จุดเปลี่ยน
ว๊าวววว ว หายไปนานเลยงวดนี้
บอกได้เลยว่ายุ่งมากถึงมากที่สุด TT.TT
สืบเนื่องจากอาทิตย์ที่แล้ว แอบไปสัมภาษณ์งาน ที่ บ.ฟิลิปปินส์แห่งหนึ่ง
แล้วแอบไปเที่ยวที่สัตหีบ ต่อ อิอิ Smiley
เครียดมานานแล้วก็เลยต้องหาที่ผ่อนคลาย

วันออกเดินทางเข้าไปหาน้องที่สุวรรณภูมิก่อน เพราะน้องฝึกงานอยู่ที่นั่น
อยากจะบอกว่าเพิ่งเข้าไปครั้งแรก หลงกระจัดกระจาย
แอบตื่นเต้น เลยถ่ายรูปมาด้วยซะเลย อย่าหาว่าหนูบ้านนอกนะ อิอิ

พอเช้ารุ่งขึ้นเราก็ออกเดินทางเลย ไปรับเพื่อนที่ชลบุรี แวะเที่ยวโน่นนี่นั่น
ไปถึงหาดนางรำประมาณเที่ยง เลยหาอะไรกินกันก่อน
ปีที่แล้วที่ไปคนนิดเดียวเองอ่ะ แต่ปีนี้คนเยอะมากกกกกกก หาที่นั่งแทบไม่ได้

บรรยากาศที่หาดนางรำ

และเดอะแก๊งค์ของเรา หาปอนเจอมั๊ย ? อิอิ

หลังจากนั้นก็ไปพิพิธภัณฑ์เต่าต่อ และเข้าที่พัก ธิดาทิพย์ รีสอร์ท
ความจริงเค้าให้นอนได้ห้องละ 4 คนแหละ แต่ปอนกะเพื่อนนอนกันห้องละ 6 คน ฮ่าๆๆๆๆ

วันถัดมา ราก็ไปกันที่เกาะขาม น้ำใสไหลเย็น เห็นตัวปลา... ^^
ดำน้ำกันจนตัวดำ ป่านนี้ก็ยังไม่คืนสภาพเลย Smiley

ตรงหาดทรายไม่ได้ถ่ายมา เพราะว่ามัวแต่เล่นน้ำ Smiley
ความจริงอยากมารีวิวเยอะกว่านี้ แต่ว่าไม่ค่อยได้ถ่ายรูปเลย ฮ่าๆๆๆ
ตอนนี้เน็ตที่ทำงานเริ่มเน่าละ....จะอัพเสร็จมั๊ย ?

มาต่อที่คนขับรถ อิอิ แนนนี่นะจ๊ะ

และก็คนกลัวแดด ...Smiley เพื่อนสาวสองคนข้างหลังนี่ก็กำลังแอ็คกันเต็มที่เลย

ปิดทริปด้วยการกลับมาถึงบ้าน สองทุ่มกว่าๆ รอลุ้นวันจันทร์ ผลการสัมภาษณ์งานจะออกมาเป็นยังไง
สุดท้ายเค้าก็โทรมา นัดวันเริ่มงาน
เฮ้ยยย...ยังไม่พร้อมง่ะ ต่อรองขอเค้าวันศุกร์จะแจ้งนะคะ
ขอดูคะแนน TOEIC ก่อน คะแนนออกพฤหัส
พอคะแนน TOEIC ออกแอบช็อคนิดนึง...ดูแล้วดูอีก ชื่อเราจริงป่าววะ
จาก 490 เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา เดือน มี.ค. up มาเป็น 7xx
กรี๊ดดดมาก หนังสือก็ไม่ได้อ่าน ทำไมได้เยอะจัง = ='
บริษัทเดิมเลยให้ตังเราเพิ่มอีก 2 พัน แต่ทางนั้นก็ไม่ยอม จะให้เงินเดือนเราตั้ง 33K แหน่ะ
นี่จะบ้าไปแล้วว คุยกันยันสามทุ่ม สรุปแล้วก็ยังอยู่ที่เดิมละกัน = ='
แอบสงสารทางนั้น เพราะเค้าต้องการคนมาก แต่เราต้องทำโอทีอย่างน้อยวันละ 2 ชั่วโมงทุกวัน
คงไม่มีเวลาอ่านหนังสือ เพราะว่าตอนนี้ก็เรียนไปด้วย ขอให้พี่เจอคนที่ดีๆ กว่าหนูละกันนะคะ ^^

ยังไม่จบ...
เรื่องช็อคอีก 2 เรื่อง
น้องชาย โทรมาบอกว่าเทอมนี้ได้เกรด 3.1 ทั้งๆ เทอมก่อนหน้านี้มันได้ 1.78 ?
โทรมาทวงสัญญา ที่ว่าจะให้บีบี เอ่อ...บีบี นี่ช่วยได้เยอะเน๊อะ
แถมยังบอกว่าอาจารย์จะพาไปญี่ปุ่นเดือน ตุลา ที่จะถึงนี้
เพราะเพิ่งได้ถ้วยสมเด็จพระเทพฯ มา เก่งเน๊อะ :)
น้องสาว เทอมนี้ก็เกรดกระฉูด จาก 3.3 กว่าๆ เป็น 3.7 เออ ดีจัง
รีบๆ เรียนๆให้จบแล้วมาช่วยฉันทำงานหาเงินนะ !!!
อีกปีเดียวเอง Smiley

ถึงปีนี้จะเป็นปี เบญจเพศ...แต่ก็ขอให้มีแต่อะไรดีๆในครอบครัวละกันเน๊อะ ^^
ปล.ขอให้พ่อหายป่วยเร็วๆ นะคะ

Last Update : 23 มีนาคม 2555 13:55:19 น.

ไม่บ้านนอกหรอกคะ เรื่องสนามบิน

ไปไม่กี่ครั้งก็งงเหมือนเดิม อารายอ่ะ ทางไหน แล้วไงต่อ ประจำ
โดย: wendyandbas วันที่: 23 มีนาคม 2555 เวลา:12:29:38 น.

ทะเลส๊วยสวย
โดย: Don't try this at home. วันที่: 23 มีนาคม 2555 เวลา:12:37:47 น.

น้ำใสมากเลยคร่าาา ^^
โดย: HapOnd วันที่: 23 มีนาคม 2555 เวลา:13:58:17 น.

แวะมาเยี่ยมยามค่ำ...สวัสดีครับ
โดย: **mp5** วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:21:50:47 น.