ถ้าน้องฝันว่าเราตายโหงสยอง
เรื่องของเรื่องคือ น้องสาวเราฝันว่า เค้านั่งข้างเราอยู่้ในรถยนต์ด้านหลัง โดยมีผู้ชายคนนึงขับรถให้ ซึ่งเป็นคนที่เราทั้งคู่ไม่รู้จัก แต่ว่ารถน่ะเป็นรถของเรา เราบอกให้ผู้ชายคนนั้นจอด แต่เค้าไม่ยอมจอด อยู่ดีๆ เราก้อกระโดดลงจากรถทั้งๆที่รถกำลังแล่นอยู่ด้วยความเร็วสูง แล้วเราก้อกลิ้งตัวไปตามถนน แล้วก้อมีรถคันใหญ่คันนึงสวนมา เราก้อกลิ้งเข้าไปใต้ท้องรถ แต่โชคร้ายล้อรถทับคอเรา น้องสาวเราเล่ามาถึงตรงนี้ เค้าก้อบอกว่า ตัวเค้าไม่ได้ลงไปดูศพเรา แต่ว่า เค้าลงมายืนมองไกลๆ เห็นคนมามุงเต็มแล้วก็มีรถมูลนิธิเต็มไปหมด น้องเราร้องไห้ใหญ่เลยในฝันนั้น พอกลับบ้าน น้องเราก้อเจอเราด้วย เรามานั่งคุยกะแม่ปกติ แม่ไม่รู้ว่าเราตายแล้ว เหมือนมีห่วงเลยกลับมา เวอร์ชั่นเป็นผีแล้ว แต่ทำตัวเหมือนคนแต่ไม่ใช่คน น้องเจอ ดูรู้ว่าเป็นผี เราสงสัยแหละ ว่าความฝันแบบนี้เป็นเพียงแค่ฝันลมแล้งหรือว่า เป็นลางบอกเหตุบางอย่างในอนาคต ใครเชี่ยวชาญทางด้านนี้มาเล่าสู่กันฟังด้วยนะ อยากรู้มากๆ ขอบคุณค่ะ



Create Date : 30 มีนาคม 2551
Last Update : 30 มีนาคม 2551 17:00:43 น.
Counter : 1484 Pageviews.

3 comments
  
โดย: นายแจม วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:17:33:47 น.
  
อย่าคิดมากค่า ส่วนมากฝันร้ายจะกลายเป็นดี แต่เพื่อความไม่ประมาท ก็ไปทำสังคฑาน หรือทำบุญใส่บาตรไว้ก็ดีค่า อย่าลืมอุทิศส่วนบุญให้เจ้ากรรมนายเวรด้วยนะคะ
โดย: ยัยลูกหมู วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:17:14 น.
  
น้องฝันได้สยดสยองน่ากลัวมากครับ...พี่เองก็ไม่รู้หรอกนะว่าฝันนี้บอกอะไรหรือปล่าว แต่ก็ไม่ควรประมาทนะครับไปไหนมาไหนโดยรถยนต์ต้องระวังหน่อย ถ้าหลีกเลียงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง และหาโอกาสทำบุญตักบาตรพระกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญให้เจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆก็จะดี เป็นการเสริมสิริมงคลและชะตาราศีให้กับตนเองด้วย น้องก็ไม่ต้องวิตกกังวลนะครับทำใจให้สบาย ทำความดีให้มาก แล้วสิ่งดีๆจะเกิดขึ้นในชีวิต และที่สำคัญ อย่าได้ประมาท มีสติ ระมัดระวัง แล้วชีวิตจะปลอดภัย
โดย: ผู้หวังดี IP: 58.9.145.229 วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:18:04:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

HarryAnnePotter
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



My name is Anne and I am unique :)I make my own happiness and freedom!!
มีนาคม 2551

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31