กับหญิงเรากวนใจ กับชายเรากวนตีน
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
7 เมษายน 2552

เวียงจันทน์ทริป ไดอารี่ วันที่1

อะแฮ่ม อัพบล็อกช้าเหมือนเช่นเคยนะครับแต่คราวนี้ผมมีข้อแก้ตัวนะเออ

(ที่ผ่านมาไม่ขี้เกียจก็หมดมุขน่ะครับ 555)

ผมไปเที่ยวลาวมาครับ



จริงๆทริปนี้จะเรียกว่าไปแบบตกกระไดพลอยโจนก็มิผิด

เรื่องมันมีอยู่ว่า อาโกว(พี่สาวพ่อ)ไปเห็นข่าวสมเด็จพระเทพทรงเปิดขบวนรถไฟหนองคาย-เวียงจันทน์แล้วพูดว่าอยากไป

เจ๊นุช(ลูกสาวอาโกวนั่นแหละ)ได้ยินเข้าเลยแอบจองรถไฟและโรงแรมที่เวียงจันทน์ไว้ทันที เพื่อให้แม่ได้ไปสมใจ...และไม่อาจบิดพลิ้ว 555

แต่ว่าผู้หญิงสองคนจะโกอินเตอร์กันตามลำพังก็ใช่ที่

อาโกวเลยมาถามผมกะพี่ว่าใครสนใจจะไปเป็นบอดี้การ์ดให้มั้ย

ไปฟรี พักฟรี กินฟรี

...แต่ขอโทษ แค่เวียงจันทน์ดึงดูดใจผมไม่พอร้อก

(พอดีเคยไปฝั่งลาวทางเชียงของมาเกือบ2ชั่วโมงแล้วอะครับเลยไม่สน

และที่สำคัญ สำหรับการไปเที่ยวต่างประเทศผมอยากไปประเทศที่ต่างจากบ้านเราเยอะๆมากกว่าครับ)



หนึ่งในตัวเลือกไม่สนใจแล้วๆพี่ผมที่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกล่ะ?

...พี่ผมมันไปมาทั้งเวียงจันทน์ยันหลวงพระบางแล้ว มันไม่สนยิ่งกว่าผมอีก

เอาน่า ไปฟรี พักฟรี กินฟรี ก็เป็นโปรโมชั่นที่น่าสนใจไม่หยอก

ไปก็ไปฟะ



1 เมษายน 2552

เวลา 19.30 น. โดยประมาณ

อาโกวและเจ๊นุชก็มารับบอดี้การ์ดกิตติมศักดิ์ถึงบ้าน จากนั้นเราทั้ง3ก็จับแท็กซี่ไปสถานีรถไฟรังสิต

เรามาถึงสถานีราวๆ2ทุ่มเพื่อมารอรถไฟขบวน3ทุ่ม!!!

(อาโกวกลัวตกรถ )

ยังไงก็ตามการรอคอยอันยาวนานครั้งนี้ไม่ได้ทำความเบื่อให้ผมแต่อย่างใด

ถึงแม้อากาศจะร้อนจนเหงื่อซึม ยุงตัวเมียก็คอยมาคลอเคลียหนุ่มเนื้อหอม แต่ผมก็ไม่เบื่อ

เพราะผมเซ็ง เซ็งโคตรๆ เซ็งสาดดดด



ทดเวลาเจ็บหลัง3ทุ่มไปเกือบครึ่งชั่วโมงรถก็มา

ขึ้นรถปุ๊บ ด้วยความที่เพิ่งเคยขึ้นรถไฟตู้นอน(ชั้น2)ผมรีบหยิบกล้องมาหมายจะบันทึกภาพทันที

...

...

...

SDการ์ด 256เม็กเหลือพื้นที่ให้เก็บรูปได้6รูป

สุดท้ายทริปนี้กล้องมือถือเหมาเรียบ



ปิดท้ายไดอารี่วันแรกด้วยภาพรถไฟตู้นอนชั้น2ครับ


...ดูกันออกมั้ยเนี่ย



19424/279




Create Date : 07 เมษายน 2552
Last Update : 7 เมษายน 2552 8:01:09 น. 6 comments
Counter : 810 Pageviews.  

 


ไอเคยไปเที่ยวลาวจ๊ะ ...ชาวเมืองเขาน้ำใจงามมาก ๆ

ดีใจจังวันนี้ได้เจิมบล็อกนี้ อิอิ


โดย: I_sabai วันที่: 7 เมษายน 2552 เวลา:8:24:37 น.  

 
ตามไปเที่ยวลาวด้วยคนได้มั้นฃยเนี่ย???

มาทักทายค่า \\(^^)/


โดย: onedermore วันที่: 7 เมษายน 2552 เวลา:9:00:17 น.  

 
ว้าว ไปแดนในฝันของผมเลยนะ

แต่ของผมออกไปทาง หลวงพระบาง


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 7 เมษายน 2552 เวลา:15:43:48 น.  

 
แถมภาพก็ลบไม่ได้ด้วยใช่มะคะ

เข้าใจอยู่ค่ะ แหะๆ

รออ่านต่อนะคะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:14:06:25 น.  

 
ตามมาเที่ยว รูปไรอ่ะ ชัตเตอร์อ่ะเปล่า


โดย: Fullgold วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:23:02:36 น.  

 
ขออภัยดูหลังไมล์ที่ส่งให้ช้าไปหน่อย ชอบเรื่องงี่เง่า ขอ add บล็อกไว้จะแว้บเข้ามาดูบ่อยๆ


โดย: babyblythe วันที่: 25 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:50:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kirofsky
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บล็อกนี้ไม่ใช่บล็อกไร้สาระนะเพียงแต่...

แอบซ่อนสาระขนาดนาโนไว้ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

ถ้าผู้อ่านท่านใดต้องการสาระควรปฏิบัติตัวดังนี้

- อดทนต่อความไร้สาระที่เคลือบไว้หลายชั้นซะเหลือเกิน

- ทำสมองเบลอๆ (แบบที่ทำตาเบลอเวลาดูภาพสามมิติ) แล้วคุณอาจจะมองเห็นสาระที่แอบซ่อนอยู่ระหว่างบรรทัด

- ติดตั้งตะแกรงกรองสาระตาละเอียดที่สุดไว้ที่สมอง (ถ้าตะแกรงไม่ละเอียดจะไม่เหลือสาระติดตะแกรงนะเออ)

- ถ้าทำตามทุกข้อแล้วยังหาสาระไม่เจอก็ไม่ต้องแปลกใจ จากข้อมูลของสถาบันเอลิด้า ปารีสระบุว่ามีผู้อ่านบล็อกนี้เพียง0.000186%เท่านั้นที่หาสาระเจอ

..ขอบคุณที่ทนอ่านจนจบครับ 555+
New Comments
[Add kirofsky's blog to your web]