ระยะพักฟื้น
สองสามวันนี้
ผมใช้เวลาไปกับ "การนอน" ค่อนข้างมาก
อาจจะเป็นเพราะ
ผมไม่ค่อยสบายด้วยมั๊ง

ผมหยิบหนังสือที่ถ่ายเอกสารไว้
เอามาจัดและปัดฝุ่นอย่างสะอาด
เตรียมปากกาเน้นข้อความ
คราวนี้ละ ... จะต้องอ่านให้จบ

เมื่อไหร่ .... ผมถึงจะเริ่มเขียน
"นิยายของตัวผมเอง" จริง ๆ สักที ?

ความจริงผมเคยเขียนนะ
มันเป็น "นิยายรักวัยรุ่น"
ลงเป็นเว็บบอร์ดที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก
ออกแนวรักนิด ๆ ทะลึ่งหน่อย ๆ
ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ผมมันนิสัยเสียเอง
ที่ทอดทิ้งคนอ่าน
ทอดทิ้งตัวละคร
และทองทิ้ง "ความฝัน"

แต่เอาเข้าจริง ๆ
ผมว่าฝืมือตัวเองมันก็ยังไม่ถึงขั้น
หรือว่าผมยังไม่ได้ลองจริง ๆ ก็ไม่รู้

โต๊ะทำงานเริ่มรกขึ้นอีก
ทั้ง ๆ ที่มันก็ใหญ่พอดู
ข้าวของบางอย่างถูกเปลี่ยน
เพื่อลบความทรงจำในวันเก่า ๆ

การที่เข้าไปอยู่ในโลกแห่งความฝัน
ทำให้ผมบกพร่องในการหาความรู้
โดยเฉพาะเรื่อง "เทคโนโลยี"
มันไปเร็วมาก
และมันก็เยอะ
จนเราต้องเลือกที่จะตามมัน

โน๊ตและแผนงาน
บนบอร์ดไม้ก๊อกมือสอง
ถูกโล๊ะมากวางตรงหน้า
เพื่อทดแทนด้วยอะไรใหม่ ๆ

ชีวิตแม่งโคตรน่าเบื่อ

ต้องชาร์ตแบต
ต้องไปไหนสักแห่ง
และต้อง "ไม่มีใครรู้"






Create Date : 09 ตุลาคม 2553
Last Update : 9 ตุลาคม 2553 2:29:20 น.
Counter : 681 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Guynes
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



ผู้ชายเซอร์ ๆ ที่รักดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ ชอบดื่มกาแฟและเบียร์ เคยฝันว่าอยากมีห้องสมุดเป็นของตัวเอง เพราะรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้อ่านหนังสือ และจะอ่านแบบไม่กินไม่นอนจนกว่าจะอ่านจบ
ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
9 ตุลาคม 2553
All Blog