินเลาะๆไป ฉันก็แวะซื้อชามะม่วงเดินกินไปสบายๆ ฉันไม่อยากจะเครียด ฉันอยากด่าคนไปด้วย แต่ฉันก็เก็บไว้ในใจนะ จนกลับถึงบ้าน ฉันเดินไปก็ผ่านสวนกรีนิช และลงไปที่อุโมงค์ใต้น้ำ ระดับความลึกก็ลึกมากล่ะ ประมาณตึก สามสี่ชั้นมั้ง ฉันก็ลงลิฟต์ไป พอเสร็จฉันก็เดินไปุ่ถ่ายรูป ไปนิดหน่อย แต่รูปกลับออกมากล้องถ่ายเองเกือบ สามสิบภาพเลย คืองง คืออะไร แต่พอเสร็จฉันก็เดินออกจากอุโมงค์แวะชมเรือ เดินขึ้นเขา ไปติดเหนื่อยหอบอยู่บนยอดเขา หึหึ เหลืออีกนิดเดียวจะุถึงฉันขึ้นไปไม่ไหว ต้องบอกเลยว่าฉันเหนื่อยมาก เพราะฉันเดินมากเกือบชั่วโมงได้แล้ว โดยที่ไม่พักเหนื่อยเลยย พอเสร็จก็ขึ้นไปนั่งพักที่แค๊ฟข้างบนเขานั้่น ถ่ายรูปสวยๆวิวสวยๆก็ทำให้ฉันหายเหนื่อยวีนทั้งหลายแหล่ ฉันก็เดินไปหาบ้านคนที่จะไปซื้อทีวี พอไปถึง คือ เข้าไปบ้านนางไฮโซวมากค่ะ แนวบ้านคนรวย ซึ่งจากบ้านที่ฉันอยู่มาก ฉันก็เข้าไปซื้อเอาเงินไปจ่ายค่าทีวี ได้ทีวี แพ็คอุปกรณ์แล้วเอามือถือหิ้วขึ้นรถไฟฟ้าต่อด้วยรถเมลล์กลับถึงบ้านคร่ะ โอ้วโหววทรปนี้ฉันแบบ ฉันคิดว่า ไม่อยากจะเชื่อว่าฉันเดินทำลายสถิติของฉันมาแล้วววว ฉันเดินหลายชั่วโมงมากค่ะ บอกคนขายทีวีเขายังไม่เชื่อฉันเลย ฉันบอกว่าฉันเดินจากบ้านมารับทีวี หุหุ แต่ฉันก็ได้ผลพลอยได้คือฉันอยากผอม เอาเป็นว่าดูรูปแล้วกันนะ เจอกันใหม่บล็อคหน้าจ้าาาา รักนะ จุ๊ฟ








นั่งพักที่คานารี่ว้อฟ








ถ่ายรูปกวนทริงผรัวค่ะ





ตามป้ายจ้ากำลังจะเดินลงอุโมง


อยู่ในลิฟต์รอลงอุโมงจ้ะ




ถ่ายรูปเฮฮาแรดอยู่ในอุโมง



ลงมาถึงอุโมงคล้ะค่ะ ตื่นเต้ลลล เพราะปกติฉันไม่ชอบอยู่ที่มืดๆแคบๆค่ะ












กำลังขึ้นลิฟต์ไปข้างบน อีกฝั่งแม่น้ำนึง







เดินผ่านคั้ชตี้ซาร์คมาค่ะ เรือสำเภาลำใหญ่ๆน่ะ




ถึงแล้วสวนกรีนนิชค่ะ




ตามป้ายค่ะ




ที่สวนนี่มีน้ำตกไหล สวยมากค่ะ ถ้าลูกชายมาคงชอบน่าดู ลูกชายเคยมาที่สวนนี้แล้วครั้งนึงตอนมาอังกฤษใหม่ๆ แต่ตอนนั้นสวนนี้ยังไม่ค่อยสวยเท่านี้ค่ะ ตอนนี้สวนทำปรับปรุงสวยมาก





งานอาร์ตสวยๆ



กำลังจะเดินขึ้นเขา ข้างหลังเขานี่จะเป็นเขตแบ็คเซเล่ย์ฮี๊ทคร่ะ



















งานอาร์ตสวยๆ



เดินไปถ่ายรูปไปเล่นไป เหมือนเพลิดเพลินแต่เหนื่อยจนจะเป็นลม








มีคนกระแด่ะใส่เสื้อตามฉันค่ะ






มันไม่เคยเดินรอใครเลยคร่ะ ไอ้คนนี้บอกตรงๆค่ะ



ทางขึ้นเขาค่ะ ตอนแรกเหมือนไม่ชันแต่พอขึ้นไปโครตชันนค่ะ



ขึ้นมาแล้วหายเหนื่อย คืออะไร เห็นวิว


เกือบถึงยอดด เด็กนักเรียนเยอะมาก วันนี้มีทัศนศึกษากันค่ะ







ถ่ายหลายรูป



ถ่ายหลายรูป


ขึ้นเขามาแล้วหน้าเยินเลยค่ะ แป้งออกหมดดดหุหุ





มานั่งพักแล้วยิ้มออกค่ะ






นั่งพักชมวิว ไหนๆก็มาแล้วว


ขึ้นเขาเสร็จเดินผ่านทุ่ง



เดินผ่านโบสถ์ข้ามถนนไปถึงล้ะ นี่ถึงเขตแบ็คเซเลี่ยฮี๊ทแล้วค่ะ



ได้ทีวีกลับบ้านอย่างปลอดภัย โดยรถไฟและรถไฟฟ้า ไม่หนักเลยค่ะ เบามากก ทีวีโฟเคค่ะ

ปล. มีคลิปนะค้ะ โปรดรอค่ะ





















Create Date : 12 มิถุนายน 2559
Last Update : 12 มิถุนายน 2559 2:09:50 น. 2 comments
Counter : 1377 Pageviews.

 
อากาศคงจะดีกว่าบ้านเรามากนะคะ


โดย: สมาชิกหมายเลข 3211267 วันที่: 20 มิถุนายน 2559 เวลา:17:19:46 น.  

 
พอๆกันจ้ะ ช่วนนี้ก็ร้อนหน่อย อากาศคือๆบ้านเรา :)


โดย: on (tony_on2003 ) วันที่: 27 มิถุนายน 2559 เวลา:12:04:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tony_on2003
Location :
Korat United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




**.I am a Thai Blogger .
++++++++++++








.....................................


"E v e r y t h i n g is p o s s i b l e"

W e l c o m e ...t o ...m y ........ b l o g...... k a..



Facebook : Kanjana OnOn




Friends' blogs
[Add tony_on2003's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.