1 เดือนหลังโดนผู้ชายบอกเลิก และทิ้งไป
เราได้ใช้เวลากับตัวเองมากขึ้น มีเวลาฟุ้ง่ซ่านมากกว่าเดิม เรายังคงคิดถึงเค้า อยากเจอเค้า แต่เราก็รู้ว่าการจากกันครั้งนี้ ดีแล้วสำหรับเราทั้งคู่ ถึงเราจะรู้สึกแย่ที่เค้าบล็อกเฟซบุ๊ก ไลน์ และอื่นๆที่จะทำให้เราติดต่อเค้าได้ เราหวังลึกๆ ว่าเราทั้งคู่จะเป็นเพื่อนกันได้ แต่มันก็คงเป็นไปไม่ได้ เค้าไม่ใช่คนใจกว้างแบบนั้น เราคงเป็นได้เพียงสถานะเดียว คือแฟนเก่า ถ้าเค้าต้องการติดต่อกับเรา เค้าคงจะติดต่อกลับมาเอง ถ้าเค้าหายไปแบบนี้ มันก็หมายความอย่างเดียว คือเค้าได้ตายไปแล้วจากชีวิตของเรา และเราต้องก้าวเดินต่อไปข้างหน้า 

เรายังคงเชื่อมั่นในความรักว่า ถ้าคนเรารักกันจริง จะก้าวข้ามอุปสรรคและทุกอย่างไปได้ ในสิ่งที่ผ่านไปแล้ว เราคงต้องปล่อยให้มันผ่านไป แม้ว่าใจยังไม่เข้มแข็งร้อยเปอร์เซนต์ แต่มันก็มีเหตุผลเพียงพอที่จะนั่งเสียใจกับสิ่งที่เราไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขอะไรได้ เก็บไว้ได้เป็นเพียงบทเรียน เราไม่เคยโทษใคร หรืออะไร ที่ทำให้เราสองคนเลิกกัน แล้วในเมื่อเค้าอยากจะจากไป เราก็ควรจะปล่อยเค้าไป เราเคยรั้ง เคยอ้อนวอน เคยขอร้อง ทำทุกอย่างแล้วจริงๆ ในเมื่อใจเค้าไม่อยู่กับเราแล้ว การปล่อยเค้าไปจริงๆ คือสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำให้กับคนที่เรารักมากที่สุดได้ 

ถ้าการจากไปของเค้า จะทำให้เค้ามีความสุขกว่า มีชีวิตที่ดีกว่า ความรักก็ไม่ใช่การครอบครองเสมอไป หากแต่การปล่อยเค้าไป ก็เรียกว่า ความรัก ได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าเค้าจะจากไปเพราะอะไรก็ตาม แม้แต่การจากไป เพราะได้พบคนใหม่ที่ดีกว่าก็ตาม



Create Date : 24 มิถุนายน 2557
Last Update : 24 มิถุนายน 2557 20:12:11 น.
Counter : 1306 Pageviews.

1 comments
  
คิดซะว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ของชีวิตค่ะ
ถึงมันจะทุกข์แต่เราว่ามันทุกข์น้อยกว่าถ้าต้องอยู่กับคนที่ไม่รักเราแล้ว

ก้าวเดินต่อไปเราอาจจะเจอคนที่รักเราจริงๆ ในวันข้างหน้าค่ะ
โดย: babeeboobow วันที่: 29 มิถุนายน 2557 เวลา:21:35:52 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

HarryAnnePotter
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



My name is Anne and I am unique :)I make my own happiness and freedom!!
มิถุนายน 2557

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30