หัวใจสีน้ำเงิน
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
22 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

ผู้หญิงคนหนึ่งที่ใจเจ็บมากกว่าตายไปแล้ว ตอนที่ 4

ครึ่งปีหลัง,กัมพลเข้ามาในชีวิตฉั


                     แปลกทีเดียว,เขาดูละม้ายคล้ายแฟนเก่าของฉันมาก,ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้ตั้งใจที่จะมองคนลักษณะนี้ แต่ก็ทำให้ฉันอดประหลาดใจไม่ได้ มันเป็นทางเดินของชีวิตของฉันหรือย่างไร ถึงได้มาพบคนที่มีรูปร่างหน้าตาแบบเดียวกัน?


                     กัมพลแก่กว่าฉันสองปี,เข้ามาอยู่กรุงเทพก่อนฉัน,เขาจบจากมหาวิทยาลัยในกรุงเทพ กว้างขวางและรู้จักคนมากมาย ฉันรู้เพราะเคยมีธุระให้เขาช่วย เขามีคนรู้จักในหลายพื้นที่ งานเล็กๆเปรียบเสมือนแค่ไปซื้อตั๋วหนังเท่านั้นเอง ฉันหมายความว่าคุณไม่ต้องห่วงอะไรเลยถ้าถึงมือเขา๐


                     ผู้หญิงมักจะขี้เกียจ,ฉันอยู่ตัวคนเดียวที่นี่ ,ถ้ามีใครสักคนอยู่เคียงข้างฉัน,ใจก็เหมือนมีที่ยึดเหนี่ยวที่มั่นคง ถึงว่า,ฉันค่อยๆอาศัยเขาทุกอย่าง เขาเป็นคนเพ็ชรบุรีแต่มาตั้งตัวที่กรุงเทพฯ๐


                     เวลานั้นกัมพลอายุสามสิบปีแล้ว,ฉันยี่สิบแปดย่างยี่สิบเก้าเช่นกัน เราสองคนตัดสินใจร่วมทางกันแล้ว เหมือนฉันกับแฟนคนแรก เขากับฉันไม่จำเป็นต้องใช้คำพูดอะไรที่มาผูกมัด สองคนจูงมือกัน,ดีกว่าที่จะทำอะไรคนเดียว ฉันรู้สึกอบอุ่นในหัวใจเมื่ออยู่ใกล้ๆเขา๐


                     สองคนอยู่ด้วยกัน,ไม่มีเหตุผลอะไร,ที่ทำให้เราไม่เป็นสามีภรรยากัน ฉันนอนซุกกายอยู่ในอ้อมแขนของเขา เมื่อเขาสัมผัสฉัน,ลูบไล้ฉัน หัวใจของฉันสงบ,อบอุ่นและอิ่มเอิบ ใครๆก็สามารถคิดได้ว่าเขาเป็นสามีของฉันจริงๆ๐


                     ชีวิตสามสิบปีผ่านไปแล้ว ร้อน,ฝน,หนาว ผ่านมีหลายฤดูกาล มันเหมือนเกิดมาเพื่อที่จะมาเจอเขา เราไม่ได้รักกันถึงขนาดขาดกันไม่ได้ แต่สองคนเสมือนมีกาวติดกัน,ไม่ได้น้อยหน้าใครๆ๐


"นี่คือผู้ชายของฉัน" ฉันมักพูดกับตัวเองเสมอ





หนังสือพูดได้


Free TextEditor




 

Create Date : 22 สิงหาคม 2552
0 comments
Last Update : 22 สิงหาคม 2552 13:02:24 น.
Counter : 520 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


handmadebookstore
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หัวใจสีน้ำเงิน
Friends' blogs
[Add handmadebookstore's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.