Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
1 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 

กิ๊ก มือที่สาม กับความรัก

อ่านบล็อกของพี่คนนึงที่เขียนเรื่องราวที่เธอพบเจอจากการดูดวง

หลายๆเรื่องหนีไม่พ้นเรื่องความรัก และในเรื่องความรักหนีไม่พ้นมือที่สาม แฟนมีคนใหม่ สามีมีเมียน้อยคนนี้มีกิ๊ก คนนั้นเป็นชู้ โลกนี้เป็นอะไรกันไปหมดเนี่ย เราเชื่อว่า ทุกคนบนโลกมองหาความรัก คนรักที่จะอยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า คู่ชีวิต คู่คิดที่ปรึกษา คนที่เราจะไว้ใจเค้าและเค้าก็ไว้ใจเรา แต่ทำไม เคสมีกิ๊ก มีเมียน้อยมันเยอะเหลือเกินคนเราไม่คิดแบบนี้กันอีกแล้วหรอ หลายคนบอกว่าเป็นธรรมดาของโลกแต่เราก็ยังทำใจไม่ได้อยู่ดี

แปลกที่คนเราโหยหาความจริงใจจากคนรักแต่ไม่ให้ความจริงใจเค้ากลับไป

ผู้หญิงหลายคนแค่อยากขอ ให้เราได้เจอคนดีๆ คนที่รักกัน ไม่ทำร้ายกัน ถ้ามีเรื่องไม่เข้าใจก็บอกกันอธิบายกัน ปรับตัวเข้าหากัน สร้างครอบครัวอบอุ่น ไม่ทำร้าย ไม่เบียดเบียนใครเรื่องแค่นี้ คงยากเกินไปสำหรับปัจจุบัน

เราไม่แย่งใครก็ต้องเจอใครมาแย่งเราอยู่ดี มันเป็นเพราะกรรมจากชาติที่แล้วหรือเป็นเพราะการกระทำ ที่ไม่รู้จักคำว่าศีลธรรม ของคนในชาตินี้กันแน่




 

Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2556
0 comments
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2556 11:39:51 น.
Counter : 1024 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Happyaimmy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Happyaimmy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.