เจ็บ และชินไปเอง
ทำไมผมถึงยังไม่เลิกคิดถึงเค้าอีกนะ ?

รถเสียจนไม่รู้จะเสียยังไงแล้ว
ผมอยากขายมันไปให้รู้แล้วรู้รอด
ขายมันแบบไม่ต้องเคลมประกัน
บุบ ๆ มันไปอย่างนั้น

ความเครียดทำให้ผมต้องพึ่ง Alcohol

คุณพ่อผมเพิ่งเสียไป
ด้วยโรคเส้นเลือกแตกในสมอง
พ่อผมเป็นคนเครียดมาก ๆ
เครียดกับอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้เสมอ
การที่พ่อชอบกินเหล้า
ในทุกมื้ออาหารเย็น
อาจเป็นเพราะเหตุนี้

ไวน์และเบียร์ช่วยให้ผมหายเครียดได้จริง ๆ
คนอื่นอาจจะไม่เข้าใจ
เวลาเราเครียดมาก ๆ
เส้นเลือกบริเวณขมับจะเต้นตุ๊บ ๆ อย่างน่ากลัว
เหมือนมันจะระเบิดออกมา

ผมคิดว่าการกินเบียร์
จะทำให้ผมอายุยืนขึ้นกว่าเดิม

ผมพยายามเลือกเบียร์ที่ถูกที่สุด
และรสชาติดีที่สุดเท่าที่ผมรับได้
มันเป็นความสุขของคนโสดวัยกลางคน
ที่ไม่อาจจะไปเที่ยวผับหรือโคโยตี้
ได้อย่างสนิทใจ
และ "ไม่มีใคร"

ผมไม่มีใครจริง ๆ

ความเหงาทำให้เราเป็นอิสระ
และทำให้เรา "เจ็บ"
เมื่อย้อนคิดถึงอดีต
ที่เคยมีใครสักคนโทรหาเมื่อยามเหงา
แบ่งปันความทุกข์เมื่อยามเราไม่สบายใจ

ผมเคยคิดว่า
ถ้าเราไม่เคยมีความรักเลย
ชีวิตจะมีความสุขขึ้นเยอะ

มันก็จริงครับ
ก่อนหน้านี้ ... ผมเคยรัก
คนที่เขารักเรา
ผมอาจจะไม่มีความสุขมากมาย
ยามที่อยู่ใกล้เค้า
แต่ผมก็ไม่เคยต้องคิดถึง
เรื่องราวต่าง ๆ ของเรา
ยามที่ "ไม่มีเค้าอีกแล้ว"

งี่เง่าสิ้นดี

ผมจะต้องผ่านมันไปให้ได้



Create Date : 15 มิถุนายน 2554
Last Update : 15 มิถุนายน 2554 5:57:34 น.
Counter : 963 Pageviews.

2 comments
  
เป็นกำลังใจให้ครับ...
โดย: victoriafall วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:6:55:26 น.
  
เราเข้าใจค่ะ เพราะตอนนี้เราเองก็ต้องท่องคำว่า "ผ่านมันไปให้ได้เช่นกัน"
หากิจกรรมทำเยอะ ๆ จะได้ไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องนี้นะคะ
โดย: ข้าวเหนียว~หมูแดง วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:14:57:35 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Guynes
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



ผู้ชายเซอร์ ๆ ที่รักดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ ชอบดื่มกาแฟและเบียร์ เคยฝันว่าอยากมีห้องสมุดเป็นของตัวเอง เพราะรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้อ่านหนังสือ และจะอ่านแบบไม่กินไม่นอนจนกว่าจะอ่านจบ
มิถุนายน 2554

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
15 มิถุนายน 2554
All Blog