หัวใจสีน้ำเงิน
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

เลี้ยงด้วยยาพิษ


เมื่อไม่รักแล้วจงอย่ามาปลอบขวัญ


จะเลี้ยงกันทำไมเอาไว้ฆ่า


ปล่อยฉันตายคนเดียวอย่าเยียวยา


ที่รักษาด้วยยาพิษอย่าคิดเลย


      เมื่อยามรักน้ำต้มผักเธอว่าหวาน


เธอบันดาลทุกสิ่งสรรค์ฉันมั่นหมาย


เคยบอกว่ารักฉันจนวันตาย


แต่สุดท้ายเธอเปลี่ยนไปใจรวนเร


      วลีที่วันนี้เธอมอบให้


ช่างทำร้ายหัวใจฉันเจ็บช้ำ


รู้เพียงว่าเธอกล้ำกลืนและฝืนทำ


มิหนำซ้ำท่าทางที่หมางเมิน


สายตาที่เธอเคยมอบให้ฉัน


มาวันนี้เปลี่ยนไปให้กับเขา


เธอบอกฉันว่าขอให้อยู่สามเรา


ฉันแอบเศร้ารันทดอดสูใจ


ได้โปรดเถิดกากะบาทฉันทิ้งไป


อย่าเก็บไว้ทรมานนานนักหนา


ขอศักดิ์ศรีที่ฉันมีติดตัวมา


ขอเชิดหน้าอยู่ได้ในสังคม


แม้หมดรักก็อย่าได้ฆ่าฉัน


ด้วยวิธีอันโหดร้ายและเย้ยหยัน


เธอบอกว่ารักเขาเธอรักกัน


ขอให้ฉันยกโทษอย่าโกรธเคือง


แม้จะรักเธอแค่ไหนก็ยอมจาก


ฉันยอมพรากจากไปไกลนักหนา


ขอเพียงเธอยอมให้ฉันจากลา


ไกลสุดหล้าฟ้าดินสิ้นสุดเอย......

หัวใจร้าว


Free TextEditor




 

Create Date : 23 กรกฎาคม 2552
1 comments
Last Update : 23 กรกฎาคม 2552 18:53:55 น.
Counter : 535 Pageviews.

 

ปล่อยฉันตายคนเดียวอย่าเยียวยา
ที่รักษาด้วยยาพิษอย่าคิดเลย

เจ็บค่ะ เจ็บมากกกกก

 

โดย: สายลมอิสระ 25 กรกฎาคม 2552 6:48:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


handmadebookstore
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หัวใจสีน้ำเงิน
Friends' blogs
[Add handmadebookstore's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.