ความรู้สึก...
มีใครเคยรู้สึกแบบนี้บ้างไหม บางครั้งรู้สึกหดหู่เหลือเกิน อยากคุยกับใครสักคน แต่มองไปที่ไหนก็ไม่มีใครเลย แต่เมื่อมีคนเดินเข้ามาหา ทุกคนก็ย่อมมีปัญหาเป็นของตัวเอง แล้วเค้าก็อยากที่จะระบายให้เราฟังมากกว่า ทำให้เรากลับอยากอยู่คนเดียว อยู่ในโลกส่วนตัวนั้น และไม่อยากเจอหน้าหรือพูดคุยกับใคร เพราะตัวเราก็รู้สึกว่าเราแบกโลกไว้เช่นกัน บางครั้งอยากมีเพื่อนสักคนที่เข้าใจเรา อยู่ตรงนั้นเพื่อเราเสมอ แต่มันช่างยากเย็นเหลือเกินที่จะได้เจอคนแบบนั้น และบางครั้งเราก็ไม่เข้าใจความรู้สึกของตัวเองนักว่าตัวเราต้องการอะไรกันแน่ แล้วความรู้สึกที่เกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ อะไรจะทำให้เราไม่รู้สึกอย่างนี้ ทำยังไงที่จะเติมเต็มส่วนที่เราขาดไปได้ ความรู้สึกแบบนี้มันเรียกว่าอะไรน้า อยากรู้จังว่าจะนิยามว่าอย่างไรดีหนอ ใครรู้ตอบที



Create Date : 20 มกราคม 2551
Last Update : 20 มกราคม 2551 18:10:54 น.
Counter : 393 Pageviews.

4 comments
  
มีเพลงๆนึงที่อยากจะแนะนำให้ฟัง อยากให้ลองใช้หัวใจฟัง เพลงชื่อว่า "ผ่าน"ของSlot Machine ลองฟังดูนะจ๊ะ
ถ้าไม่มีใครสามารถเป้นเพื่อนยามเราเหงาได้ อย่าลืมว่าเรายังมีชาว bloggang ที่คอยอ่านเรื่องราวของเราอยู่
สู้ๆๆๆๆๆ
โดย: เด็กขี้โม้ วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:19:52:32 น.
  
เราก็รู้สึกอย่างนี้บ่อยๆนะ
ไม่ค่อยเล่าให้ใครฟังตรงๆเพราะรู้สึกว่าเล่าไปก็ไม่เข้าใจ เหนื่อยป่าวๆ เลยขออยู่คนเดียวดีกว่า
ให้นิยามว่าไรดีหรอ เราขอเรียกว่า ขอเวลาเยียวยาตัวเองละกัน 555 เน่าไปมั๊ย เพราะความรู้สึกตอนนั้นก็คือ ให้ไปฟังเรื่องของคนอื่นก็คงไม่ไหว จะเล่าให้คนอื่นฟังถึงปัญหาของตัวเองก็ไม่ไหวอีกเหมือนกัน

จิงๆแล้วทุกคนก็มีปัญหาของตัวเองแหล่ะ..แต่อาจมีวิธีแก้แตกต่างกันไป...เราก็เป็นคนนึงที่ขออยู่เงียบๆดูแลตัวเองให้ดีก่อนหน่ะ

ไม่รู้ว่า จขบ.รู้สึกเหมือนกันรึป่าวนะ
โดย: The bitter sweet person วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:20:37:52 น.
  




อยู่คนเดียว ... เหงาจนแทบทนไม่ไหว

มันอ้างว้างเหลือเกิน เวลาที่มองไม่เจอใคร

....

อยู่กับคนไม่รักกัน ถึงจะใกล้กันเท่าไหร่

สุดท้ายกลับเหงาหัวใจยิ่งกว่า




---

ใกล้เที่ยงแล้ว!!!!

ผมเอาเบอร์เกอร์เนื้อมาฝากครับคุณ HarryAnnePotter
โดย: esprit_pawin วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:11:11:53 น.
  
เคยรู้สึกอย่างงี้เหมือนกันค่ะ แล้วยิ่งมาอยู่ไกลบ้านอย่างงี้ยิ่งรู้สึกบ่อยเป็น 2 เท่าเลย
โดย: แม่เกด + น้องทะเล (gadeja ) วันที่: 23 มกราคม 2551 เวลา:23:36:00 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

HarryAnnePotter
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



My name is Anne and I am unique :)I make my own happiness and freedom!!
มกราคม 2551

 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
20 มกราคม 2551