space
space
space
 
ตุลาคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
11 ตุลาคม 2554
space
space
space

11 ตุลย์ 54 "หาดทราย"

เมื่อเย็นนี้ ผมไปวิ่งที่หาดมาครับ….

พื้นทรายหนืดและอ่อนยวบทำให้ต้องออกแรงมากกว่าที่เคย



ผมทำงานที่ภูเก็ตมาปีกับเก้าเดือนแล้วครับ....

สภาพแวดล้อมที่แตกต่างทำให้ต้องพยายามมากกว่าที่เคยเพื่อให้ไปถึงอีกฝั่ง



วิ่งบนชายหาดตอนเย็นท้าทายอยู่อย่างหนึ่ง คือระดับน้ำที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ และคลื่นที่สาดเข้ามาหาเรา บ่อยครั้งจึงต้องออกนอกเส้นทางไกลกว่าเดิม เพียงเพราะกลัวตัวเองเปียกเปื้อน บ่อยครั้งที่คนเราเดินออกห่างหรือหลบเลี่ยงปัญหา เพียงเพราะกลัวว่าตัวเองจะเหนื่อยหรือเดือดร้อน



เมื่อเหลียวมองกลับไปดู รอยเท้าตนเองจึงดูคดเคี้ยว เอาแน่เอานอนไม่ได้พิกล



พื้นทรายอ่อนนุ่มทำให้วิ่งยากกว่าเดิม แต่ก็ถนอมมิให้หลังผมเจ็บ และเข่าต้องรับน้ำหนักมากกว่าปกติมิใช่หรือ

พื้นทรายไม่เรียบทำให้ผมเหนื่อยกว่าเดิม แต่ท้ายที่สุดก็แข็งแรงกว่าเดิมมิใช่หรือ...



เมื่อรู้ตัวอีกที รอยเท้าข้างหลังผมเริ่มเป็นเส้นตรง ประนีประนอมระหว่างปลายคลื่นกับพื้นที่ว่าง คงเส้นคงวา และใช้แรงน้อยกว่า



พรุ่งนี้ผมจะไปวิ่งที่หาดครับ.....




 

Create Date : 11 ตุลาคม 2554
0 comments
Last Update : 16 ตุลาคม 2554 0:32:20 น.
Counter : 590 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

หัวหน้ามหาประลัย
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add หัวหน้ามหาประลัย's blog to your web]
space
space
space
space
space